Hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường là chính, nhiên liệu chỉ là một phần thôi. Do vậy chỉ những nước giàu, sợ chết mới phát động xe điện. Nghèo như châu Phi thì có xe đi là tốt rồi, điện hay hoá thạch không quan trọngTrữ lượng dầu mỏ thế giới xài cả trăm năm nữa mới hết, từ giờ tới đó cứ thong thả nghiên cứu công nghệ xe điện hay gì đó cho chín muồi bao giờ ưu việt hơn hẳn xe xăng thì xài. Sao cứ phải rồ hết lên với nhau nhảy qua đi xe điện trong khi nhược điểm còn đầy ra thế nhỉ?
Nếu mà thật thì công nhận công nghệ tụi này kinh thật, cơ mà đồ Trung trước giờ hơi nhứt đầu nhỉ!
Nếu thật sự đúng như quảng cáo thì quá ngon. Nhưng bạn chú ý coi chùng QC của TQ không phải bao giờ cũng thật.
Trữ lượng dầu mỏ thế giới xài cả trăm năm nữa mới hết, từ giờ tới đó cứ thong thả nghiên cứu công nghệ xe điện hay gì đó cho chín muồi bao giờ ưu việt hơn hẳn xe xăng thì xài. Sao cứ phải rồ hết lên với nhau nhảy qua đi xe điện trong khi nhược điểm còn đầy ra thế nhỉ?
Chưa sinh con đã lo chăm cháu!
Tất cả người otosaigon đây chết cả đến nơi rồi có khi nhiên liệu hoá thạch còn chưa hết.
Vấn đề không phải ở chỗ hết nhiên liệu hóa thạch mà là ô nhiễm khí hiệu ứng nhà kính làm nhiệt độ trái đất tăng, gây biến đổi khí hậu, cụ thể là băng tan làm tăng mực nước biển, và theo nghiên cứu thì nếu mực nước biển tăng thêm thì VN sẽ là một trong những nước chịu trận đầu tiên chứ không phải là các nước giàu.Hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường là chính, nhiên liệu chỉ là một phần thôi. Do vậy chỉ những nước giàu, sợ chết mới phát động xe điện. Nghèo như châu Phi thì có xe đi là tốt rồi, điện hay hoá thạch không quan trọng
Chỉnh sửa cuối: