trong mắt tàu hèng ko phải đối thủ nhe a. nói vậy cho nhanhChứ a nghĩ Hàng Xẻng làm đc à!? Bọn TQ lên tới sao Hoả khảo sát rồi nghen.
Hàn đã là gì, TQ còn dữ hơn nguyên thế giới nữa là. TQ đã làm là làm thẳng tới sao Hoả rồi hết biết đường về luôn.Chứ a nghĩ Hàng Xẻng làm đc à!? Bọn TQ lên tới sao Hoả khảo sát rồi nghen.
đi xa rất dễ a ơi, còn ko cháy nổ cũng ko khó, cái khó là sạc nhanh mà ko nổ và hư pin đó a, cứ tưởng tượng để nạp đầy pin chạy dc 500km mất cả ngày thì a chịu nỗi koSạc nhanh không quan trọng lắm, chủ yếu là đi được xa (>500km) và không cháy nổ.
Phải nói là họ rất chịu khó nghiên cứu nghiên cứu tìm tòi bài để tìm cách dẫn đầu về công nghệ. Chất lượng chưa bàn tới, nhưng nếu không thử thử thì làm sao mà cải tiến chất lượng được. Nhiều bác cứ chê công nghệ Trung Quốc, nhưng chỉ mong Việt Nam cũng làm được như vậy. Làm chưa tốt còn hơn không làm gì.
Sạc nhanh không quan trọng lắm, chủ yếu là đi được xa (>500km) và không cháy nổ.
Chơi với pin chó tàu giống như chơi với công nghệ Hàn Quốc, coi chừng cắm đầu như GM
Trữ lượng dầu mỏ thế giới xài cả trăm năm nữa mới hết, từ giờ tới đó cứ thong thả nghiên cứu công nghệ xe điện hay gì đó cho chín muồi bao giờ ưu việt hơn hẳn xe xăng thì xài. Sao cứ phải rồ hết lên với nhau nhảy qua đi xe điện trong khi nhược điểm còn đầy ra thế nhỉ?
Chưa sinh con đã lo chăm cháu!Trữ lượng dầu mỏ thế giới xài cả trăm năm nữa mới hết, từ giờ tới đó cứ thong thả nghiên cứu công nghệ xe điện hay gì đó cho chín muồi bao giờ ưu việt hơn hẳn xe xăng thì xài. Sao cứ phải rồ hết lên với nhau nhảy qua đi xe điện trong khi nhược điểm còn đầy ra thế nhỉ?
Tất cả người otosaigon đây chết cả đến nơi rồi có khi nhiên liệu hoá thạch còn chưa hết.
Lux giờ giá thơm hẳnChưa sinh con đã lo chăm cháu!
Tất cả người otosaigon đây chết cả đến nơi rồi có khi nhiên liệu hoá thạch còn chưa hết.