Chủ đề tương tự
Bài số 3 ếch cũng hoàn thành xong xuôi. Tất nhiên là trong sự tán thưởng và phấn khích vì ếch là con xe có tiếng pô ... Dâm nhất giải khi đề 3 và về đích rất hoành tráng thả bắp đầy đường
Em di chuyển bài 3 sang bài 4 và cái ngu bắt đầu từ đây . Vừa tới nơi thi bài 4 thì em quên mất và tắt máy, thế là xe bị lúp bê. 4 mạng thi bhau tưới 3 thùng nước suối để làm mát cho xe. May mà giải này có nước Vikoda tài trợ nên nước suối bao la. Xài để tắm cũng được
Sau 45p thì xe cũng nổ lại trong sự vui mừng khôn xiết của thẳng chủ xe đầu tôm, đảng, nhà nước và toàn thể anh em hậu cần Racechip Passio Tuning địa chỉ 118 Cao Đức Lân Quận 2, cùng nhà tài trợ nước Vikoda
Vậy là ngày 1 kết thúc thành công tốt đẹp. Ko ai nghĩ ếch có thể vượt qua nhiều bài như vậy.
Tối về ks thì cả team phát hiện xe bị chảy nhớt, tốc độ chảy tương đương nước máy lạnh. Sau khi các bác sĩ hội chuẩn thì nhớt xì do bị cát bào mòn phốt trục cơ
Theo đó thì ếch vẫn có thể tiếp tục chạy ngày thi đấu thứ 2 nhưng cần châm thêm nhớt sau mỗi 30p
Tối rảnh thì lôi lọc gió ra vệ sinh, em có mang theo chai K&N nên xử dễ dàng. Có xe vì cát vô lọc quá nhiều mà ko thể chạy qua khỏi 30km/h là các bác hiểu khắc nghiệt cỡ nào
Đây là cây láp bị gãy của 1 em triton - ứng viên sáng giá ngôi vô địt. Ếch em còn chạy về được sg đã là thành công
Sang ngày thi đấu thứ 2. Bài này là bài rất rất dài, nó gôm 2 bài của ngày hôm trước lại. Vậy là độ khó và thử thách cho ếch lên gấp 3 vì đường của ngày hum qua đã bị các xe bào nát lên. Em đã rất rất cố gắng nài ếch ẹo qua ẹo lại né những chỗ lầy và leo dốc. Do gầm thấp nên bụng cọ ầm ầm vô đá xót vkl
Chạy cát mấy bác hỉu đơn giản là cần có trớn, đối với xe gầm cao và mạnh chỉ cần nhấn mạnh ga để có trớn lướt qua chỗ lầy là xong. Tuy nhiên ếch em vừa xe kiểng vừa gầm thấp nên đi phải rất rón rén. Phang mạnh ga là cái xe banh chành ngay, vì vậy gần như là em chạy hoàn toàn bằng cảm giác chứ ko dùng trớn, bù lại đi chậm hơn khác rất nhiều.
Xong bài 4 là em đuối mà xe nó cũng đuối lắm rồi. Đánh lái xe rạo rạo trong gầm thì em đoán cây láp trước chắc sắp chầu trời. Do trong bài thi phải bơi qua nhiều chỗ bụi cây lùm xùm nên cào rách chụp bụi láp, làm cát chui vô trong. Hậu quả cát nó bào hư 2 cây láp lun. Tuy nhiên vẫn ráng bơi tiếp được.
Team hậu cần dùng đỡ bịch mủ bọc nó lại, nhớt từ láp xịt tè le ra mâm.
Bài 6 có thể coi là bài nhẹ nhàng nhất nhưng đòi hỏi kinh nghiệm nhiều nhất. BTC sẽ neo xe lại rồi em dậm ga cho bánh đào xuống khi nào cầu chạm cát thì ngưng.
Tất cả các xe phải làm sao tự leo lên được, em mất 7 phút để leo lên. Còn mấy anh bự có kinh nghiệm chỉ mất chưa tới 1 phút. Tuy nhiên em vẫn nhanh hơn khoảng 6 xe khác
Cái gì cũng có hậu qu . Em bị cháy hết 4 tấm lót cát, trong đó 2 tấm mua ngay tại bãi thi
Còn 2 tấm em đi mượn của Thần Đèn Barled Lương Trần Bảo Thiện, vì em biết thế nào cũng hư, mượn xài để đồ mình đỡ hỏng mà ai ngờ nó hư mau đến thế nên phải mua thêm
Đi đua cực như heo chứ sung sướng gì
Cuối cùng quả ko phụ lòng mong đợi. Sau khi cân nhắc giữa xe em và 1 chiếc Jeep, các trọng tài quyết định trao cho em giải "Xe ấn tượng nhất". Chắc 1 phần nhờ tiếng bắp rang em thả ehheehee
Các bác coi từ giây 15 nhé nhớ max volume
Trước khi thi là em chạy test cái lốp BFgoodrich 275/70/16 lấy từ con Navara của em qua, do ko tìm được size zin escape là 235/70/16. Tuy nhiên lốp này vừa to, vừa nặng, vừa cạ lung tung, nên fail ngay lầm thử nghiệm đầu tiên ở Đồi Nhái Vũng Tàu.
Thế là em về múc ngay bộ AT của Yokohama hết 15 chai. Trong khi bộ zin vừa thay của BStone lúc tết, hết 14 chai chơi off này hao tài quá trời. H thành ra em dư 4 cái lốp
Do xả lốp còn 1kg và có những đoạn vừa leo dốc vừa ôm cua 160 độ. Em dậm ga mà cầu trời ơi lốp đừng bung ra ko là ăn cám . May mà vỏ Yokohama cũng khá ngon nên sống sót qua được mùa quýt
Giải này phải đổi tên là "xe liều lĩnh nhất"
Hiện h xe em vẫn còn nằm trên cầu sau 1 tuần giải kết thúc để sữa kệ mệt, tốn tiền mà rất là vui. Cái cảm giác xe bò được về tới đích ko phải nhiều lần trong đời mà trải qua được
Khá nhiều chỗ thiệt hại
Cái này rách do nhiều chỗ xe gần như cắm đầu thẳng xuống cát.
Em di chuyển bài 3 sang bài 4 và cái ngu bắt đầu từ đây . Vừa tới nơi thi bài 4 thì em quên mất và tắt máy, thế là xe bị lúp bê. 4 mạng thi bhau tưới 3 thùng nước suối để làm mát cho xe. May mà giải này có nước Vikoda tài trợ nên nước suối bao la. Xài để tắm cũng được
Sau 45p thì xe cũng nổ lại trong sự vui mừng khôn xiết của thẳng chủ xe đầu tôm, đảng, nhà nước và toàn thể anh em hậu cần Racechip Passio Tuning địa chỉ 118 Cao Đức Lân Quận 2, cùng nhà tài trợ nước Vikoda
Vậy là ngày 1 kết thúc thành công tốt đẹp. Ko ai nghĩ ếch có thể vượt qua nhiều bài như vậy.
Tối về ks thì cả team phát hiện xe bị chảy nhớt, tốc độ chảy tương đương nước máy lạnh. Sau khi các bác sĩ hội chuẩn thì nhớt xì do bị cát bào mòn phốt trục cơ
Theo đó thì ếch vẫn có thể tiếp tục chạy ngày thi đấu thứ 2 nhưng cần châm thêm nhớt sau mỗi 30p
Tối rảnh thì lôi lọc gió ra vệ sinh, em có mang theo chai K&N nên xử dễ dàng. Có xe vì cát vô lọc quá nhiều mà ko thể chạy qua khỏi 30km/h là các bác hiểu khắc nghiệt cỡ nào
Đây là cây láp bị gãy của 1 em triton - ứng viên sáng giá ngôi vô địt. Ếch em còn chạy về được sg đã là thành công
Sang ngày thi đấu thứ 2. Bài này là bài rất rất dài, nó gôm 2 bài của ngày hôm trước lại. Vậy là độ khó và thử thách cho ếch lên gấp 3 vì đường của ngày hum qua đã bị các xe bào nát lên. Em đã rất rất cố gắng nài ếch ẹo qua ẹo lại né những chỗ lầy và leo dốc. Do gầm thấp nên bụng cọ ầm ầm vô đá xót vkl
Chạy cát mấy bác hỉu đơn giản là cần có trớn, đối với xe gầm cao và mạnh chỉ cần nhấn mạnh ga để có trớn lướt qua chỗ lầy là xong. Tuy nhiên ếch em vừa xe kiểng vừa gầm thấp nên đi phải rất rón rén. Phang mạnh ga là cái xe banh chành ngay, vì vậy gần như là em chạy hoàn toàn bằng cảm giác chứ ko dùng trớn, bù lại đi chậm hơn khác rất nhiều.
Xong bài 4 là em đuối mà xe nó cũng đuối lắm rồi. Đánh lái xe rạo rạo trong gầm thì em đoán cây láp trước chắc sắp chầu trời. Do trong bài thi phải bơi qua nhiều chỗ bụi cây lùm xùm nên cào rách chụp bụi láp, làm cát chui vô trong. Hậu quả cát nó bào hư 2 cây láp lun. Tuy nhiên vẫn ráng bơi tiếp được.
Team hậu cần dùng đỡ bịch mủ bọc nó lại, nhớt từ láp xịt tè le ra mâm.
Bài 6 có thể coi là bài nhẹ nhàng nhất nhưng đòi hỏi kinh nghiệm nhiều nhất. BTC sẽ neo xe lại rồi em dậm ga cho bánh đào xuống khi nào cầu chạm cát thì ngưng.
Tất cả các xe phải làm sao tự leo lên được, em mất 7 phút để leo lên. Còn mấy anh bự có kinh nghiệm chỉ mất chưa tới 1 phút. Tuy nhiên em vẫn nhanh hơn khoảng 6 xe khác
Cái gì cũng có hậu qu . Em bị cháy hết 4 tấm lót cát, trong đó 2 tấm mua ngay tại bãi thi
Còn 2 tấm em đi mượn của Thần Đèn Barled Lương Trần Bảo Thiện, vì em biết thế nào cũng hư, mượn xài để đồ mình đỡ hỏng mà ai ngờ nó hư mau đến thế nên phải mua thêm
Đi đua cực như heo chứ sung sướng gì
Cuối cùng quả ko phụ lòng mong đợi. Sau khi cân nhắc giữa xe em và 1 chiếc Jeep, các trọng tài quyết định trao cho em giải "Xe ấn tượng nhất". Chắc 1 phần nhờ tiếng bắp rang em thả ehheehee
Các bác coi từ giây 15 nhé nhớ max volume
Thế là em về múc ngay bộ AT của Yokohama hết 15 chai. Trong khi bộ zin vừa thay của BStone lúc tết, hết 14 chai chơi off này hao tài quá trời. H thành ra em dư 4 cái lốp
Do xả lốp còn 1kg và có những đoạn vừa leo dốc vừa ôm cua 160 độ. Em dậm ga mà cầu trời ơi lốp đừng bung ra ko là ăn cám . May mà vỏ Yokohama cũng khá ngon nên sống sót qua được mùa quýt
Giải này phải đổi tên là "xe liều lĩnh nhất"
Hiện h xe em vẫn còn nằm trên cầu sau 1 tuần giải kết thúc để sữa kệ mệt, tốn tiền mà rất là vui. Cái cảm giác xe bò được về tới đích ko phải nhiều lần trong đời mà trải qua được
Khá nhiều chỗ thiệt hại
Cái này rách do nhiều chỗ xe gần như cắm đầu thẳng xuống cát.
Attachments
-
118,2 KB Đọc: 286
-
210 KB Đọc: 288
-
108,8 KB Đọc: 286
-
49,6 KB Đọc: 282
-
112,7 KB Đọc: 292
-
70,2 KB Đọc: 288
-
180,4 KB Đọc: 291
-
388,2 KB Đọc: 289
-
153 KB Đọc: 283
-
127,5 KB Đọc: 279
-
224,2 KB Đọc: 284
-
154,2 KB Đọc: 279
-
142,7 KB Đọc: 272
-
191,7 KB Đọc: 278
-
177,2 KB Đọc: 281
-
172,2 KB Đọc: 277
-
200 KB Đọc: 280
-
144,7 KB Đọc: 283
-
185,4 KB Đọc: 276
-
125,4 KB Đọc: 275
-
151,9 KB Đọc: 279
-
122,7 KB Đọc: 279
-
139,7 KB Đọc: 283
-
166,9 KB Đọc: 290
-
193,5 KB Đọc: 274
Chỉnh sửa cuối:
Điểm đặc biệt của két nhôm giải nhiệt tay lái là các chi tiết, đầu nối ống ra vô nhớt, được in bằng công nghệ 3D mới nhất ngay tại gara
Do em bận làm thí sinh nên ko nhiều thời gian bay flycam. Chỉ quay được có 3 xe, mà rất cập rập
Em nó đã bào hết lực để phục vụ mình, nên về cũng thưởng cho tí
Tới hum nay thì coi như ếch đã độ tương đối hoàn chỉnh.
1/ Relocate két nhớt hộp số
2/ Thêm quạt giải nhiệt
3/ Remap tăng 20hp bên Racechip Passio Tuning
4/ 2 cây Barled Ocschos
5/ Cách âm full xe vật liệu Dr.Artex
6/ 4 loa phân tầng Infiniti, amply Infiniti, Sub Helix, đầu Kenwood mần ở Amthanhxehoi bác Khoa Vũ
7/ Ghế trước Lexus Rx350 chỉnh 10 hướng, thổi lưng, đít, da ghế Zin
8/ Ghế sau may da thật theo xì tai Maybach bên chỗ Long Auto Bưng Ông Thoàn
9/ Cam blackvue trước sau sang xịn mịn mua ở 326 Lũy Bán Bích 0935 357 999
Attachments
-
158,8 KB Đọc: 287
-
192 KB Đọc: 288
-
180,8 KB Đọc: 285
-
197,6 KB Đọc: 281
-
205,7 KB Đọc: 293
-
93,5 KB Đọc: 286
-
70,1 KB Đọc: 288
Last edited by a moderator:
Tiếp thôi bác! Đọc bác kể về cuộc thi hấp dẫn quá!Để đây tí viết tiếp
Hình như bác là Brian Pham
hắn béo hơn em 10kg
Brian Phạm tên Đức em tên Thanh
Ai kêu tui đó kkkkHình như bác là Brian Pham
Brian Pham đây bác