Lại chuyện cũ nhưng luôn không thừa.
- Lên số nào xuống số ấy, chỉ là lý thuyết và luôn đúng với xe tải có tải. Với sedan thì thêm 1 cấp số, và tốt nhất là tốc độ luôn trong tầm kiểm soát, mục đích là tay còn xoay kịp volant.
- Không có gì là tuyệt đối, không sử dụng phanh, thì phải dùng phanh động cơ, vậy thì sẽ nóng máy> Sôi nướcr. HTe65 hơn là bể ống..Cũng khốn nạn luôn. Cách sử dụng phanh khi đi đèo, xuống dốc là hổ trợ tay lái khi xe xuống hơi nhanh, quá tầm ghì của động cơ, làm tay lái khó xoay kịp hay vì chướng ngại vật thì phanh từ từ và gịt cứng nếu cần, nhưng không phanh gấp, cũng không rê phanh...Rê phanh thì cháy bố, phanh gấp thì coupen die> Mất phanh.
- Em được ngồi xe do tài tốc hành vần khi trời mưa, xuống đèo> Tốc độ tầm 80-90km/h và đó là lần duy nhất (đến lúc này) biết sợ khi đi xe. Còn em chạy thì loanh quanh 40-50Km/h> chạy kém thế đấy.