bác phải chừa cái lỗi phụ nhỏ nhặt (như dừng xe quên bật đèn tính hiệu.v..v) để xxx còn ghi vào biên bản chứ! Nếu bác k chừa cái lỗi phụ đó thì thế nào xxx cũng sẽ ghi cho bác cái lỗi chính nặng hơn (vd: đậu xe nơi cấm đậu v..v)! vì xxx 1 khi đã dừng lại thì thế nào cũng có biên bản! không nặng thì nhẹ!
Theo tài liệu hướng dẫn thì khi bật cả 4 đèn signal (hazard) là báo hiệu xe đang bị sự cố và có thể đang cần trợ giúp. Nó không có ý nghĩa là báo xe tạm dừng. Khi xe đậu trên đường ở chỗ tối hay ban đêm thì phải mở đèn vị trí (position) để báo cho các xe khác biết, chứ cũng không dùng đèn hazard.
đậu xe mở signal trái là để dụ mấy bác xxx, khi xxx đi ngang thấy signal trái nghĩ là xe này nó đang chuẩn bị đi nên bỏ qua k phạt chuyện cấm đậu
tutrung nói:Theo tài liệu hướng dẫn thì khi bật cả 4 đèn signal (hazard) là báo hiệu xe đang bị sự cố và có thể đang cần trợ giúp. Nó không có ý nghĩa là báo xe tạm dừng. Khi xe đậu trên đường ở chỗ tối hay ban đêm thì phải mở đèn vị trí (position) để báo cho các xe khác biết, chứ cũng không dùng đèn hazard.
Em thấy trên chiếc gạch-dit, đ2n vị trí chỉ có 2 cái ở trước thôi. Khi bật đèn vị trí thì đèn sau cũng sáng thì phải?