Theo em thì chuẩn nhất là bật xi-nhan phải khi tạm dừng nơi cấm đậu, mở xi-nhan trái chỉ khi nào mình ra thôi (cái này mới đúng là văn hóa Lxe). Còn bật cả 4 đèn chớp chớp em thấy không đúng lắm ( xo-ri, giống như lừa người ta ).
Bạn em có lần tạm dừng nổ máy xe, bật xi nhan phải ngồi trong xe vẫn bị phạt, các bác đoán ra tội gì không, tội này đảm bảo chưa đụng hàng: kéo thắng tay khi dừng, xxx lý luận anh tạm dừng ít phút thì không được kéo thắng tay, đã kéo thắng tay tức là phải dừng lâu cũng giống đậu xe thôi >>> cản trở giao thông !
Bạn em có lần tạm dừng nổ máy xe, bật xi nhan phải ngồi trong xe vẫn bị phạt, các bác đoán ra tội gì không, tội này đảm bảo chưa đụng hàng: kéo thắng tay khi dừng, xxx lý luận anh tạm dừng ít phút thì không được kéo thắng tay, đã kéo thắng tay tức là phải dừng lâu cũng giống đậu xe thôi >>> cản trở giao thông !
Nhớ cài seatbelt nữa nha!tuanle nói:cập nhật thông tin nhé các bác, dừng xe (nơi cấm đỗ) ngoài việc xe nổ máy, tài xế trong xe thì phải bật đèn tín hiệu, cái này bắt buộc nhé, nếu không sẽ đc nhận BB như em
anhai555 nói:Theo em thì chuẩn nhất là bật xi-nhan phải khi tạm dừng nơi cấm đậu, mở xi-nhan trái chỉ khi nào mình ra thôi (cái này mới đúng là văn hóa Lxe). Còn bật cả 4 đèn chớp chớp em thấy không đúng lắm ( xo-ri, giống như lừa người ta ).
Bạn em có lần tạm dừng nổ máy xe, bật xi nhan phải ngồi trong xe vẫn bị phạt, các bác đoán ra tội gì không, tội này đảm bảo chưa đụng hàng: kéo thắng tay khi dừng, xxx lý luận anh tạm dừng ít phút thì không được kéo thắng tay, đã kéo thắng tay tức là phải dừng lâu cũng giống đậu xe thôi >>> cản trở giao thông !
Nhưng làm sao biết mình quên kéo thắng tay khi dừng được, bắt cái này còn khó hơn bắt em quên cài phẹt me tua quần khi lái xe.
Last edited by a moderator: