- Tags
- lỗi vặt xe châu âu
RE: Xe Đức có hay hỏng vặt thật không?
Em tưởng 2005 là năm đại hạn của Merc, số lượng xe phải thu hồi sửa lỗi tăng vọt làm cho lượng bán ra giảm hẳn khiến chú gì... em quên tên rồi đang làm sếp của Chrysler bị gọi hồi hương khẩn cấp nắm lại hãng mẹ còn gì. Thế mà vẫn được sướng tên trên cái bảng này à?
Trích đoạn: Golf06
...
- Trong dòng xe hạng trung, hạng sang, thể thao, SUV thì Mer. luôn đứng đầu hoặc nhì (và cả ba) bảng.
Em tưởng 2005 là năm đại hạn của Merc, số lượng xe phải thu hồi sửa lỗi tăng vọt làm cho lượng bán ra giảm hẳn khiến chú gì... em quên tên rồi đang làm sếp của Chrysler bị gọi hồi hương khẩn cấp nắm lại hãng mẹ còn gì. Thế mà vẫn được sướng tên trên cái bảng này à?
RE: Xe Đức có hay hỏng vặt thật không?
Ý bác nói xướng tên?
Thu hồi hay lượng bán giảm thì thực ra cũng không có liên quan trực tiếp đến các thông kê hỏng hóc. Tụi nó biết có lỗi thì nó thu hồi -> tốn tiền nhưng giảm lượng hỏng hóc trong tương lai, vi tín lại càng lên cao.
Con số của ADAC theo tui là đáng tin cậy. Tui đã viết là trong nhiều năm trước tụi Nhật vẫn chiếm các thứ hạng đầu bảng. Điều đó nói lên tính khách quan của số liệu ADAC. Không tin cả vào nó nữa thì cũng chẳng còn biết tin vào cái giề.
Ý bác nói xướng tên?
Thu hồi hay lượng bán giảm thì thực ra cũng không có liên quan trực tiếp đến các thông kê hỏng hóc. Tụi nó biết có lỗi thì nó thu hồi -> tốn tiền nhưng giảm lượng hỏng hóc trong tương lai, vi tín lại càng lên cao.
Con số của ADAC theo tui là đáng tin cậy. Tui đã viết là trong nhiều năm trước tụi Nhật vẫn chiếm các thứ hạng đầu bảng. Điều đó nói lên tính khách quan của số liệu ADAC. Không tin cả vào nó nữa thì cũng chẳng còn biết tin vào cái giề.
RE: Xe Đức có hay hỏng vặt thật không?
Nếu theo thống kê của các bác Mẽo thì chắc không nên mua xe Đức, chí ít là VW:
"Trong cuộc điều tra những xe mới sử dụng ở Mỹ năm 2006 do J.D. Power tiến hành, hãng xe Đức xếp thứ ba từ dưới lên, trung bình cứ 100 xe gặp phải 171 sự cố, tức là ở dưới mức trung bình. Đối với các xe đã có thời gian sử dụng từ 3 năm trở lên, VW xếp thứ sáu từ dưới lên."
Thực tế thì có vẻ khác: xe Đức vẫn chiếm thị phần khá ở Mỹ, sau Nhật. Còn xe Mỹ thì hiện diện ở TT Đức khá ít, do nhiều nguyên nhân: thương hiệu, thiết kế, chất lượng, mức tiêu thụ nhiên liệu... có vẻ chưa khẳng định NTD châu Âu đuợc.
Nếu theo thống kê của các bác Mẽo thì chắc không nên mua xe Đức, chí ít là VW:
"Trong cuộc điều tra những xe mới sử dụng ở Mỹ năm 2006 do J.D. Power tiến hành, hãng xe Đức xếp thứ ba từ dưới lên, trung bình cứ 100 xe gặp phải 171 sự cố, tức là ở dưới mức trung bình. Đối với các xe đã có thời gian sử dụng từ 3 năm trở lên, VW xếp thứ sáu từ dưới lên."
Thực tế thì có vẻ khác: xe Đức vẫn chiếm thị phần khá ở Mỹ, sau Nhật. Còn xe Mỹ thì hiện diện ở TT Đức khá ít, do nhiều nguyên nhân: thương hiệu, thiết kế, chất lượng, mức tiêu thụ nhiên liệu... có vẻ chưa khẳng định NTD châu Âu đuợc.
RE: Xe Đức có hay hỏng vặt thật không?
xe Mỹ thì thôi ...không bàn ....trông cứ rẻ tiền thế nào ...trừ dòng sang như cadillac hay Lincoln...
xe Mỹ thì thôi ...không bàn ....trông cứ rẻ tiền thế nào ...trừ dòng sang như cadillac hay Lincoln...
Nói chung thì quan trọng là cách chủ xe sử dụng như thế nào thôi
Ko phải tự nhiên ng ta hay nói " của bền tại nhà sản xuất"
Ko phải tự nhiên ng ta hay nói " của bền tại nhà sản xuất"
Hay. Mấy thánh việt nam thì: của bền tại người. Pà nó. Vậy thì cùng 1 người xài xe đức bền như xe nhật, bền như xe hàn và bền như xe tàu ah.Nói chung thì quan trọng là cách chủ xe sử dụng như thế nào thôi
Ko phải tự nhiên ng ta hay nói " của bền tại nhà sản xuất"
Xe sang làm gì mà hỏng vặt, chỉ có hỏng nặng thôi. Kakaka