Hạng D
22/3/16
1.081
11.367
113
Nói chung thì quan trọng là cách chủ xe sử dụng như thế nào thôi
Ko phải tự nhiên ng ta hay nói " của bền tại nhà sản xuất"
Mấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì :D
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Mấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì :D
Sao a ko so Ls400v8 với Mer S cùng đời cho dễ a ơi
Hoặc ES 300 1995 với BMW cùng đời
 
Hạng C
16/5/20
701
3.534
93
39
Mấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì :D
Có mẹ gì đâu mà sửa.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Mấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì :D
Trời đất ơi
Đọc lại hết hồn
Thiệt ko có kim xăng lun hả a
Xe Đức có hay hỏng vặt thật không?
 
Hạng B2
5/7/18
434
394
63
Trong bảng đánh giá thì nhóm xe được lựa chọn có độ tuổi từ 1 đến 5 năm tuổi nên bác chủ đang nhìn ở khía cạnh này. Đối với các xe mới 5 năm tuổi thì các hư hỏng sẽ ít hoặc không nghiêm trọng như quãng thời gian sau 5 năm.
Sau 5 năm thì các linh kiện đã có tuổi (tùy điều kiện môi trường như: đường xá, thời tiết, độ ẩm...khác nhau) nên các linh kiện lão hoá khác nhau và cần thay thế.
Quan điểm của e là các nhóm xe có nhiều linh kiện điện tử hơn sẽ bị lão hoá nhanh hơn (hoặc tỉ lệ nhiều hơn) so với xe ít chi tiết điện tử.
Nên ở góc nhìn này thì ta cần so sánh các xe cùng phân khúc option như nhau thì mới công bằng.
Em ví dụ: chiếc Innova số sàn ở cty em chạy 5-6 năm thì rất ít lỗi, cùng thời gian nhưng chiếc Kia canival phát sinh khá nhiều lỗi đa phần ở mục điện tử, cửa lùa...
Xe chạy trên đường thì đến thời gian sẽ có những hư hỏng, quan trọng nhất là các hư hỏng có sửa đc hay không và các linh kiện thay thế có dễ dàng hay không thôi. Với điều kiện đường xá, thời tiết....ở VN thì em vẫn có lòng tin với xe Nhật vì sự tiện dụng và dễ dàng sửa chữa của nó