Mấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rìNói chung thì quan trọng là cách chủ xe sử dụng như thế nào thôi
Ko phải tự nhiên ng ta hay nói " của bền tại nhà sản xuất"
- Tags
- lỗi vặt xe châu âu
Mod nay mặn vãi thế, đào mộ bài từ 2007. Hổng ráng vài năm nữa đào kỷ niệm 20 năm luôn mod ơi
Sao a ko so Ls400v8 với Mer S cùng đời cho dễ a ơiMấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì
Hoặc ES 300 1995 với BMW cùng đời
Có mẹ gì đâu mà sửa.Mấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì
Trời đất ơiMấy tay chạy xe Toyota Zace đời tống, trong xe ko có 1 cái gì, ko radio, không công tơ mét, ko kim xăng (mỗi lần đổ xăng tự áng chừng lần đổ kế tiếp và km),...cả xe có duy nhất bộ điều hòa. Rồi sau đó khen là chạy xe này bền hơn xe Đức, xe Đức sửa nhức đầu, xe này chả phải sửa rì
Đọc lại hết hồn
Thiệt ko có kim xăng lun hả a
Tiết kiệm thêm đc cái phao xăng, cũng đáng lắm chớ
Trong bảng đánh giá thì nhóm xe được lựa chọn có độ tuổi từ 1 đến 5 năm tuổi nên bác chủ đang nhìn ở khía cạnh này. Đối với các xe mới 5 năm tuổi thì các hư hỏng sẽ ít hoặc không nghiêm trọng như quãng thời gian sau 5 năm.
Sau 5 năm thì các linh kiện đã có tuổi (tùy điều kiện môi trường như: đường xá, thời tiết, độ ẩm...khác nhau) nên các linh kiện lão hoá khác nhau và cần thay thế.
Quan điểm của e là các nhóm xe có nhiều linh kiện điện tử hơn sẽ bị lão hoá nhanh hơn (hoặc tỉ lệ nhiều hơn) so với xe ít chi tiết điện tử.
Nên ở góc nhìn này thì ta cần so sánh các xe cùng phân khúc option như nhau thì mới công bằng.
Em ví dụ: chiếc Innova số sàn ở cty em chạy 5-6 năm thì rất ít lỗi, cùng thời gian nhưng chiếc Kia canival phát sinh khá nhiều lỗi đa phần ở mục điện tử, cửa lùa...
Xe chạy trên đường thì đến thời gian sẽ có những hư hỏng, quan trọng nhất là các hư hỏng có sửa đc hay không và các linh kiện thay thế có dễ dàng hay không thôi. Với điều kiện đường xá, thời tiết....ở VN thì em vẫn có lòng tin với xe Nhật vì sự tiện dụng và dễ dàng sửa chữa của nó
Sau 5 năm thì các linh kiện đã có tuổi (tùy điều kiện môi trường như: đường xá, thời tiết, độ ẩm...khác nhau) nên các linh kiện lão hoá khác nhau và cần thay thế.
Quan điểm của e là các nhóm xe có nhiều linh kiện điện tử hơn sẽ bị lão hoá nhanh hơn (hoặc tỉ lệ nhiều hơn) so với xe ít chi tiết điện tử.
Nên ở góc nhìn này thì ta cần so sánh các xe cùng phân khúc option như nhau thì mới công bằng.
Em ví dụ: chiếc Innova số sàn ở cty em chạy 5-6 năm thì rất ít lỗi, cùng thời gian nhưng chiếc Kia canival phát sinh khá nhiều lỗi đa phần ở mục điện tử, cửa lùa...
Xe chạy trên đường thì đến thời gian sẽ có những hư hỏng, quan trọng nhất là các hư hỏng có sửa đc hay không và các linh kiện thay thế có dễ dàng hay không thôi. Với điều kiện đường xá, thời tiết....ở VN thì em vẫn có lòng tin với xe Nhật vì sự tiện dụng và dễ dàng sửa chữa của nó
Xe Đức thường hay hỏng vặt là do các Hãng xe hơi ở Bên Đức nhận được nhiều ưu đãi của Chính phủ Đức
việc này làm cho các Hãng xe hơi ở Bên Đức không quyết tâm đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
việc này làm cho các Hãng xe hơi ở Bên Đức không quyết tâm đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
hiện nay, trong 1 năm, các Hãng xe hơi của Bên Đức nhận được các khoản ưu đãi của Chính phủ Đức khoảng bằng 20% Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 12 tháng
Ý là đồng hồ báo xăng hỏng r