Để D và có thể rà thắng. Về N thường xuyên sẽ sớm hư các bộ phận sang số.
Lại thêm 1 thánh chắc tưởng số N chỉ dùng để khi tow xe đây ha.
Nếu chạy tới đèn đỏ xe đạp thắng, ngừng hẳn rồi trả về số N, thả chân thắng ra thì vô cùng bình thường, chả hư hộp số gì cả
Chưa kể hộp số xe đời mới là hộp số vô cấp CVT đâu còn xài cơ cấu hộp số bánh răng truyền động như hộp số trước đây đâu.
Oài, vậy em dừng đèn đỏ, em để nguyên ko về N, động cơ vẫn tải thì có ảnh hưởng gì ko bác? Lăn tăn quá.Lại thêm 1 thánh chắc tưởng số N chỉ dùng để khi tow xe đây ha.
Nếu chạy tới đèn đỏ xe đạp thắng, ngừng hẳn rồi trả về số N, thả chân thắng ra thì vô cùng bình thường, chả hư hộp số gì cả
Chưa kể hộp số xe đời mới là hộp số vô cấp CVT đâu còn xài cơ cấu hộp số bánh răng truyền động như hộp số trước đây đâu.
Chả ảnh hưởng gì ,nhưng thắng sẽ mau mòn hơn 1 chút, mỏi chân hơn 1 chút mà thôiOài, vậy em dừng đèn đỏ, em để nguyên ko về N, động cơ vẫn tải thì có ảnh hưởng gì ko bác? Lăn tăn quá.
Do thói quen thô
Để nguyên số D và đạp thắng thôi bác ơi, về chi số N mắc công vậyCác bác nào am hiểu hộp sô tự đông tư vấn cho minh với : dung đèn đỏ trên 30s thì nên để số D hay về N. xe số tự động hay về số N lúc dừng xe có ảnh hưởng đến hộp số kg ?
bác cứ đầy lên đẩy xuống hoài nhìu khi bộ sang số còn nhanh hư hơn và tốt tiền hơn nhìu khi thay mấy cái má phanh vài triệu bạc.Oài, vậy em dừng đèn đỏ, em để nguyên ko về N, động cơ vẫn tải thì có ảnh hưởng gì ko bác? Lăn tăn quá.
bác cứ đầy lên đẩy xuống hoài nhìu khi bộ sang số còn nhanh hư hơn và tốt tiền hơn nhìu khi thay mấy cái má phanh vài triệu bạc.
Vậy nói theo kiểu bác này mấy bác lái xe MT chắc mau hư hộp số lắm đây ha vì phải sang số chuyễn số liên tục
MT thì đợi đèn đỏ bác không về số nhỏ thì cũng phải cắt côn à, bác chọn cái nào???Vậy nói theo kiểu bác này mấy bác lái xe MT chắc mau hư hộp số lắm đây ha vì phải sang số chuyễn số liên tục
Còn AT thì cần gì phải về N hay P cho phức tạp trong khi chỉ cần đè nhẹ thắng. vì khi nếu về P bác cũng phải đè thắng để đẩy về N rồi R mới tới P.
Xe MT thiết kế để chuyển số liên tục chứ AT thì đâu có thiết kế để làm khổ người sử dụng vậy đâu bác, chả qua kỹ quá rồi ........sợ đủ thứ. bác chủ không tin dở OM của xe ra mà đọc đi./.