Nhiều lúc chở mb đi ks mà thấy mũi mb nhíu lại làm tèo ngại ghê áKhí thải lọt vô xe đó anh.
5 năm trước e cũng bị y chang trên con Carens.. Chạy mọi thứ đều bth nhưng cứ lút gas sát sàn là bị mùi thúi khủng khiếp trong cabin...
Kakaka, tay có bấu bấu ghế da lại ko anh ? Kiểu như sướng quá , a móc lốp sướng quá , mà ngại giữa chốn đông người ( dù đang trong cabin xe )Nhiều lúc chở mb đi ks mà thấy mũi mb nhíu lại làm tèo ngại ghê á
Kiểm tra lại loc gió xem .. thay lọc gió máy lạnh bằng loại than hoạt tính .... xong bán xeVậy sao giờ mấy anh , ko bán xe nha , mệt mỏi hahaha. Sống chung vs lũ hả
Gắn thêm 1 lớp ron nằm bên ngoài lớp ron zin....phía cửa sau.Vậy sao giờ mấy anh , ko bán xe nha , mệt mỏi hahaha. Sống chung vs lũ hả
Khi mèo chạy nhanh thì ko khí nó bị hút ngược vô khu vực đít xe..và dễ lọt vô từ khu vực đó...coi lại mấy cái lỗ thoát nước..
(Y như trời mưa đi nhanh sau cốp bị dính bụi sình vậy.)
Mùi là do sự phản ứng lý hóa từ bộ xúc tác khí thải của xe...khí này ở ngoài nó ko hẳn đã hôi..nhưng vào môi trường lạnh nó lại bị hôi..
tranh thủ còn tháng 12 đổi thêm 1 con xe nữa điVậy sao giờ mấy anh , ko bán xe nha , mệt mỏi hahaha. Sống chung vs lũ hả
Mùi thum thủm là do ma sát quá sức sinh ra cháy khét
của mấy lá bố trong hộp số TĐ khi kickdown.
Còn mùi lọt vào cabin là qua cửa điều áp đồng thời cũng là cửa trao đổi khí giữa trong và ngoài cabin.
Cái cửa điều áp này cũng là câu trả lời cho mấy anh trên OS cải nhau um sùm là tại sao cửa kính đóng kín mít chạy liên tục 2 - 3 tiếng đồng hồ mà không thấy ai trên xe bị xỉu do thiếu không khí.
Thậm chí có anh còn bày cách lâu lâu hé kinh ra để lấy không khí tươi cho an toàn. Mình đọc mà không nhịn được cười. Hé cửa có vài phút rồi đóng cửa kín mít lại mà đủ cung cấp oxy cho cả xe chạy tiếp cả tiếng đồng hồ !!!!
của mấy lá bố trong hộp số TĐ khi kickdown.
Còn mùi lọt vào cabin là qua cửa điều áp đồng thời cũng là cửa trao đổi khí giữa trong và ngoài cabin.
Cái cửa điều áp này cũng là câu trả lời cho mấy anh trên OS cải nhau um sùm là tại sao cửa kính đóng kín mít chạy liên tục 2 - 3 tiếng đồng hồ mà không thấy ai trên xe bị xỉu do thiếu không khí.
Thậm chí có anh còn bày cách lâu lâu hé kinh ra để lấy không khí tươi cho an toàn. Mình đọc mà không nhịn được cười. Hé cửa có vài phút rồi đóng cửa kín mít lại mà đủ cung cấp oxy cho cả xe chạy tiếp cả tiếng đồng hồ !!!!
Và cũng nhiều anh tưởng cái cabin xe nó phải kính bưng. Xe đang lấy gió trong mà sao đi qua kênh thối bên q6 nó nó vẫn thúi. Chắc xe bị lủng chỗ nào rồi =))Mùi thum thủm là do ma sát quá sức sinh ra cháy khét
của mấy lá bố trong hộp số TĐ khi kickdown.
Còn mùi lọt vào cabin là qua cửa điều áp đồng thời cũng là cửa trao đổi khí giữa trong và ngoài cabin.
Cái cửa điều áp này cũng là câu trả lời cho mấy anh trên OS cải nhau um sùm là tại sao cửa kính đóng kín mít chạy liên tục 2 - 3 tiếng đồng hồ mà không thấy ai trên xe bị xỉu do thiếu không khí.
Thậm chí có anh còn bày cách lâu lâu hé kinh ra để lấy không khí tươi cho an toàn. Mình đọc mà không nhịn được cười. Hé cửa có vài phút rồi đóng cửa kín mít lại mà đủ cung cấp oxy cho cả xe chạy tiếp cả tiếng đồng hồ !!!!