RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!
Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
Xin lỗi cho em hỏi xe bác Lovecar75 là loại gì vậy, roda không tải vẫn tốt- tăng ga có tải chết máy em nghĩ là do xăng ko lên đủ, kiểm tra bơm xăng xem thế nào bác ơi
Xin lỗi cho em hỏi xe bác Lovecar75 là loại gì vậy, roda không tải vẫn tốt- tăng ga có tải chết máy em nghĩ là do xăng ko lên đủ, kiểm tra bơm xăng xem thế nào bác ơi
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
xe em là Nissan Sunny đời 82 bác tvson ạ, lâu nay vẫn chạy phe phé, em đã ktra bơm xăng rồi, còn hoạt động tốt, có trường hợp nào là do ống dẫn xăng từ bình xăng bị dơ, xăng bơm lên kg đủ cung cấp cho BXC kg bác? Vì em thấy lượng xăng trong cái lọc xăng rất ít. Mong các bác cho ý kiến thêm ạ.
xe em là Nissan Sunny đời 82 bác tvson ạ, lâu nay vẫn chạy phe phé, em đã ktra bơm xăng rồi, còn hoạt động tốt, có trường hợp nào là do ống dẫn xăng từ bình xăng bị dơ, xăng bơm lên kg đủ cung cấp cho BXC kg bác? Vì em thấy lượng xăng trong cái lọc xăng rất ít. Mong các bác cho ý kiến thêm ạ.
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
Sunny đời 82 em cũng đã được "vần" rồi, cũng thuộc dòng xe nhỏ nhưng nồi đồng cối đá lắm. Em thì vẫn nghiêng về trường hợp ko nổ bình thường do xăng, ống dẫn xăng tắc thì hiếm lắm ( vì xăng cũng là loại dung môi hòa tan) - hay là bác kiểm tra cái ống thông khí vào bình xăng xem có tắc ko - ống này tắc thì xăng cũng ko bơm đủ lên được. Bác dùng máy nén khí thổi thử đầu ống này xem sao
Sunny đời 82 em cũng đã được "vần" rồi, cũng thuộc dòng xe nhỏ nhưng nồi đồng cối đá lắm. Em thì vẫn nghiêng về trường hợp ko nổ bình thường do xăng, ống dẫn xăng tắc thì hiếm lắm ( vì xăng cũng là loại dung môi hòa tan) - hay là bác kiểm tra cái ống thông khí vào bình xăng xem có tắc ko - ống này tắc thì xăng cũng ko bơm đủ lên được. Bác dùng máy nén khí thổi thử đầu ống này xem sao
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
Lọc xăng đúng định kì phải thay. Nhiều khi ngẹt lọc ko đu cung cấp cho máy chạy tải, máy nổ ko tải đc nhưng "vỗ ga" bị hẫng, ho lục khục. Nếu chỉ "nghịch" CHK mà khác trc- bac k/tr lại xăng buồng phao, các jiclo xem có bị dơ ko... hiện tượng đó chính xác do thiếu nhiên liệu.
Lọc xăng đúng định kì phải thay. Nhiều khi ngẹt lọc ko đu cung cấp cho máy chạy tải, máy nổ ko tải đc nhưng "vỗ ga" bị hẫng, ho lục khục. Nếu chỉ "nghịch" CHK mà khác trc- bac k/tr lại xăng buồng phao, các jiclo xem có bị dơ ko... hiện tượng đó chính xác do thiếu nhiên liệu.
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
Bác Thiet cho hỏi thêm để chỉnh con vít bác nói có phải tháo bộ CHK ra không hay chỉnh từ bên ngoài đựoc
Trích đoạn: Mr.Thiet
Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!
Bác Thiet cho hỏi thêm để chỉnh con vít bác nói có phải tháo bộ CHK ra không hay chỉnh từ bên ngoài đựoc
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!
Vít chỉnh xăng phải chỉnh được từ bên ngoài,vài trường hợp nằm trong hốc hình ống,nhưng chúng có điểm chung là đầu vít côn (gần nhọn),gai mịn và có lò xo để giữ cho điểm chỉnh không thay đổi khi máy rung..!Trích đoạn: viper2007
Trích đoạn: Mr.Thiet
Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!
Bác Thiet cho hỏi thêm để chỉnh con vít bác nói có phải tháo bộ CHK ra không hay chỉnh từ bên ngoài đựoc