Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Hạng B2
16/3/07
432
3
18
Xe em mới súc bình xăng con nhưng kg chạy được, để máy nổ không tải thì Ok, nhưng bật A/C hoặc chạy là tắt máy, em đã tháo BXC ra ktra lại xem trong quá trình súc rửa mình có "tiết kiệm" bộ phận nào kg nhưng tất cả đều bình thường, kiểm tra điện thấy kg có vấn đề, em vật nhau với nó 5 ngày nay rồi mà chẳng ăn thua, các bác định bệnh giúp em với, đa tạ các bác!
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!
 
Hạng B2
16/3/07
432
3
18
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Em đã ktra kỹ rồi bác Thiết ah, nhưng vẫn kg thể khá hơn đc.
 
Hạng C
5/6/07
765
2
0
40
ACCO
acco.vn
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Bác nghía cái bơm xăng chưa nó mà lờ đờ thì bác vẫn nổ được cả ngày mà vẫn không đi được đâu
 
Hạng C
13/3/07
822
3
18
www.otosaigon.com
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Xin lỗi cho em hỏi xe bác Lovecar75 là loại gì vậy, roda không tải vẫn tốt- tăng ga có tải chết máy em nghĩ là do xăng ko lên đủ, kiểm tra bơm xăng xem thế nào bác ơi
 
Hạng B2
16/3/07
432
3
18
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

xe em là Nissan Sunny đời 82 bác tvson ạ, lâu nay vẫn chạy phe phé, em đã ktra bơm xăng rồi, còn hoạt động tốt, có trường hợp nào là do ống dẫn xăng từ bình xăng bị dơ, xăng bơm lên kg đủ cung cấp cho BXC kg bác? Vì em thấy lượng xăng trong cái lọc xăng rất ít. Mong các bác cho ý kiến thêm ạ.
 
Hạng C
13/3/07
822
3
18
www.otosaigon.com
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Sunny đời 82 em cũng đã được "vần" rồi, cũng thuộc dòng xe nhỏ nhưng nồi đồng cối đá lắm. Em thì vẫn nghiêng về trường hợp ko nổ bình thường do xăng, ống dẫn xăng tắc thì hiếm lắm ( vì xăng cũng là loại dung môi hòa tan) - hay là bác kiểm tra cái ống thông khí vào bình xăng xem có tắc ko - ống này tắc thì xăng cũng ko bơm đủ lên được. Bác dùng máy nén khí thổi thử đầu ống này xem sao
 
Hạng B2
22/6/07
343
0
0
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Lọc xăng đúng định kì phải thay. Nhiều khi ngẹt lọc ko đu cung cấp cho máy chạy tải, máy nổ ko tải đc nhưng "vỗ ga" bị hẫng, ho lục khục. Nếu chỉ "nghịch" CHK mà khác trc- bac k/tr lại xăng buồng phao, các jiclo xem có bị dơ ko... hiện tượng đó chính xác do thiếu nhiên liệu.
 
Hạng B2
29/7/07
338
1
16
43
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Trích đoạn: Mr.Thiet

Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!


Bác Thiet cho hỏi thêm để chỉnh con vít bác nói có phải tháo bộ CHK ra không hay chỉnh từ bên ngoài đựoc
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Xe em bị sao? Các bác giúp em với!

Trích đoạn: viper2007

Trích đoạn: Mr.Thiet

Quá trình súc rửa CHK, có con vít nhọn đầu,được đệm bằng lò xo, cần phải nhớ vị trí của nó lúc chưa tháo ra,đó là vít xăng...Chắc bác vặn sai vít này,nên sinh ra hiện tượng không kéo ga lên được,hãy nới lỏng dần ra rồi thử lại..!


Bác Thiet cho hỏi thêm để chỉnh con vít bác nói có phải tháo bộ CHK ra không hay chỉnh từ bên ngoài đựoc
Vít chỉnh xăng phải chỉnh được từ bên ngoài,vài trường hợp nằm trong hốc hình ống,nhưng chúng có điểm chung là đầu vít côn (gần nhọn),gai mịn và có lò xo để giữ cho điểm chỉnh không thay đổi khi máy rung..!