Bác xem đồng hồ áp lực nhớt có báo không, nhiều khi đường bơm nhớt bị nghẽn áp lực không đủ cho xy lanh, nên nó khét.
Bác chủ kiểm tra lại các zắc cắm, zắc nối...hệ thống điện đặc biệt các hệ thống điện ko theo xe... thường khi chạy thời gian nếu là hàng ko tốt thì các đầu zắc sẽ bị lỏng ko còn ăn điện sẽ sinh tia lửa điện làm cháy phần nhựa bảo vệ mối nối sẽ có mùi khét (hay bị nhất là phần đèn độ hoặc chế độ các phần liên quan tới điện trong xe). Thêm nữa là check lại hệ thống điện, hệ thống làm mát nhất là các zoang cao su...Em đọc nhiều thớt trong OS thì có bác nói kết quả là do quạt máy lạnh quá tải, bác khác thì tìm được nguyên nhân do nhớt xì ra rơi hệ thống xả sinh mùi khét, bác nữa thì up hình do đầu zắc mobin bị lỏng gây cháy đen sinh khét...tóm lại phải kiểm tra hết thui bác ơi ko ngồi đoán mò được. Xe em zin ko độ đèn gì nhưng hôm rồi đi mưa thấy đèn xi nhan chập cheng (nháy nhanh hơn bình thường), tối về kiểm tra thì ra là trong đầu zác cắm đèn có 6 chân cắm trong đó có một chân cắm bị lỏng làm bị cháy xém một góc nhỏ của cả cụm zác...hoảng hồn hôm sau vào hãng thay nguyên cụm zác cho các loại chân đèn và cả bóng đèn luôn (đèn cos, pha, xi nhan, đèn lùi, đèn phanh, đèn biển số...) cho chắc ăn hix... Bác lấy gió trong cabin nhưng hệ thống lạnh vẫn có luồng không khí ngoài vào để lưu thông trao đổi khí O2 ko thì chết ngạt rồi... túm lại mình phải thường xuyên kiểm tra xe và chăm sóc em nó kẻo đến lúc muốn chăm thì cũng đã cháy tan tành mất tiêu hihi... Chúc bác mau sớm tìm được bệnh và chữa khỏi rùi chia sẻ cho A.E OS. thank
xe e cứ đạp hết ga lút sàn là khét, trên 120km/h, ls430 2004
cũng chẳng hiểu sao, thợ thầy coi đủ thứ mà tìm chưa ra bệnh,
cũng chẳng hiểu sao, thợ thầy coi đủ thứ mà tìm chưa ra bệnh,
Xe bác 30k km nhưng bác co chaynhanh thuong xuyên khong? Nếu không chạy thuong thì khi chạy nhanh co mùi khét là bình thường vì cặn bã ở các piston dong lại sẽ bị đốt và khét
Xe e đi thuong vay nhung lâu lâu cũng bị. Cach chua duy nhất là lầu lầu bác để số mo nhấn hết gà rồi nhả, lam vây bốn năm lần gì đấy. Để can bi đốt và khong bi li may. Và bác để ý khói nó den thui a. Mấy xe phan khói lớn hay bi li may bởi vị can lau ngay se lam cho piston không thể hoạt đông hết công suất. Ở Việt Nam 30k km la nhiều chứ ở nước ngoài 30k km thi xe gan nhưng còn mớiXe bác 30k km nhưng bác co chaynhanh thuong xuyên khong? Nếu không chạy thuong thì khi chạy nhanh co mùi khét là bình thường vì cặn bã ở các piston dong lại sẽ bị đốt và khét
hĩ, e cũng đạp thường xuyên nhưng vẫn không hết bác ui, nv kia vũng tàu trả lời rất dễ thương " e không biết a oi" >_<Xe e đi thuong vay nhung lâu lâu cũng bị. Cach chua duy nhất là lầu lầu bác để số mo nhấn hết gà rồi nhả, lam vây bốn năm lần gì đấy. Để can bi đốt và khong bi li may. Và bác để ý khói nó den thui a. Mấy xe phan khói lớn hay bi li may bởi vị can lau ngay se lam cho piston không thể hoạt đông hết công suất. Ở Việt Nam 30k km la nhiều chứ ở nước ngoài 30k km thi xe gan nhưng còn mới
Chính xác, em bị lỗi này.bác xem thử tấm cách nhiệt từ động cơ vào cabin có tốt ko. có thể là trong chỗ nào đó bi ro ri hoinên c vô cabin xe đó bác.......chuc bac thang cong