Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22
Trưa qua em thử thu video cho xe nhưng cái camera phía sau nó cứ tự động tắt (chắc do rung quá - vì em gắn vào chỗ kéo xe) nên chỉ còn cái video trong xe thôi, các bác xem thử.
Xe em gắn pô Eisenmann loại race, cho BMW 320i, em chạy được khoảng 5000km rồi, giờ tiếng pô có vẻ ổn định, tuy nhỏ nhưng tiếng trầm và khi kéo ga thì tiếng lên cũng phấn khích lắm. Nhưng đó chưa là điều chính yếu em muốn nói, như mọi người cũng biết độ pô khá khó vì đủ thứ rủi ro phải đối mặt như hao xăng hơn, bị hụt, tua máy cao nhưng yếu...em cũng đã thử xài qua một hiệu khác trước đó, tiếng thì OK lắm, rất thích ở khoản này, tiêu thụ xăng cũng OK kg có gì phàn nàn, nhưng có một điều là có những khoảng hụt hơi ở vòng tua khoảng 2000-2200 v/p và tua cao thì tiếng kg kéo lên hết cỡ được, thêm một cái nữa là có lẽ do qua thoáng mà tua rất thấp, tầm 600 hoặc dưới 600 v/p khi dừng, nên khi depart phải nhấp từ từ chút chứ kg sẽ rớt luôn.
Ở pô Eisenmann này thì tiếng kg to như thằng kia nhưng tiếng trầm hay và khi kéo lên cao thì nghe như kg có điểm dừng. Về performace thì đây là điều em thích nhất, kg hề có điểm hụt hay khựng và depart khá nhanh so với pô zin (em chỉ mới thử với 1 xe khác, có sự khác biệt rất rõ, nhưng để quay lại clip thì mới chứng minh được), theo nhận xét của em thì rõ ràng pô Eisenmann này cho performance khá hơn hẳn pô zin.
Về xăng thì cũng không có gì khác biệt, tầm 14l trong TP và khoảng 9l xa lộ.
Cái clip dưới em lấy từ camera trong xe, các bác nghe tạm vậy
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=ZcexdMehU04&feature=youtu.be[/tube]