Hạng D
10/2/12
2.477
2.961
113
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

anniehoang nói:
Thêm 1 post nữa cho đã ... Đẹp quá , e nhìn E90 đi mâm này tự nhiên cảm tình luôn :D nhìn xe đen + mâm xám manly quá ... chắc vài bữa e đi sơn lại mâm e sang màu xám cho đẹp chứ silver nhìn stock quá :)
:D
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

sigfe nói:
anniehoang nói:
Thêm 1 post nữa cho đã ... Đẹp quá , e nhìn E90 đi mâm này tự nhiên cảm tình luôn :D nhìn xe đen + mâm xám manly quá ... chắc vài bữa e đi sơn lại mâm e sang màu xám cho đẹp chứ silver nhìn stock quá :)
:D
tự sướng với chi phí thấp nhất có thể:D
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

Del
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

Trưa qua em thử thu video cho xe nhưng cái camera phía sau nó cứ tự động tắt (chắc do rung quá - vì em gắn vào chỗ kéo xe) nên chỉ còn cái video trong xe thôi, các bác xem thử.

Xe em gắn pô Eisenmann loại race, cho BMW 320i, em chạy được khoảng 5000km rồi, giờ tiếng pô có vẻ ổn định, tuy nhỏ nhưng tiếng trầm và khi kéo ga thì tiếng lên cũng phấn khích lắm. Nhưng đó chưa là điều chính yếu em muốn nói, như mọi người cũng biết độ pô khá khó vì đủ thứ rủi ro phải đối mặt như hao xăng hơn, bị hụt, tua máy cao nhưng yếu...em cũng đã thử xài qua một hiệu khác trước đó, tiếng thì OK lắm, rất thích ở khoản này, tiêu thụ xăng cũng OK kg có gì phàn nàn, nhưng có một điều là có những khoảng hụt hơi ở vòng tua khoảng 2000-2200 v/p và tua cao thì tiếng kg kéo lên hết cỡ được, thêm một cái nữa là có lẽ do qua thoáng mà tua rất thấp, tầm 600 hoặc dưới 600 v/p khi dừng, nên khi depart phải nhấp từ từ chút chứ kg sẽ rớt luôn.
Ở pô Eisenmann này thì tiếng kg to như thằng kia nhưng tiếng trầm hay và khi kéo lên cao thì nghe như kg có điểm dừng. Về performace thì đây là điều em thích nhất, kg hề có điểm hụt hay khựng và depart khá nhanh so với pô zin (em chỉ mới thử với 1 xe khác, có sự khác biệt rất rõ, nhưng để quay lại clip thì mới chứng minh được), theo nhận xét của em thì rõ ràng pô Eisenmann này cho performance khá hơn hẳn pô zin.
Về xăng thì cũng không có gì khác biệt, tầm 14l trong TP và khoảng 9l xa lộ.
Cái clip dưới em lấy từ camera trong xe, các bác nghe tạm vậy

[tube]http://www.youtube.com/watch?v=ZcexdMehU04&feature=youtu.be[/tube]
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
7/11/12
26
0
0
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

Nghe a cảm nhận pô eisenman mà e nôn quá hehe không biết chừng nào hàng về. Đang có bộ Afe cold air intake mà ráng chờ pô về gắn luôn 1 lần chạy cho phê hê hê.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

Tuỳ xe và tuỳ máy nha, kg phải xe nào cũng hợp đâu.
Nhưng được cái an tâm về chất lượng
Sao youtube kg up lên OS được vậy ta :-((
 
Tập Lái
7/11/12
26
0
0
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

moonriver nói:
Tuỳ xe và tuỳ máy nha, kg phải xe nào cũng hợp đâu.
Nhưng được cái an tâm về chất lượng
Sao youtube kg up lên OS được vậy ta :-((
Vậy là sao hở a? E không hiểu dòng in đậm lắm ah,hihi em gà mờ quá.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
29/9/11
214
1
18
39
Re:Xe em mod linh tinh,pô Eisenman,airbrush, mâm TE37SL- Hình trang 2,3,10,11,13,15,22

@me xe : sao bác k gắn ari intake rồi cảm nhận trc . Đợi po về rồi gắn tiếp xem thử ari intake hiệu quả ra sao ! Em cũng thích aFe này lắm ! Em chờ bài cảm nhận của bác nha