Giờ đến mục của ngày hôm nay hê hê, thanks Linh và C nhập dùm mấy món:
Pô Eisenman cho E90 320i
Loại race:
Hamann springs nhập qua Joe từ trước đó để hạ gầm
Sau đó chịu kg nổi với stock absorbent nên nhờ C nhập dùm bộ Koni yellow loại adjustable
Bên Macro gắn dùm pô
Pô sáng quá, chắc phải phủ carbon luôn
Ban đầu em bỏ luôn center test thử luôn, tiếng xe gió như treb hơi nhiều và hơi giống "siêu xe" ở những tiếng nổ ở vòng tua cao trên 4000 rpm.
Vì thế em gắn lại center như cũ để tránh những tiếng nổ và tiếng nổ ổn định hơn. Lẽ ra độ dài của chụp bô dài lắm, em yêu cầu dịch chuyển cho ngắn lại sát bằng cản sau - theo quan điểm em nhìn đẹp hơn
Tiếng pô nổ bây giờ nếu so với pô stock thì tiếng ấm và trầm hơn ở vòng tua >4000 rpm, tiếng ở tua này rất OK. Còn dưới tua này tiếng khá là êm, nhất là chạy bình thường thì bảo đảm chả có xxx nào để ý các bác cả
.
Nếu so với pô độ khác thì tiếng kg show up bằng nhất là tua thấp, vào tua cao thì tiếng sẽ uy lực hơn. Nhưng em nghĩ cần phải chạy thêm khoảng hơn 1000km nữa em kiểm tra lại.
Nhưng có một điều chắc chắn là performance của engine hoàn toàn khác với cái pô em độ trước, ngay khi đạp ga ở vòng tua chừng 1500-1800 là xe đã vọt lên rồi. Kg có độ lì và trễ như trước nữa. Bữa xe em bảo trì 20k, chú EA bảo xe em là: sao xe này đạp ga cái nghe um xùm mà vọt lên chậm thế
.
Tình hình về pô thì sau 1000 km nữa em quánh giá lại phần tiếng, performance và xăng tiêu thụ.