Em vô hãng map lại rồi anh.tháo cọc bình để qua đêm sáng gắn lại xem sao, không thì vão hãng chạy map lại
Vậy né garage đó gấpHôm qua em mang vào Isamco, đã tìm ra lỗi. Do bữa em đi sơn xe ở gara, có nhờ thợ kiểm tra camera de, thợ Rất Ẩu và thiếu trách nhiệm, tháo dây điện camera de ở phía dưới gầm sau bên tài ra gắn vào nhưng không quấn băng keo, làm rất sơ xài , đến khi rửa xe xịt gầm chạm điện, cháy cầu chì 7,5A dưới hộc vô lăng, xe báo lỗi check engine và lỗi túi khí, không kéo cần số được sau khi đề máy, khi vào số ga không nhạy ì máy, kéo về số de thì xe bị giựt mạnh. Làm bữa tối đó rửa xe chút nữa là nằm đường và phải kêu xe kéo về. Nhờ em rửa xe chỉ cách nhét chìa khoá xe vào lỗ shift lock mới kéo được cần số chạy về nhà được.
Thợ như cầy, show tên Garage để mọi người né gấp bác ơiHôm qua em mang vào Isamco, đã tìm ra lỗi. Do bữa em đi sơn xe ở gara, có nhờ thợ kiểm tra camera de, thợ Rất Ẩu và thiếu trách nhiệm, tháo dây điện camera de ở phía dưới gầm sau bên tài ra gắn vào nhưng không quấn băng keo, làm rất sơ xài , đến khi rửa xe xịt gầm chạm điện, cháy cầu chì 7,5A dưới hộc vô lăng, xe báo lỗi check engine và lỗi túi khí, không kéo cần số được sau khi đề máy, khi vào số ga không nhạy ì máy, kéo về số de thì xe bị giựt mạnh. Làm bữa tối đó rửa xe chút nữa là nằm đường và phải kêu xe kéo về. Nhờ em rửa xe chỉ cách nhét chìa khoá xe vào lỗ shift lock mới kéo được cần số chạy về nhà được.
Sợ nhất là thợ ẩu. Em đã gặp mấy trường hợp. Tuyển mấy người học việc vào, sai làm mấy việc "lặt vặt" nhưng thực tế là làm ẩu, cẩu thả. Ngay cả mở đồ ốc vít vứt lung lung, lát lắp vào lại đi tìm, rồi gắn lộn ốc, gắn lộn rồi lại cố siết hư luôn cái chỗ bắt ốc, rồi thì dư ốc ko biết gắn ở đâu, tháo cản, tapi thì ko cẩn thận, ko kinh nghiệm cứ nạy làm gãy ngàm,. . . Ôi thôi đủ thứ. Tìm được garage mà chủ có nghề vừa có tâm, quản lý, quán xuyến, chỉ bảo nhóm thợ làm cẩn thận là đã yên tâm nhiều.Hôm qua em mang vào Isamco, đã tìm ra lỗi. Do bữa em đi sơn xe ở gara, có nhờ thợ kiểm tra camera de, thợ Rất Ẩu và thiếu trách nhiệm, tháo dây điện camera de ở phía dưới gầm sau bên tài ra gắn vào nhưng không quấn băng keo, làm rất sơ xài , đến khi rửa xe xịt gầm chạm điện, cháy cầu chì 7,5A dưới hộc vô lăng, xe báo lỗi check engine và lỗi túi khí, không kéo cần số được sau khi đề máy, khi vào số ga không nhạy ì máy, kéo về số de thì xe bị giựt mạnh. Làm bữa tối đó rửa xe chút nữa là nằm đường và phải kêu xe kéo về. Nhờ em rửa xe chỉ cách nhét chìa khoá xe vào lỗ shift lock mới kéo được cần số chạy về nhà được.
Em bị rồi. Hồi xách con xe AB đi thay nhớt tiệm sửa xe gần nhà, mấy thợ chính ko làm giao cho thằng ku nhỏ xíu làm, nhìn thao tác lóng ngóng là biết chắc học việc. Nó loay hoay mãi ko mở được con ốc xả nhớt, hơn 5' bực quá em nói đưa xe em đi chỗ khác. Mấy tay thợ chính thấy vậy vào mở ốc, xong lại giao tiếp cho thằng ku kia thay nhớt, tới lúc vặn ốc xong em thấy còn sót cái long đền. Em lại la tiếp. Ko bao giờ ghé tiệm đó nữa. Ai cũng từ học việc mà đi lên, nhưng cái kiểu thả nổi để học việc tự làm ko có ai kèm cặp thì trách nhiệm người chủ ở đâu?Sợ nhất là thợ ẩu. Em đã gặp mấy trường hợp. Tuyển mấy người học việc vào, sai làm mấy việc "lặt vặt" nhưng thực tế là làm ẩu, cẩu thả. Ngay cả mở đồ ốc vít vứt lung lung, lát lắp vào lại đi tìm, rồi gắn lộn ốc, gắn lộn rồi lại cố siết hư luôn cái chỗ bắt ốc, rồi thì dư ốc ko biết gắn ở đâu, tháo cản, tapi thì ko cẩn thận, ko kinh nghiệm cứ nạy làm gãy ngàm,. . . Ôi thôi đủ thứ. Tìm được garage mà chủ có nghề vừa có tâm, quản lý, quán xuyến, chỉ bảo nhóm thợ làm cẩn thận là đã yên tâm nhiều.
Em cũng mới dính vụ giống vậy tuần trước. Vào thay cái dây công tơ mét. 2 thằng thợ chính thì đứng tám chuyện, để thằng học việc nó loay hoay mãi vẫn ko tài nào mở được cái nắp bàn thờ. Rồi thì nó nạy đủ kiểu vẫn không ra. Ốc thì nó mở ra vứt lung tung mỗi nơi một con dưới sàn lăn long lóc. Mãi 15-20p vẫn loay hoay. Bực quá em ra bảo thì 2 thằng thợ chính mới vào làm. Em định thay luôn nhớt mà thôi, cạch đi chỗ khác làm.Em bị rồi. Hồi xách con xe AB đi thay nhớt tiệm sửa xe gần nhà, mấy thợ chính ko làm giao cho thằng ku nhỏ xíu làm, nhìn thao tác lóng ngóng là biết chắc học việc. Nó loay hoay mãi ko mở được con ốc xả nhớt, hơn 5' bực quá em nói đưa xe em đi chỗ khác. Mấy tay thợ chính thấy vậy vào mở ốc, xong lại giao tiếp cho thằng ku kia thay nhớt, tới lúc vặn ốc xong em thấy còn sót cái long đền. Em lại la tiếp. Ko bao giờ ghé tiệm đó nữa. Ai cũng từ học việc mà đi lên, nhưng cái kiểu thả nổi để học việc tự làm ko có ai kèm cặp thì trách nhiệm người chủ ở đâu?