Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Các bác đánh giá xe chi cho mệt vậy, kkk. Các bác đánh giá dịch vụ khách hàng sau BH đi, chứ hàng hoá nào cũng có 1 tỉ lệ nhỏ bị lỗi và chiếc trong hình là phần thiểu số đó thôi. ;):)
Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.
Ok, tớ đi bảo dưỡng Hayate mới được....10 năm gùi...làm ở thợ vĩa hè không hè....hehe...
 
Tập Lái
15/3/17
10
0
1
34
Mấy bác nói nước biển này nọ thì sao không tự hỏi xe các hãng khác sao không bị, chỉ bị mỗi ông Suzuki made in Indo này.
đen thôi đỏ quên đi bác ạ , k chỉ xe suzuki bị mà các hãng khác cũng đã từng , k tin bác cứ tra google . vấn đề ngừơi sử dụng cũng nên xem lại. có thể không phải do ở biển, nhiều chiếc suzuki này cũng ở khu đó không sao nhưng sử dụng xe phải kĩ nếu vùng nước mặn .

thấy ông chủ xe để gỉ sét gì muốn banh cái xe ra mới mang ra hãng thấy ghê. thấy có dấu hiệu là mang ra liền chứ em nhìn còn xót
 
PnB
Tập Lái
15/3/17
15
9
3
44
Định làm 1 em ertiga, mà thấy dính 3 phốt cũng ngại. Chăm sóc khách hàng tệ quá.
Xui thôi bác ạ, nghe nói hãng đã xử lý êm đẹp với chủ thớt rồi. chăm sóc khách hàng tệ hay không cứ vô hội coi mấy người đang mua xe rồi cho chắc, nay mạng xã hội ai chẳng chém
 
Tập Lái
15/3/17
15
3
3
36
Mình không dám phán trường hợp này. Nhưng xe mình, qua 1 năm là vài chỗ sơn bị phồng và chuẩn bị nổ (chưa đi biển hay nước lợ nha). Bảo hành lại. Hỏi CVDV thì họ nói có vài chiếc cũng bị như vậy. Hổng lẽ vì số ít bị mà vài anh bảo do người sử dụng.
quan trọng là được bảo hành. Như anh có dấu hiệu mang ra hãng liền họ biết đường sửa hay bảo hành chứ ông thớt te tua thế kia thì em nghĩ có nhiều nguyên nhân
 
  • Like
Reactions: duconggia
Hạng B1
30/10/20
51
17
8
52
Định làm 1 em ertiga, mà thấy dính 3 phốt cũng ngại. Chăm sóc khách hàng tệ quá.
Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.
 
Tập Lái
16/6/14
13
2
3
34
Mục trong ra --> tole tái chế, xử lý bề mặt sơn lót kém
ơ cái này đi đường bùn sình nước mặn thế, tole gì cũng vậy thôi bác à. Đi xe giữ ko kĩ, lúc mới bị 1 2 vết k thấy đâu để ra nông nổi này, xong lại có thêm mấy bác ủng hộ việc đi làm càng với hãng. khó hiểu thật :eek:
 
Tập Lái
15/3/17
11
0
1
37
Su chán nhỉ. Thay cho người ta 2 cái cánh cửa, cái lắp cốp là xong. Đáng mấy đồng, của nhà làm ra mà tiếc mấy thứ vớ vẩn. Kể cả do người sử dụng thì chất lượng con xe này chắc chắn có vấn đề. Ô tô làm ra để che nắng, che mưa. Chả nhẽ vùng biển, vùng nước nợ ô tô ko chịu được sao
giải quyết xog xuôi vấn đề rồi bạn ạ , tự dưng giờ lại lôi lên =))