Tập Lái
15/3/17
11
3
3
36
Thực sự, nếu có tiền nhiều 1 chút thì tôi sẽ ko chọn Su. Thâm tâm tôi muốn mua 1 chiếc Su Ert cho vừa túi tiền, nhưng qua các diễn đàn và thông tin phản ánh nào là: hộp số, chảy dầu, phụ tùng tá lả giá cả, lâu và giờ đến rỉ mục như thế này thì thôi bye bye. Buồn buồn ko có xe đi rùi, hu hu

mấy vụ kia là hãng đã giải quyết hết rồi bác có cập nhật ko, hãng nào mà chẳng có phốt, cập nhật phốt cập nhật luôn thông tin thực bác ạ. nay truyền thông dắt mũi ghê quá :)
 
Tập Lái
15/3/17
11
0
1
37
Cố thêm tí mua Xpander cho khỏe người bạn ơi, thấy xe Suzuki bị khách hàng tố lỗi nhiều quá. Còn không quá tin vào hãng Mitsu thì cứ Vios thần thánh mà chiến, tuy ít chỗ ngồi và gầm thấp hơn nhưng lại có tiếng bền bỉ và tin cậy.
bác sale bên Mítsu à :)) Để lại sđt em gọi tư vấn em mấy lỗi trên hội nói với chứ em k mê vios
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
bác sale bên Mítsu à :)) Để lại sđt em gọi tư vấn em mấy lỗi trên hội nói với chứ em k mê vios
Nếu mình là sale Mitsu thì đã không tư vấn thêm Vios bạn nhé. Còn bạn là sale Suzuki thì lo mà đề xuất mấy ông sếp lo cho chất lượng xe, sale và hậu mãi tốt chút đi rồi người ta mua, cứ tốn tiền quảng cáo hoài mà chất lượng y xì vậy thì làm gì cho phí tiền.
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
kinh nghiệm của em đi lội sình là nó ăn xe ghê lắm, e nghĩ bác này cũng lội dữ lắm nè. Hoặc tắm xe bằng nước giếng nhiễm mặn nó ăn mòn xe tốc độ tên lửa
e cũng ở vùng biển lúc trước cũng k quan tâm, 1 tgian là để ý vài điểm bị ăn mòn ngay. Từ lúc đó chớ hề dám khinh suất. Đi lội nước lội sình về là e phải dội rửa lại bằng nước ngọt liền, siêng đi đánh bóng ngoài hãng với sắm một bộ cọ rửa + dầu chống gỉ sét loại tốt tốt thủ sẵn + Sơn phủ gầm. Chạy ko vấn đề gì.
Bác chắc chạy xe sang nên mới cưng xe hơn cưng vợ như thế. Xe bền hay không là phải bền bỉ trong môi trường thực tế sử dụng chứ đi tí mưa, tí bùn về là đem ra rửa sạch sẽ rồi đánh bóng này kia như bác nói thấy áp lực quá. Chăm sóc vậy mới bền thì thà đi xe máy cho khỏe tấm thân, ít ra đi mưa gió, bùn sình về ko rửa cũng ko sét rỉ, hỏng ngay được.
 
Hạng B2
23/5/18
454
204
43
42
Đồng Nai
Vấn đề cái xe này bị rỉ sét như vậy mình đã hỏi trực tiếp anh kt của visuco. Anh này giải thích là xe bỉ xước sơn một số vị trí sau đó chủ xe không xử lý mà sơn dặm lại bằng sơn thường. Và anh chủ xe rửa xe bằng nước giếng nên bị sùi sơn rỉ sét loang rộng ra. ...
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
người dùng suzuki thực tế hong la mà mấy cha nội mồm to thế . ông chủ xe này chắc hãng giải thích cho rõ ràng rồi nên đã hết la lối
Phải la lên thì hãng mới cải tiến chứ
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Vấn đề cái xe này bị rỉ sét như vậy mình đã hỏi trực tiếp anh kt của visuco. Anh này giải thích là xe bỉ xước sơn một số vị trí sau đó chủ xe không xử lý mà sơn dặm lại bằng sơn thường. Và anh chủ xe rửa xe bằng nước giếng nên bị sùi sơn rỉ sét loang rộng ra. ...
Rửa nước giếng là bình thường.
70% điểm rửa xe là nc giếng
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
TH này chưa hẳn do xe nếu không tính tới hư hỏng do sử dụng
  • ở vùng biển trong không khí có sẵn độ mặn làm oxy hoá
  • Nguồn nước rửa xe
  • Rửa xe tại nhà : dùng dung dịch dỏm, nước mặn, lau sấy xe không khô kĩ
Đúng nhưng chưa đủ.
Toàn bộ xe vùng biển bị vậy hết hả
 
Hạng B1
8/12/20
53
91
18
Ha noi
Dù có rửa bằng a xít đậm đặc...thì lớp sơn bị ăn mòn trước, rồi mới đến lớp tôn..hình vết sơn nổ cho thấy sét mục đội sơn lên...rỏ mồn một hỉ...
Hợp lý. Sét thường từ trong ra
 
Tập Lái
16/12/20
20
4
3
33
NHìn cái hình thì bị mục từ trong mục ra do đó
  1. Chất lượng tole kém (hàng tái chế)
  2. Xử lý oxy, xử lý bề mặt sơn lót chống rỉ kém
Cái này thì thua, chỉ có thay thôi
Hãng té vì chi phí lớn, các anh sale đừng có tư tưởng đỗ thừa người sử dụng
Nào là rửa xe bằng nước biển, nước phèn bla bla
Rỉ mà cũng rỉ từ trong ra được luôn hả bác. Nhìn hình là biết nó phá xe rỉ từ đời nào mới đem đi sửa. Sao lúc mới rỉ ít thì k đi bảo hành đến lúc nặng rồi mới nhớ đến bảo hành. Mấy bác chạy xe cũng k muốn tốn tiền sủa xe, hãng nó cũng vậy thôi, nó có chạy xe của mấy bác đâu.