Tập Lái
8/10/08
33
0
0
Xe em là escape 2.3 xlt model 2005 đã đi được 110k km.Cách đây khoảng nửa tháng,buổi sáng em lấy xe ra đi thì nghe tiếng kêu xèo xèo va tạch tạch trong hộp số,lúc này xe chạy vẫn bình thường.Em lái xe tới hãng ford của tỉnh ở miền trung thì nhân viên ở đây nói xe em nghi bị hư bơm hộp số,không sửa được và cũng không có đồ thay.Tổng chi phí dự tính thay nguyên cả hộp số là 140 triệu,:(:(.Nghe xong em sém ngã ngữa,hic hơn 1/3 chiếc xe rồi.Em thấy xe chạy vẫn được nên lấy xe ra đi khoảng 2 tuần thì bắt đầu xuất hiện hiện tượng sau:xe đi tua máy hơn 1300rpm hay hơn 30km/h thì bị khựng khựng rồi tắt máy.Cảm giác chạy giống như là xe sang số không được,,cứ mỗi lần tới tua máy sang số thì xe bị giựt giựt rồi tắt máy.
Có bác nào có xe bị giống như trường hợp xe em chưa?Ở Sài Gòn có sửa được không vậy mấy bác?
Nếu bác nào biết nhờ tư vấn giúp em nha. Em xin cảm ơn nhiều!!!!!!!!!!
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
atommen nói:
Xe em là escape 2.3 xlt model 2005 đã đi được 110k km.Cách đây khoảng nửa tháng,buổi sáng em lấy xe ra đi thì nghe tiếng kêu xèo xèo va tạch tạch trong hộp số,lúc này xe chạy vẫn bình thường.Em lái xe tới hãng ford của tỉnh ở miền trung thì nhân viên ở đây nói xe em nghi bị hư bơm hộp số,không sửa được và cũng không có đồ thay.Tổng chi phí dự tính thay nguyên cả hộp số là 140 triệu,:(:(.Nghe xong em sém ngã ngữa,hic hơn 1/3 chiếc xe rồi.Em thấy xe chạy vẫn được nên lấy xe ra đi khoảng 2 tuần thì bắt đầu xuất hiện hiện tượng sau:xe đi tua máy hơn 1300rpm hay hơn 30km/h thì bị khựng khựng rồi tắt máy.Cảm giác chạy giống như là xe sang số không được,,cứ mỗi lần tới tua máy sang số thì xe bị giựt giựt rồi tắt máy.
Có bác nào có xe bị giống như trường hợp xe em chưa?Ở Sài Gòn có sửa được không vậy mấy bác?
Nếu bác nào biết nhờ tư vấn giúp em nha. Em xin cảm ơn nhiều!!!!!!!!!!
Bác nói nó : "mày có mua hộp số không anh bán cho mày 50 chai thoai xem nó nói thế nào??":mad:
Tình trạng xe như vậy còn nhiều lý do khác vì xe hư hộp số thì không chạy được và không có hiện tượng tắt máy. Bác kiểm tra kỹ lại xem sao.
 
Tập Lái
8/10/08
33
0
0
cảm ơn bác F1racer,em cũng có tới 1 gara ở ngoài thì mấy bác ấy bảo do côn bị mòn và nói phải vào Sài Gòn sữa.Có bác nào biết gara ở SG sữa được không ạ????
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
atommen nói:
cảm ơn bác F1racer,em cũng có tới 1 gara ở ngoài thì mấy bác ấy bảo do côn bị mòn và nói phải vào Sài Gòn sữa.Có bác nào biết gara ở SG sữa được không ạ????
nếu đã vào SG thì bác cứ đưa em nó vào hãng mà làm ra gara ngoài làm gì
 
Hạng C
3/2/12
583
3
0
Sao Bác hong vô hãng trong SG check luôn,biết đâu cho giá rẽ hơn ngoài đó,Bác Phương xe đạp đâu rùi,có người Cần help...
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Hộp số E 2.3 là cho phép sửa chữa được nha bác chủ.
Bác mang vào Xì Phố thôi, Cho e hỏi là từ lúc dùng nó đến giờ bác có bao giờ bảo dưỡng hộp số không?
Có bao giờ thay dầu hôp số ở Garage bền ngoài không? Có bị va chạm? có chích chọt gì em nó không? xe 1 đời chủ?
E hỏi thế vì xe này có chủ xe chạy đến 200K KM vẫn oki đấy, có điều là họ bảo dưỡng hôp số đầy đủ.

3ngonen, : giá phụ tùng thì ở hãng như nhau, chỉ có thể thấp hơn giá bán qui định của hãng thôi bác không thể cao hoặc tự ý niêm yết giá đâu.
Còn công lao động thì tùy vùng, nhưng giá Fo là 160 ngàn /H chưa VAT
 
Hạng D
8/9/10
1.668
6
36
Bảo dưỡng là vào hãng đội lên nhìn xong rồi hạ đội xuống tính tiền.....
 
Hạng B2
18/11/11
196
18
18
Tiện đây các bác cho em hỏi ké chút :
Chế độ số 2 của hộp số xe Esc 2.3 2010 là chỉ có một số 2 duy nhất hay là gồm ba số 1,2và 3 vậy . Và chế độ số 1 là chỉ có một số 1 thôi phải ko.
Vì xe em khi đề pa từ chế độ số 2 thì thấy hình như yếu hơn là để ở D hay là chế độ số 1( khi đạp ga vòng tua máy lên > 2500 cảm giác số vẫn ko chuyển lên 3 )