RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Làm sao xóa được nếu có Gú gồ
Hiện nay, Ford Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin về chiếc xe bị tai nạn mà báo Dân Trí phản ánh nên chưa trả lời được câu hỏi của phóng viên Dân Trí. Đó là ý kiến của một cán bộ có thẩm quyền từ Ford Việt Nam về vụ tai nạn của xe Ford Escape tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) hôm 3/11.
Nội vụ cho thấy: Khoảng 15giờ 30 tại Nghi Lộc (trên QL 1A, cách TP Vinh khoảng 3km về phía bắc) có một vụ “đối đầu” giữa hai xe ôtô. Một trong hai xe có nhãn hiệu Ford Escape màu đen, biển kiểm soát 29U – 84..., sau khi gặp nạn đã bẹp dúm đầu xe phía vô lăng.
Hiện trường cho thấy chiếc xe bị nứt kính lái, ba đờ xốc bị hư hỏng nặng, phần máy bật ra ngoài, chắn bùn phía trước và đèn pha chính cũng như đèn gầm bên trái nát bét. Những dấu tích hiện trường cho thấy người cầm lái đã bị va đập mạnh, máu bắn tung toé ở cửa kính và chảy loang lổ xuống đường.
uan sát của phóng viên cho thấy mặc dù đầu xe ôtô này bị bẹp dúm một cách ách thảm hại nhưng túi khí gắn liền với vô lăng vẫn không bật ra. Điều này có thể dẫn đến nguyên nhân trọng thương của lái xe.
Ford Việt Nam chưa được báo về tình trạng hiện nay của chiếc xe này
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Lai-them-xe-Ford-dam-bep-dau-tui-khi-khong-bat/30204593/350/
Làm sao xóa được nếu có Gú gồ
Hiện nay, Ford Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin về chiếc xe bị tai nạn mà báo Dân Trí phản ánh nên chưa trả lời được câu hỏi của phóng viên Dân Trí. Đó là ý kiến của một cán bộ có thẩm quyền từ Ford Việt Nam về vụ tai nạn của xe Ford Escape tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) hôm 3/11.
Nội vụ cho thấy: Khoảng 15giờ 30 tại Nghi Lộc (trên QL 1A, cách TP Vinh khoảng 3km về phía bắc) có một vụ “đối đầu” giữa hai xe ôtô. Một trong hai xe có nhãn hiệu Ford Escape màu đen, biển kiểm soát 29U – 84..., sau khi gặp nạn đã bẹp dúm đầu xe phía vô lăng.
Hiện trường cho thấy chiếc xe bị nứt kính lái, ba đờ xốc bị hư hỏng nặng, phần máy bật ra ngoài, chắn bùn phía trước và đèn pha chính cũng như đèn gầm bên trái nát bét. Những dấu tích hiện trường cho thấy người cầm lái đã bị va đập mạnh, máu bắn tung toé ở cửa kính và chảy loang lổ xuống đường.
uan sát của phóng viên cho thấy mặc dù đầu xe ôtô này bị bẹp dúm một cách ách thảm hại nhưng túi khí gắn liền với vô lăng vẫn không bật ra. Điều này có thể dẫn đến nguyên nhân trọng thương của lái xe.
Ford Việt Nam chưa được báo về tình trạng hiện nay của chiếc xe này
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Lai-them-xe-Ford-dam-bep-dau-tui-khi-khong-bat/30204593/350/