RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
em cũng mùng quá, lẽ nào đâm như vậy mà không bung thì khó nói thật. Vậy là rõ nhé các bác, 2 em bong bóng đều nổ, các bác đừng bị thành kiến với Ford mà oan cho em nó, và quan trọng hơn là chạy xe cẩn thận, đừng nghĩ có túi khí thì đạp ga tới bến , sẽ mau tới bến bờ... xa lắm [8D]
em cũng mùng quá, lẽ nào đâm như vậy mà không bung thì khó nói thật. Vậy là rõ nhé các bác, 2 em bong bóng đều nổ, các bác đừng bị thành kiến với Ford mà oan cho em nó, và quan trọng hơn là chạy xe cẩn thận, đừng nghĩ có túi khí thì đạp ga tới bến , sẽ mau tới bến bờ... xa lắm [8D]
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Đâm thế này thì chắc chắn phải bung roài. Có nhiều lý do để túi khí bung mà người cầm lái vẫn bị thương nặng. Túi khí không phải là yếu tố chính để giúp người lái được an toàn mà phải là dây bảo hiểm cơ ạ. Cú đâm này mà phải xe không có túi khí chắc gì bác tài còn kịp vào viện[&:]. Tùy vào từng đời xe và mức độ cao cấp của xe mà túi khí cũng có nhiều cơ chế nhận biết và kích hoạt khác nhau. Sơ đẳng nhất là các bác cứ ngồi lên xe có túi khí, tông vô cái gì đó là nó bung thôi , sau này có loại các bác phải cài seatbelt nó mới kích hoạt chế độ làm việc của túi khí, tân tiến hơn nữa thì có bộ cảm biến đặt dưới ghế để nhận biết có người ngồi trên không thì mới kích hoạt túi khí..... Một điều em thấy rất hay là ở VN đối với các xe có tín hiệu cảnh báo phải cài dây an toàn (seatbelt) thì một số bác tài cài chốt dây an toàn lại rồi choàng cái dây ra sau lưng ghế cho tín hiệu cảnh báo nó đỡ kêu
.
Về báo chí thì em nói thật là nhiều khi mấy bác PV viết mà không biết hoặc không hiểu hết là mình đang viết gì đâu
Đâm thế này thì chắc chắn phải bung roài. Có nhiều lý do để túi khí bung mà người cầm lái vẫn bị thương nặng. Túi khí không phải là yếu tố chính để giúp người lái được an toàn mà phải là dây bảo hiểm cơ ạ. Cú đâm này mà phải xe không có túi khí chắc gì bác tài còn kịp vào viện[&:]. Tùy vào từng đời xe và mức độ cao cấp của xe mà túi khí cũng có nhiều cơ chế nhận biết và kích hoạt khác nhau. Sơ đẳng nhất là các bác cứ ngồi lên xe có túi khí, tông vô cái gì đó là nó bung thôi , sau này có loại các bác phải cài seatbelt nó mới kích hoạt chế độ làm việc của túi khí, tân tiến hơn nữa thì có bộ cảm biến đặt dưới ghế để nhận biết có người ngồi trên không thì mới kích hoạt túi khí..... Một điều em thấy rất hay là ở VN đối với các xe có tín hiệu cảnh báo phải cài dây an toàn (seatbelt) thì một số bác tài cài chốt dây an toàn lại rồi choàng cái dây ra sau lưng ghế cho tín hiệu cảnh báo nó đỡ kêu
Về báo chí thì em nói thật là nhiều khi mấy bác PV viết mà không biết hoặc không hiểu hết là mình đang viết gì đâu
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Ơ[8|][8D]
Nếu vậy thì do báo viết sai, phải xử gã nào đưa tin, sau đó giữ đường link để đính chính chứ xóa mất thì người ta lại nghĩ tới tiêu cực. Riết rồi cũng chả dám tin mấy tay nhà báo lá cải này luôn, ngồi ở nhà mà đưa tin làm anh em OS bị lừa, cảm ơn bác Petrol nhé, sao bác có hình hay thía?
Ơ[8|][8D]
Nếu vậy thì do báo viết sai, phải xử gã nào đưa tin, sau đó giữ đường link để đính chính chứ xóa mất thì người ta lại nghĩ tới tiêu cực. Riết rồi cũng chả dám tin mấy tay nhà báo lá cải này luôn, ngồi ở nhà mà đưa tin làm anh em OS bị lừa, cảm ơn bác Petrol nhé, sao bác có hình hay thía?
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Chắc là bác tài ngồi không thắt dây an toàn nên mới bị nặng vậy, nhà báo này nói oan cho hãng xe quá !!!
Chắc là bác tài ngồi không thắt dây an toàn nên mới bị nặng vậy, nhà báo này nói oan cho hãng xe quá !!!
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Nó bung mà xe bẹb zúm thế kia thì túi khí nào chịu nổi...
Trích đoạn: mazda3black
Vậy là có bung rồi hở bác petrol ? E mừng quá bác ạ Ford ngon chứ bác nhỉ
Nó bung mà xe bẹb zúm thế kia thì túi khí nào chịu nổi...
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Cái này nó thuộc cái gọi là: Đạo đức nghề nghiệp bác ơi...còn nhiều cái viết kiểu ly kỳ lắm kể ra không hết..
Nói ra đây không chừng vi phạm nội qui OS....
Nhiều khi đi đường thấy cái xe bị tai nạn mình đứng lại cẩn thận chụp hình lưu lại để dùng làm tư liệu thôi, nhưng khi post lên đây thì mình cũng PHOTO SỘP xoá đi cái biển số, biết đâu nó sẽ ảnh hưởng đến cá nhân ông chủ xe đó. Thế mà có người *** sờ được cái gì của cái xe mà viết với lách.....nghĩ mà buồn. Fo không có chủ trương làm một bài PR đập lại cái kiểu viết bài lá cải không có xác minh chính xác nguồn tin.
OS mình cũng đọc tin rồi cùng bình luận thì chuyện đấy mình thấy rất bình thường...thời buổi thông tin đa chiều mà...
Trích đoạn: dawn
Ơ[8|][8D]
Nếu vậy thì do báo viết sai, phải xử gã nào đưa tin, sau đó giữ đường link để đính chính chứ xóa mất thì người ta lại nghĩ tới tiêu cực. Riết rồi cũng chả dám tin mấy tay nhà báo lá cải này luôn, ngồi ở nhà mà đưa tin làm anh em OS bị lừa, cảm ơn bác Petrol nhé, sao bác có hình hay thía?
Cái này nó thuộc cái gọi là: Đạo đức nghề nghiệp bác ơi...còn nhiều cái viết kiểu ly kỳ lắm kể ra không hết..
Nói ra đây không chừng vi phạm nội qui OS....
Nhiều khi đi đường thấy cái xe bị tai nạn mình đứng lại cẩn thận chụp hình lưu lại để dùng làm tư liệu thôi, nhưng khi post lên đây thì mình cũng PHOTO SỘP xoá đi cái biển số, biết đâu nó sẽ ảnh hưởng đến cá nhân ông chủ xe đó. Thế mà có người *** sờ được cái gì của cái xe mà viết với lách.....nghĩ mà buồn. Fo không có chủ trương làm một bài PR đập lại cái kiểu viết bài lá cải không có xác minh chính xác nguồn tin.
OS mình cũng đọc tin rồi cùng bình luận thì chuyện đấy mình thấy rất bình thường...thời buổi thông tin đa chiều mà...