Cám ơn bác @Nghiavt và @KMSLX đã giải ngố cho em.Rửa khoang máy xe ford nó cần:
- Trình: Hiểu kỹ về chi tiết khoang máy xe và kỹ thuật rửa
- Cẩn thận và trách nhiệm: Thao tác rất chậm, tỉ mĩ, rửa mất cả ngày.
Nên chỗ nào làm đại và làm cho nhanh để làm xe khác là dính liền. Nên xe bác bị thế thì bên rửa yếu or trách nhiệm kém thành ra thế, xe bác bị lỗi thế vậy do bác ah!
Xe e rửa xong, chạy nóng máy nó bốc khói (hơi nước) ở cái dàn giải nhiệt phía đầu xe, chạy về mà lầm bầm sao mấy ông này ko xịt cho nó khô cái dàn nhôm chứa nước làm mát này đi. Nhưng khi hiểu rõ vì sao họ ko xịt là vì xịt áp lực khô cái dàn này nó có nguy cơ thủng, móp méo đám tản nhiệt xì hết nước làm mát là xong phim!
Rửa xong còn lấy ra Xa Lộ quất hết gas mấy vòng cho nó khô ráo khoang máy để ko còn tí nước nào đọng lại!
Cho em hỏi là giờ phải làm sao ạ?... Hic hic...
Sáng nay cưỡi em nó đi làm để test cái vụ còn khựng khựng không:
- Đang nổ garanti thì sượng 1 cái. Vòng tua khoảng >1000 1 chút, nổ máy 2-3 phút thì giảm nhưng dưới 1000 1 chút thôi chứ chưa về được 750-800 như bình thường.
- Chạy ra khỏi khu nhà khoảng 200m, gặp cái ngã tư đèn đỏ dừng lại. Khi depart đèn xanh thì sượng, đang vô ga nên tắt máy luôn, phải khởi động lại
- Từ đó vô tới công ty khoảng 8km thì không còn bị nữa... garanti về 750 rồi ạ