Các bác chê ev quá thì mua lexus thôi, em thấy đi đường đẹp con i10 sedan cũng êm ru
- Tags
- ford everest
Em đang chạy xls next gen đây, thêm 200kg thùng sau, chạy bảo êm luôn bác ợNó hai trạng thái khác nhau anh ui, đi chậm thì hơi lắc ngang, đi qua chỗ sóc cụ thể là gờ giảm tốc thì băng sau nó xóc nảy lên thật, riết đi qua các chỗ gờ này em phải giảm về dưới 10 km/h, chứ lỡ đang đi mà không thắng kịp thì phuộc nó tâng lên kinh dị. Các xe CUV, MPV trước thì em đi qua nó cũng không xóc nảy lên như thế.
Cái này bệnh chung rồi bác SUV gầm rời thì phải chịu thôi.
Em chạy Santafe và Fortuner đi đường Xuyên Á đi cà mau. Chạy FT thì vợ than nhức đầu vì xe lắc ngang, không ngủ được. phải lên ngồi ghế phụ cho đỡ. Còn đi San êm hơn nhưng ồn tí, mở nhạc thì hết ngay. EV thì chưa chạy, nhưng em nghĩ nó cũng vậy, nhiều bác tư vấn thay phuộc em nghĩ trước khi thay nên tạo bài hỏi loại phuộc nào ngon, chứ mất tiền xong cũng cứng và lắc nữa thì cũng như không,
Em chạy Santafe và Fortuner đi đường Xuyên Á đi cà mau. Chạy FT thì vợ than nhức đầu vì xe lắc ngang, không ngủ được. phải lên ngồi ghế phụ cho đỡ. Còn đi San êm hơn nhưng ồn tí, mở nhạc thì hết ngay. EV thì chưa chạy, nhưng em nghĩ nó cũng vậy, nhiều bác tư vấn thay phuộc em nghĩ trước khi thay nên tạo bài hỏi loại phuộc nào ngon, chứ mất tiền xong cũng cứng và lắc nữa thì cũng như không,
Bác xem lại mục đích mua xe của bác nhé. Nếu để chở gđ vi vu thì bác nên bán nó đi và mua lại những dòng mazda cx8, santa...trở lên mới êm ái nhé. Bác có độ phuộc cỡ nào cũng ko bằng mấy con kể trên nhé vì cơ bản là hệ thống treo đã khác hoàn toàn rồi
Cũng ko hẳn, đi gia đình hay đi đường quá xấu, đèo dốc, cũng là 1 lựa chọn tốt.Bác xem lại mục đích mua xe của bác nhé. Nếu để chở gđ vi vu thì bác nên bán nó đi và mua lại những dòng mazda cx8, santa...trở lên mới êm ái nhé. Bác có độ phuộc cỡ nào cũng ko bằng mấy con kể trên nhé vì cơ bản là hệ thống treo đã khác hoàn toàn rồi
Đâu phải cứ gầm rời là rung lắc, là ko êm.
Lx570 cũng gầm rời đó, con ranger raptor vận hành cũng rất là ngon so với xe bình dân.
Đọc nhiều comment, em lại nhớ ông bạn già đang đi vios 2011, mở miệng ra là chê bán tải máy dầu đi ồn xóc ( ko biết đã được đi bán tải đời mới chưa nữa )
Ôi,View attachment 3003982
Xe 7 chỗ thấy dòng Nissan này có vẻ ổn, giảm sóc treo nên đỡ say hơn EV.....có bác nào chạy chưa?
Hôm rồi về HN mượn chạy EV thấy mấy em ngồi ghế 3 say ngất ngư.....cứ tưởng do mình chạy xe, giờ mới biết
Giờ mới biết
con này (đời trước), có bác ở VN chờ 5 năm mà chưa thấy về đó. Ở VN toàn đời cũ thôi.
Tui đề cập vấn đề là mục đích mua xe của bác ấy và cơ bản là hệ thống treo 2 con đã khác rồi chứ chưa nói tới rời hay ko rời, kỹ năng đọc hiểu kém thế ông? Ông còn chuối quá ông? Lót dép dựa cột nghe nhoa: ông có biết hệ thống treo LX570 là gì ko? mở sách hoặc tra gu-gồ nha, cố gắng lên! Khi nào khá hơn thì nc raptor hay bá láp gì a cũng tiếp hết nhéCũng ko hẳn, đi gia đình hay đi đường quá xấu, đèo dốc, cũng là 1 lựa chọn tốt.
Đâu phải cứ gầm rời là rung lắc, là ko êm.
Lx570 cũng gầm rời đó, con ranger raptor vận hành cũng rất là ngon so với xe bình dân.
Đọc nhiều comment, em lại nhớ ông bạn già đang đi vios 2011, mở miệng ra là chê bán tải máy dầu đi ồn xóc ( ko biết đã được đi bán tải đời mới chưa nữa )
Chỉnh sửa cuối:
EV đúng kiểu người lái và người ngồi ghế phụ khá ổn, ngay cả chỉnh điện, độ ngã cũng tốt hơn nhiều hàng 2,3. Hàng 2 còn ngã ra sau được 1 tí, ngồi cũng ổn chứ hàng 3 bản zin là khá đứng, đi xa mà không ngã ra được là đuối lắm, chưa kể trọng tâm của EV dồn về phía sau nhiều hơn nên hàng 3 đi chắc chắn lắc hơn và sốc hơn.View attachment 3003982
Xe 7 chỗ thấy dòng Nissan này có vẻ ổn, giảm sóc treo nên đỡ say hơn EV.....có bác nào chạy chưa?
Hôm rồi về HN mượn chạy EV thấy mấy em ngồi ghế 3 say ngất ngư.....cứ tưởng do mình chạy xe, giờ mới biết
Giờ mới biết