Hạng C
25/10/12
996
443
63
Em thấy đi đường phẳng thì vẫn êm. Bằng chứng là đi cao tốc vẫn êm ru, cách âm tốt, đi mở nhạc là có khi không nghe tiếng động ngoài đường, chỉ khi đi đường xấu, qua gờ, dốc thì mới tưng thôi. Ford chắc sản xuất cho đường tiêu chuẩn nhưng ở VN nhiều đường dưới tiêu chuẩn nên phuộc và treo cũng thua ....
Bác có điều kiện thì nên thay BP51 điều chỉnh được độ cứng mềm tuỳ vào độ cảm nhận của bác … mình ranger nextgen thay BP51 thấy đáng tiền mình cũng hay đi về miền tây
 
  • Like
Reactions: Khanh Tran Cong
Hạng B2
27/7/07
258
307
63
Khả năng cao là bác chủ phải để 2 bao cát 50kg sau xe cho mọi người quen dần với hệ thống treo của everest một thời gian. Khi đã quen rồi thì bỏ đi là xong.
 
Tập Lái
19/2/22
37
28
18
35
Xe suv nó như thế đấy a ạ, a thử lái fotuner kết hợp combo đường N2 nhồi máu cơ tim lun.
Tốt nhất anh nên chọn xe có hệ thống treo Macpherson sẽ êm hơn. em mua phục vụ gia đình giá trên 800tr ưu tiên Xe có hệ thống treo mcpherson vì những dòng xe đó hãng họ làm êm ái từ A-Z, trừ xe suv thật thụ phải đánh đổi thôi. Ngẫm nghĩ thấy mấy tay xuống tiền mua con corola cross gần cã tỷ bạc vẫn sài treo thanh ngang rồi gắn 2 cái lò xo nhìn tèn quá tèn trong khi đó corola cross mẽo nó đang sài treo mcpherson từ lâu rồi.
Ủa trước là macpherson còn treo sau là đa liên kết hoặc tay đòn kép chứ nhỉ
 
Hạng B2
26/5/13
469
990
118
Ủa trước là macpherson còn treo sau là đa liên kết hoặc tay đòn kép chứ nhỉ
Thì Xe du lich treo trước lúc nào cũng macpherson a ạ có vài chiếc xe tải còn có nữa là..., còn treo sau đa liên kết tay đòn kép thì ngon dồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/1/11
393
685
93
Thì Xe du lich treo trước lúc nào cũng macpherson a ạ có vài chiếc xe tải còn có nữa là..., còn đa liên kết hay tay đòn kép cũng rung lag như nhau thôi a.
MacPherson là cấu tạo đơn giản và rẻ tiền trên phuộc trước của các dòng xe phổ thông khung gầm liền thôi, gì mà thần thánh dữ vậy bác? Một vài mẫu xe dòng cao cũng còn dùng để tối ưu chi phí.
Chiếc Cross VN và Mỹ có hệ thống treo như nhau:
- Trước độc lập 1 càng A MacPherson;
- Sau phụ thuộc;

là Combo tiết tối ưu nhất về chi phí và công năng rồi.

Khung gầm rời phổ thông dùng càng A kép, chịu lực và góc đặt bánh xe tốt hơn;
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
26/5/13
469
990
118
MacPherson là cấu tạo đơn giản và rẻ tiền trên phuộc trước của các dòng xe phổ thông khung gầm liền thôi, gì mà thần thánh dữ vậy bác? Một vài mẫu xe dòng cao cũng còn dùng để tối ưu chi phí.
Chiếc Cross VN và Mỹ có hệ thống treo như nhau:
- Trước độc lập 1 càng A MacPherson;
- Sau phụ thuộc;

là Combo tiết tối ưu nhất về chi phí và công năng rồi.

Khung gầm rời phổ thông dùng càng A kép, chịu lực và góc đặt bánh xe tốt hơn;
Macpherson dù sao vẫn êm hơn cái treo phụ thuộc và treo liên kết của suv nhoen a, đã chở gia đình thì phải êm chứ có chạy chở nặng như chạy dịch vụ mà sài mấy con chân cứng.
Mời a xem thử hệ thống treo con corolla cross xứ người ta nhe.

 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
12.185
25.605
113
Pháp
Em chỉ nói là xe bạc tỉ mà cứ xem đồ tàu, đồ chính hãng ... rất mệt .. chưa tính đến phim cách nhiệt, cách âm, đồ chơi tứ tung ..Các bác có mệt khi hỏi xe hàng tỉ đồng mà bóng đèn đứt kiếm đồ tàu cực rẽ thay hay không ???
Cứ chém nha các bác .....
Cái nào đáng thì nói, không thì thôi ... Chán ....
Cứ mua thằng tàu ráp vào ... hết xe bạc tỷ là xong