Em Cũng đã bị như thế, do 1 mobi hỏng.có thể do mobin sườn hoặc chập chờn bỏ máy gây ra rung lắc mạnh. hoặc khi mở điều hoà van bù ga có vấn đề không bù đủ ga để kéo lốc điều hoà dẫn đến tắt máy
Mobin là cái cấp điện cho bugi phải ko bác? Nếu hỏng nên thay 1 hay cả 4 ? E thấy có xe thay 1 cái vì hỏng hẳn xe chạy 3 máy , lại thấy có xe hỏng 1 cái là khỏi đi lun nên phải thay cả 4Em Cũng đã bị như thế, do 1 mobi hỏng.
Xe em hồi đó bị, họ kiểm tra và chỉ thay 1 cái.Mobin là cái cấp điện cho bugi phải ko bác? Nếu hỏng nên thay 1 hay cả 4 ? E thấy có xe thay 1 cái vì hỏng hẳn xe chạy 3 máy , lại thấy có xe hỏng 1 cái là khỏi đi lun nên phải thay cả 4
Thay xong, thấy máy chạy êm, bốc như mới. Tuy nhiên sau 20k km thì đạp ga có vẻ hơi yếu, nên em nghĩ nó như cái lốp, có điều kiện thì thấy 4 cái vẫn tốt hơn.
Này khả năng cao độ bị lịm tối thiểu 1 máy. Lí do lịm thì bác check các part liên quan đến hoạt động của máy.
Cám ơn các bác , xe mình bị lịm lúc gần tới cao tốc LT-DG, mình vào lề đề máy lại thấy ko nổ được, sau đó tắt AC nổ máy chạy được, đến cao tốc ồn quá mình lại đóng cửa, mở AC chạy đến nhà ở gò vấp bình thường, lúc xuống xe mày để nổ 1 lát thì lại bị giật rung, tắt máy mở lại thì hết. Mình tìm hiểu thấy có khả năng Valve PCV hư hỏng gây ra tình trạng này ko nhỉ?
Xe em bị như thế, em súc, rửa, thay lọc xăng.... đủ kiểu, nhưng không phải do xăng.Nếu xe bác đã sử dụng 5 năm thì khả năng là bơm xăng nhé!