RE: Xe gì đây
uh.Đúng là cái xe này nhìn nó thô thiễn thật,không hiểu tại sao Mỹ lúc nào cũng khoái sản xuất xe cho to,vừa xấu lại vừa năng nề lại tốn xăng,còn về xe F1 thì em nể nhất là cái tốc độ kinh hòang cửa nó.Nhưng mỗi lần xãy ra tai nạn thì người lái vẫn không sao,bốn cái bánh xe văng mất tiêu chỉ còn cái thân xe quay tít mòng,quay xong còn đập vào bare đánh đùng một phát dội ra xong còn đập vào bare đội diện phát nữa lại dội ra.thế mà vẫn không sao,thế mà thằng lái xe vẫn bước ra khỏi xe nhảy múa còn đi bộ cời cời nữa.bó tay xe thương mại mình mà làm được vậy thì còn lo gì tai nạn phải không các bác.
uh.Đúng là cái xe này nhìn nó thô thiễn thật,không hiểu tại sao Mỹ lúc nào cũng khoái sản xuất xe cho to,vừa xấu lại vừa năng nề lại tốn xăng,còn về xe F1 thì em nể nhất là cái tốc độ kinh hòang cửa nó.Nhưng mỗi lần xãy ra tai nạn thì người lái vẫn không sao,bốn cái bánh xe văng mất tiêu chỉ còn cái thân xe quay tít mòng,quay xong còn đập vào bare đánh đùng một phát dội ra xong còn đập vào bare đội diện phát nữa lại dội ra.thế mà vẫn không sao,thế mà thằng lái xe vẫn bước ra khỏi xe nhảy múa còn đi bộ cời cời nữa.bó tay xe thương mại mình mà làm được vậy thì còn lo gì tai nạn phải không các bác.
RE: Xe gì đây
bác có biết tai sao ko...1 phần la do xe F1 co khả năng hấp va đập rất tối và 1 fần nữa là cái bộ áo cua các tay đua mặc đó bác,những bộ áo đó có giá vài ngàn USD ben trong của nó là xốp loại hảo hạng co thể bao vệ trầy và lệch khớp do xung lực cua va đập.....cái giá của no cao,nên no có thể bảo vệ dc người lái em đã từng chứng kiến cảnh o Vnam ta đây ko đâu xe,chiếc moto do 1 bác mặc áo xốp như thế nhập về,tại thường đi moto nen sắm nhng áo này,đi trên quốc lộ quất 1 phát 1 bác nôuv nát bấy 2 chiếc văng luôn,bác Nôuv thi e thay ko động tĩnh gi nữa máu me ko.còn bác kia dậy đi đi lại lại cởi áo ra,như chừng từng bi té vậy áh
Trích đoạn: CUMINV12
uh.Đúng là cái xe này nhìn nó thô thiễn thật,không hiểu tại sao Mỹ lúc nào cũng khoái sản xuất xe cho to,vừa xấu lại vừa năng nề lại tốn xăng,còn về xe F1 thì em nể nhất là cái tốc độ kinh hòang cửa nó.Nhưng mỗi lần xãy ra tai nạn thì người lái vẫn không sao,bốn cái bánh xe văng mất tiêu chỉ còn cái thân xe quay tít mòng,quay xong còn đập vào bare đánh đùng một phát dội ra xong còn đập vào bare đội diện phát nữa lại dội ra.thế mà vẫn không sao,thế mà thằng lái xe vẫn bước ra khỏi xe nhảy múa còn đi bộ cời cời nữa.bó tay xe thương mại mình mà làm được vậy thì còn lo gì tai nạn phải không các bác.
bác có biết tai sao ko...1 phần la do xe F1 co khả năng hấp va đập rất tối và 1 fần nữa là cái bộ áo cua các tay đua mặc đó bác,những bộ áo đó có giá vài ngàn USD ben trong của nó là xốp loại hảo hạng co thể bao vệ trầy và lệch khớp do xung lực cua va đập.....cái giá của no cao,nên no có thể bảo vệ dc người lái em đã từng chứng kiến cảnh o Vnam ta đây ko đâu xe,chiếc moto do 1 bác mặc áo xốp như thế nhập về,tại thường đi moto nen sắm nhng áo này,đi trên quốc lộ quất 1 phát 1 bác nôuv nát bấy 2 chiếc văng luôn,bác Nôuv thi e thay ko động tĩnh gi nữa máu me ko.còn bác kia dậy đi đi lại lại cởi áo ra,như chừng từng bi té vậy áh
RE: Xe gì đây
Trích đoạn: Quoc Viet
Xe này là của hãng Pontiac , xe Mỹ . Hãng Pontiac thuộc tập đoàn ô tô GM . GM cũng là công ty mẹ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như : Buick, cadillac, chevrolet , GMC , GM Daewoo , Holden . hummer , oldsmobile , opel , saturn , saab , vauxhall ...
Chiếc Pontiac của bác post là dòng Bonneville . Dòng xe bắt đầu sản xuất từ năm 1954 .
Còn hình trên thì đấy là dòng Bonneville thế hệ thứ 8 (1992 - 1999 )
Dòng xe Bonneville : SE , SSE , SSEi
Và mẫu tương tự Bonneville trên các mác xe khác của GM là :Buick LeSabre , Oldsmobile 88, Oldsmobile LSS
Xin thông tin về thông số kỹ thuật của dòng xe Bonneville :
Khoảng cách 2 trục xe 2814 mm
Chiều dài :
Năm 1992-95 SE: 5067 mm
Năm 1992-95 SSE & 1992-93 SSEi: 5108 mm
Năm 1996-97 SE: 5123 mm
Năm 1996-99 SSE:5159 mm
Năm 1998-99 SE: 5131 mm
Chiều rộng :
Năm 1992-97: 1892 mm
Năm 1998-99: 1890 mm
Chiều cao :
Loại SE: 1415 mm
1998-99 SSE :1422 mm
Về động cơ :
Năm 92-94 : Động cơ 3.8L Loại Series I - L27 V6
Năm 92-93 : Động cơ 3.8L Loại SC Series I - L67 V6
Năm 94-95 : Động cơ 3.8L Loại SC Series I - L67 V6
Năm 95-99 : Động cơ 3.8L Loại Series II - L36 V6
Năm 96-99 : Động cơ 3.8L Loại SC Series II L67 V6
Về hộp số :
Năm 1992-97: 4-speed 4T60-E AT
Năm 1992-96: 4-speed 4T60E-HD AT
Năm 1998-99: 4-speed 4T65-E AT
Năm 1997-99: 4-speed 4T65E-HD AT
RE: Xe gì đây
đi CRB 1000 mặc cái đó văng có sao ko nhỉTrích đoạn: kidnln
Trích đoạn: CUMINV12
uh.Đúng là cái xe này nhìn nó thô thiễn thật,không hiểu tại sao Mỹ lúc nào cũng khoái sản xuất xe cho to,vừa xấu lại vừa năng nề lại tốn xăng,còn về xe F1 thì em nể nhất là cái tốc độ kinh hòang cửa nó.Nhưng mỗi lần xãy ra tai nạn thì người lái vẫn không sao,bốn cái bánh xe văng mất tiêu chỉ còn cái thân xe quay tít mòng,quay xong còn đập vào bare đánh đùng một phát dội ra xong còn đập vào bare đội diện phát nữa lại dội ra.thế mà vẫn không sao,thế mà thằng lái xe vẫn bước ra khỏi xe nhảy múa còn đi bộ cời cời nữa.bó tay xe thương mại mình mà làm được vậy thì còn lo gì tai nạn phải không các bác.
bác có biết tai sao ko...1 phần la do xe F1 co khả năng hấp va đập rất tối và 1 fần nữa là cái bộ áo cua các tay đua mặc đó bác,những bộ áo đó có giá vài ngàn USD ben trong của nó là xốp loại hảo hạng co thể bao vệ trầy và lệch khớp do xung lực cua va đập.....cái giá của no cao,nên no có thể bảo vệ dc người lái em đã từng chứng kiến cảnh o Vnam ta đây ko đâu xe,chiếc moto do 1 bác mặc áo xốp như thế nhập về,tại thường đi moto nen sắm nhng áo này,đi trên quốc lộ quất 1 phát 1 bác nôuv nát bấy 2 chiếc văng luôn,bác Nôuv thi e thay ko động tĩnh gi nữa máu me ko.còn bác kia dậy đi đi lại lại cởi áo ra,như chừng từng bi té vậy áh
RE: Xe gì đây
theo tui dc bit' thì từ năm 2006,dung tích xe chỉ là 2.4,V8 mà tới 800 mã lực.Số tiền để làm ra đông cơ thì ai nói cho mà bít chỉ bít là 1 mùa giải trung bình mỗi đội hết khoảng 700-800 mil $
theo tui dc bit' thì từ năm 2006,dung tích xe chỉ là 2.4,V8 mà tới 800 mã lực.Số tiền để làm ra đông cơ thì ai nói cho mà bít chỉ bít là 1 mùa giải trung bình mỗi đội hết khoảng 700-800 mil $
RE: Xe gì đây
Làm gì mà tốn thế hả bác? Em nghĩ giảm đi 10 lần so với con số của bác đưa ra cũng đã là ghê lắm rồi. Hoặc bác đang tính bằng Đô la Hồng Kông?
Sẵn nói về quần áo dành cho đua xe (bao gồm tất cả các thể loại đua xe ô tô, xe máy, v...v. từ F1, A1, Nascar, MotoGP, Rally, v...v...) phần lớn được sản xuất tại Việt Nam đấy các bác ạ.
Mỗi bộ nặng đến cả chục kg và vải làm từ những vật liệu đặc biệt cộng với các tấm lót, đệm giá bán lên đến cả ngàn Đô la Mỹ.
Trích đoạn: superkakashi
theo tui dc bit' thì từ năm 2006,dung tích xe chỉ là 2.4,V8 mà tới 800 mã lực.Số tiền để làm ra đông cơ thì ai nói cho mà bít chỉ bít là 1 mùa giải trung bình mỗi đội hết khoảng 700-800 mil $
Làm gì mà tốn thế hả bác? Em nghĩ giảm đi 10 lần so với con số của bác đưa ra cũng đã là ghê lắm rồi. Hoặc bác đang tính bằng Đô la Hồng Kông?
Sẵn nói về quần áo dành cho đua xe (bao gồm tất cả các thể loại đua xe ô tô, xe máy, v...v. từ F1, A1, Nascar, MotoGP, Rally, v...v...) phần lớn được sản xuất tại Việt Nam đấy các bác ạ.
Mỗi bộ nặng đến cả chục kg và vải làm từ những vật liệu đặc biệt cộng với các tấm lót, đệm giá bán lên đến cả ngàn Đô la Mỹ.
RE: Xe gì đây
Thật nể phục bác Quốc Việt nghiên cứu xe quá giỏi, chỉ nhờ cái hình chụp từ phia sau mà bác điều tra ra cả nguồn gốc của nó.
@Ferrari Dino Cái câu này em trích dẫn của bác vì hình như bác xài nhiều chỗ rồi. Hôm nào bác cho em so với "cái đấy" của em trên Avartar của bác với. Chứ bác cứ viết như thế mãi mà không có minh họa, em không phục đâu.
Thật nể phục bác Quốc Việt nghiên cứu xe quá giỏi, chỉ nhờ cái hình chụp từ phia sau mà bác điều tra ra cả nguồn gốc của nó.
@Ferrari Dino Cái câu này em trích dẫn của bác vì hình như bác xài nhiều chỗ rồi. Hôm nào bác cho em so với "cái đấy" của em trên Avartar của bác với. Chứ bác cứ viết như thế mãi mà không có minh họa, em không phục đâu.
Trích đoạn: Ferrari Dino
Cái mong xấu quá cỡ! [8D]