Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Mình toàn đi xe Nhụt nhưng thấy xe Hèn chất lượng có kém đâu a, trước đó cũng Nhụt hỗ trợ Hèn làm xe mà thì sao kém dc.
Thấy bọn Nhụt cứ hay chửi bọn Hèn chất lượng kém, rồi Hèn chửi Nhụt xe như cái thùng tôn, khác nào cùng gia đình mà đôi bên lôi tổ tiên ra chửi rồi hả hê.
Với tôi xe nó chỉ là phương tiện dù có tiền tỉ. Mấy anh tích cóp mua được "vợ hai" đâm ra yêu quá cuồng.
Tôi nói mấy anh hay bênh Nhụt chửi Hèn là vì rõ ràng là xe Hèn nó trang bị tốt hơn, chất lượng cũng ổn, giá mềm hơn, nên value nó hơn. Bọn xe Nhụt rất rõ là ăn dày. Xem Honda đặt giá xe thì biết. Rồi tới Toy. Hai anh này đại diện cho xe Nhụt để chửi. Anh Mitsu set giá thì ổn hơn hẳn.
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Rảnh dái nên mới tranh luận về xe Hàn bởi trước nay mình không dám cãi bởi đi xe Hàn nó hèn, không đẳng cấp.
Tôi mua con Tucson 5 chỗ đời 2011, biển 4 số cuối cùng trước khi 5 số ra đời (2010).
Thời còn làm công trình ở các tỉnh, ngoài chở người còn chở vật dụng thi công như cáp điện và các thiết bị M&E. Nhờ có 2 cầu nên nó được sử dụng luôn để tời kéo các rulo cáp điện
Đến nay, đã chạy được 135.000km. Theo trí nhớ thì đã phải thay 1 công tắc chuyển số, 1 bộ hít của block máy lạnh, 1 dàn lạnh, 1 puli của dinamo phát điện, 1 bóng đèn demi, 1 cái còi, 4 cái bugi xịn;
Lốp dùng hiệu Kumho, cứ thay nguyên bộ sau 40.00km
Mùa dịch covid, thường xuyên chở thực phẩm cứu trợ. Nặng nhất khoảng 400kg (mỗi bịch quà là 5kg gạo, 1 nước tương, 2 hộp sữa, 1 bịch đường, 1 bịch muối, 1 bịch bột ngọt, mì gói và linh tinh + bịch rau, củ khoảng 3kg. Tổng cộng khoảng 10kg/phần quà x 35 - 40 phần), còn 300kg thì thường xuyên. Hậu quả là banh cặp phuộc, giờ chỉ còn lò xo
Xét về độ sang giàu, thì nó hèn thật. Nhưng xét về cách nó hầu hạ chủ nó thì có lẽ đang hài lòng và chưa từng có ý định đổi xe khác, hãng khác
 
Hạng C
18/3/16
533
13.714
93
Với tôi xe nó chỉ là phương tiện dù có tiền tỉ. Mấy anh tích cóp mua được "vợ hai" đâm ra yêu quá cuồng.
Tôi nói mấy anh hay bênh Nhụt chửi Hèn là vì rõ ràng là xe Hèn nó trang bị tốt hơn, chất lượng cũng ổn, nên value nó hơn. Bọn xe Nhụt rất rõ là ăn dày. Xem Honda đặt giá xe thì biết. Rồi tới Toy. Hai anh này đại diện cho xe Nhụt để chửi. Anh Mitsu set giá thì ổn hơn hẳn.
Trong mắt mình cũng dậy, đẹp là châu Âu như Anh/Đức, còn đã bình dân thì cũng như gái Bắc/Trung/Nam e nào rên cũng lên đỉnh dc cả đều là châu Á thôi :D
Nếu k xét về SUV là sản phẩm mà Hèn chưa có thì việc lựa xe sedan, CUV hay MPV bây giờ chẳng qua là gu thẩm mỹ người dùng chứ option hay chất lượng gì nữa, còn mà đã k quan tâm tới ngoại hình thì cứ theo túi tiền mà mần.
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.341
113
TFC
xaydungquocgia.com
Rảnh dái nên mới tranh luận về xe Hàn bởi trước nay mình không dám cãi bởi đi xe Hàn nó hèn, không đẳng cấp.
Tôi mua con Tucson 5 chỗ đời 2011, biển 4 số cuối cùng trước khi 5 số ra đời (2010).
Thời còn làm công trình ở các tỉnh, ngoài chở người còn chở vật dụng thi công như cáp điện và các thiết bị M&E. Nhờ có 2 cầu nên nó được sử dụng luôn để tời kéo các rulo cáp điện
Đến nay, đã chạy được 135.000km. Theo trí nhớ thì đã phải thay 1 công tắc chuyển số, 1 bộ hít của block máy lạnh, 1 dàn lạnh, 1 puli của dinamo phát điện, 1 bóng đèn demi, 1 cái còi, 4 cái bugi xịn;
Lốp dùng hiệu Kumho, cứ thay nguyên bộ sau 40.00km
Mùa dịch covid, thường xuyên chở thực phẩm cứu trợ. Nặng nhất khoảng 400kg (mỗi bịch quà là 5kg gạo, 1 nước tương, 2 hộp sữa, 1 bịch đường, 1 bịch muối, 1 bịch bột ngọt, mì gói và linh tinh + bịch rau, củ khoảng 3kg. Tổng cộng khoảng 10kg/phần quà x 35 - 40 phần), còn 300kg thì thường xuyên. Hậu quả là banh cặp phuộc, giờ chỉ còn lò xo
Xét về độ sang giàu, thì nó hèn thật. Nhưng xét về cách nó hầu hạ chủ nó thì có lẽ đang hài lòng và chưa từng có ý định đổi xe khác, hãng khác
Haizza, đi xe Hèn hèn gì tướng anh đi nó kém sang. Lần sau ko nhạo vs anh nữa.