Mua công nghệ của mis nhưng tự phát triển động cơ rồi có mãi động cơ cũ ngày xưa đâu mà kể đi kể lạiAnh có biết Nhật nó không bán cái hoá chất tẩy rửa trong việc làm Chip nhớ thôi .. mà Samsung nó phải nhờ đến thủ tướng can thiệp kìa .. HQ còn xa lắm với Nhật anh ạ nói chi Âu Mỹ .. cái máy dầu của Huyndai thật ra là công nghệ của Míthubishi đấy mấy nay trên face đang ầm ầm vụ Sedona máy đâu mới đi 50k thì chết bơm nhớt ... mình đi 2 đời xe HQxong thì đừng hòng kêu mình mua xe HQ nữa nhe cái xe bóng bảy full option nhưng càng đi càng bực ..
- Tags
- xe hàn
Anh thấy cái động cơ dau của Huyndai 20 năm nay có khác gì nhiều không anh ? trong khi Nhật nó làm cái động cơ ví vụ như con GTR .. tụi Âu còn đúi không làm nỗi .. hay Mer với cái I4 2.0 hơn 400 hp , mấy anh cứ thần thánh HQ ..có làm qua sẽ thấy về công nghệ HQ sách dép chonTaiwan chứ đừng có mơ mà qua được Nhật .. còn Âu , My thì họ trên mặt trăng hết rồiMua công nghệ của mis nhưng tự phát triển động cơ rồi có mãi động cơ cũ ngày xưa đâu mà kể đi kể lại
Chỉnh sửa cuối:
Sao lại không khác bác có nhìn bao giờ đâu mà biết nó không khác? Chả qua đc nhật nhưng cũng chỉ đứng sau Toy và Hon và trên mấy thằng nhật khácAnh thấy cái động cơ dau của Huyndai 20 năm nay có khác gì nhiều không anh ? trong khi Nhật nó làm cái động cơ ví vụ như con GTR .. tụi Âu còn đúi không làm nỗi .. hay Mer với cái I4 2.0 hơn 400 hp , mấy anh cứ thần thánh HQ ..có làm qua sẽ thấy về công nghệ HQ sách dép chonTaiwan chứ đừng có mơ mà qua được Nhật .. còn Âu , My thì họ trên mặt trăng hết rồi
Anh thấy cái động cơ dau của Huyndai 20 năm nay có khác gì nhiều không anh ? trong khi Nhật nó làm cái động cơ ví vụ như con GTR .. tụi Âu còn đúi không làm nỗi .. hay Mer với cái I4 2.0 hơn 400 hp , mấy anh cứ thần thánh HQ ..có làm qua sẽ thấy về công nghệ HQ sách dép chonTaiwan chứ đừng có mơ mà qua được Nhật .. còn Âu , My thì họ trên mặt trăng hết rồi
Em xin phép một chút ý kiến
EU, nói chung và đặc biệt tây âu nói riêng đang hạn chế về ô nhiểm môi trường, do đó nó không thể làm (vì yếu tố xã hội, chính trị và kinh tế) từ ...2021
VN mình thì không chú trọng lắm đến lượng khí thải tính bằng gr CO2/km cho xe
Comment fonctionne la taxe malus sur les véhicules polluants ?
Le malus est une taxe additionnelle qui doit être payée lors de la première immatriculation de certains véhicules polluants, en fonction de leurs émissions de CO2 , de leur puissance administrative et de leur poids.
www.economie.gouv.fr
trong bài nầy có đoạn ...em tạm dịch
Nếu như xe thải 123 gr CO2/km thì thuế môi trường sễ là 50€
184 gr CO2/km sẽ được nhà nước ...tặng thêm cái thuế môi trường là 20.000 €
Nhưng nếu quá 225 gr CO2/km thì thuế môi trường (Malus) giới hạn đến 50% giá trị xe và có thể lên đến ...50.000 € về thuế môi trường
link dẩn 2
GTR như trên với khí thải là 275gr CO2/km thì giá xe là bao nhiêu+thuế môi trường ....Do dó không phải là nó không làm được mà là thuế môi trường quá đắt .. hơn cả VN
Em gửi bản dưới đây (dịch ra)
CO2 (g/km) | Thuế môi trường 2022 tính bằng bằng € | Thuế môi trường 2023 tính bằng € |
123 | - | 50 |
124 | - | 75 |
125 | - | 100 |
126 | - | 125 |
127 | - | 150 |
128 | 50 | 170 |
129 | 75 | 190 |
130 | 100 | 210 |
131 | 125 | 230 |
132 | 150 | 240 |
133 | 170 | 260 |
134 | 190 | 280 |
135 | 210 | 310 |
136 | 230 | 330 |
137 | 240 | 360 |
138 | 260 | 400 |
139 | 280 | 450 |
140 | 310 | 540 |
141 | 330 | 650 |
142 | 360 | 740 |
143 | 400 | 818 |
144 | 450 | 898 |
145 | 540 | 983 |
146 | 650 | 1 074 |
147 | 740 | 1 172 |
148 | 818 | 1 276 |
149 | 898 | 1 386 |
150 | 983 | 1 504 |
151 | 1 074 | 1 629 |
152 | 1 172 | 1 761 |
153 | 1 276 | 1 901 |
154 | 1 386 | 2 049 |
155 | 1 504 | 2 049 |
156 | 1 629 | 2 370 |
157 | 1 761 | 2 544 |
158 | 1 901 | 2 726 |
159 | 2 049 | 2 918 |
160 | 2 205 | 3 119 |
161 | 2 370 | 3 331 |
162 | 2 544 | 3 552 |
163 | 2 726 | 3 784 |
164 | 2 918 | 4 026 |
165 | 3 119 | 4 279 |
166 | 3 331 | 4 543 |
167 | 3 552 | 4 818 |
168 | 3 784 | 5 105 |
169 | 4 026 | 5 404 |
170 | 4 279 | 5 715 |
171 | 4 543 | 6 039 |
172 | 4 818 | 6 375 |
173 | 5 105 | 6 724 |
174 | 5 404 | 7 086 |
175 | 5 715 | 7 462 |
176 | 6 039 | 7 851 |
177 | 6 375 | 8 254 |
178 | 6 724 | 8 671 |
179 | 7 086 | 9 103 |
180 | 7 462 | 9 550 |
181 | 7 851 | 10 011 |
182 | 8 254 | 10 488 |
183 | 8 671 | 10 980 |
184 | 9 103 | 11 488 |
185 | 9 550 | 12 012 |
186 | 10 011 | 12 552 |
187 | 10 488 | 13 109 |
188 | 10 980 | 13 682 |
189 | 11 488 | 14 273 |
190 | 12 012 | 14 881 |
191 | 12 552 | 15 506 |
192 | 13 109 | 16 149 |
193 | 13 682 | 16 810 |
194 | 14 273 | 17 490 |
195 | 14 881 | 18 188 |
196 | 15 506 | 18 905 |
197 | 16 149 | 19 641 |
198 | 16 810 | 20 396 |
199 | 17 490 | 21 171 |
200 | 18 188 | 21 966 |
201 | 18 905 | 22 781 |
202 | 19 641 | 23 616 |
203 | 20 396 | 24 472 |
204 | 21 171 | 25 349 |
205 | 21 966 | 26 247 |
206 | 22 781 | 27 166 |
207 | 23 616 | 28 107 |
208 | 24 472 | 29 070 |
209 | 25 349 | 30 056 |
210 | 26 247 | 31 063 |
211 | 27 166 | 32 094 |
212 | 28 107 | 33 147 |
213 | 29 070 | 34 224 |
214 | 30 056 | 35 324 |
215 | 31 063 | 36 447 |
216 | 32 094 | 37 595 |
217 | 33 147 | 38 767 |
218 | 34 224 | 39 964 |
219 | 35 324 | 41 185 |
220 | 36 447 | 42 431 |
221 | 37 595 | 43 703 |
222 | 38 767 | 45 000 |
223 | 39 964 | 46 323 |
224 | 40 000 | 47 672 |
225 | 40 000 | 49 047 |
> 226 | 40 000 | 50 000 |
Do đó EU khó có xe mạnh (mới được) vì sẽ chịu mức thuế môi trường có thể lên đến 50.000 €
Link về sức nặng của xe
Ngoài ra năm nay những xe nặng cân (nghĩa đen) sẽ ...đóng thuế... nhiều hơn, em sẽ tìm cho các bác
Nhưng em có thể viết sơ sơ
nếu xe quá 1400kg thì sẽ tăng thêm thuế 1kg=10€ do đó nếu xe cân nặng 1500 kg phải trã thêm 1000 € + thuế CO2
Bên Pháp anh có bắt đầu giới hạn xe dầu chưa anh ? em mới đi Thuỵ Sĩ về trước tết bên đó giờ xe điện nhiều ghê .. toàn Mer , BMW ..thằng bạn chạy con BM dầu giờ bán đổi BM điện và chính phủ bên đó giờ hạn chế xe dầu và xăng ..có sau đợt dịch thôi mà thay đổi nhiều quáEm xin phép một chút ý kiến
EU, nói chung và đặc biệt tây âu nói riêng đang hạn chế về ô nhiểm môi trường, do đó nó không thể làm (vì yếu tố xã hội, chính trị và kinh tế) từ ...2021
VN mình thì không chú trọng lắm đến lượng khí thải tính bằng gr CO2/km cho xe
Comment fonctionne la taxe malus sur les véhicules polluants ?
Le malus est une taxe additionnelle qui doit être payée lors de la première immatriculation de certains véhicules polluants, en fonction de leurs émissions de CO2 , de leur puissance administrative et de leur poids.www.economie.gouv.fr
trong bài nầy có đoạn ...em tạm dịch
Nếu như xe thải 123 gr CO2/km thì thuế môi trường sễ là 50€
184 gr CO2/km sẽ được nhà nước ...tặng thêm cái thuế môi trường là 20.000 €
Nhưng nếu quá 225 gr CO2/km thì thuế môi trường (Malus) giới hạn đến 50% giá trị xe và có thể lên đến ...50.000 € về thuế môi trường
link dẩn 2
GTR như trên với khí thải là 275gr CO2/km thì giá xe là bao nhiêu+thuế môi trường ....Do dó không phải là nó không làm được mà là thuế môi trường quá đắt .. hơn cả VN
Em gửi bản dưới đây (dịch ra)
CO2 (g/km) Thuế môi trường
2022 tính bằng bằng €Thuế môi trường
2023 tính bằng €123 - 50 124 - 75 125 - 100 126 - 125 127 - 150 128 50 170 129 75 190 130 100 210 131 125 230 132 150 240 133 170 260 134 190 280 135 210 310 136 230 330 137 240 360 138 260 400 139 280 450 140 310 540 141 330 650 142 360 740 143 400 818 144 450 898 145 540 983 146 650 1 074 147 740 1 172 148 818 1 276 149 898 1 386 150 983 1 504 151 1 074 1 629 152 1 172 1 761 153 1 276 1 901 154 1 386 2 049 155 1 504 2 049 156 1 629 2 370 157 1 761 2 544 158 1 901 2 726 159 2 049 2 918 160 2 205 3 119 161 2 370 3 331 162 2 544 3 552 163 2 726 3 784 164 2 918 4 026 165 3 119 4 279 166 3 331 4 543 167 3 552 4 818 168 3 784 5 105 169 4 026 5 404 170 4 279 5 715 171 4 543 6 039 172 4 818 6 375 173 5 105 6 724 174 5 404 7 086 175 5 715 7 462 176 6 039 7 851 177 6 375 8 254 178 6 724 8 671 179 7 086 9 103 180 7 462 9 550 181 7 851 10 011 182 8 254 10 488 183 8 671 10 980 184 9 103 11 488 185 9 550 12 012 186 10 011 12 552 187 10 488 13 109 188 10 980 13 682 189 11 488 14 273 190 12 012 14 881 191 12 552 15 506 192 13 109 16 149 193 13 682 16 810 194 14 273 17 490 195 14 881 18 188 196 15 506 18 905 197 16 149 19 641 198 16 810 20 396 199 17 490 21 171 200 18 188 21 966 201 18 905 22 781 202 19 641 23 616 203 20 396 24 472 204 21 171 25 349 205 21 966 26 247 206 22 781 27 166 207 23 616 28 107 208 24 472 29 070 209 25 349 30 056 210 26 247 31 063 211 27 166 32 094 212 28 107 33 147 213 29 070 34 224 214 30 056 35 324 215 31 063 36 447 216 32 094 37 595 217 33 147 38 767 218 34 224 39 964 219 35 324 41 185 220 36 447 42 431 221 37 595 43 703 222 38 767 45 000 223 39 964 46 323 224 40 000 47 672 225 40 000 49 047 > 226 40 000 50 000
Do đó EU khó có xe mạnh (mới được) vì sẽ chịu mức thuế môi trường có thể lên đến 50.000 €
Link về sức nặng của xe
Ngoài ra năm nay những xe nặng cân (nghĩa đen) sẽ ...đóng thuế... nhiều hơn, em sẽ tìm cho các bác
Nhưng em có thể viết sơ sơ
nếu xe quá 1400kg thì sẽ tăng thêm thuế 1kg=10€ do đó nếu xe cân nặng 1500 kg phải trã thêm 1000 € + thuế CO2
Bắt đầu, nhưng vẩn còn xe dầu mới ... hầu hết các hãng bây giờ cũng hạn chế xe dầu.Bên Pháp anh có bắt đầu giới hạn xe dầu chưa anh ? em mới đi Thuỵ Sĩ về trước tết bên đó giờ xe điện nhiều ghê .. toàn Mer , BMW ..thằng bạn chạy con BM dầu giờ bán đổi BM điện ..
Nhưng xe dầu thì ....trở thành hàng hiếm và vẩn còn khá dắt nếu xe mới < 5 năm
Nhưng xe điện còn hạn chế khoản đường và thời gian nạp
Do đó em tiếp tục mua ...xe đốt máy trong , xe em vẩn được quyền chạy trong các thành phố lớn với Euro6D
Do đó xe EU khuynh hướng mạnh, nhẹ , không tốn hao nhiều và ít khí thải ...full option là vì đó
Thân bác
A thuần kỹ thuật, chém bọn thông thái không thủng được lỗ nhĩ đâu. Ngay thị trường TQ có lượng tiêu thụ xe gấp 2 Mỹ, mà xe Hàn bán bên đó nằm đó ở cuối tờ giấy A4.Anh thấy cái động cơ dau của Huyndai 20 năm nay có khác gì nhiều không anh ? trong khi Nhật nó làm cái động cơ ví vụ như con GTR .. tụi Âu còn đúi không làm nỗi .. hay Mer với cái I4 2.0 hơn 400 hp , mấy anh cứ thần thánh HQ ..có làm qua sẽ thấy về công nghệ HQ sách dép chonTaiwan chứ đừng có mơ mà qua được Nhật .. còn Âu , My thì họ trên mặt trăng hết rồi
Ờ! Lỗi ko phải Thaco, ko phải của xe Kia, mà lỗi do người dùng mua chi rồi bày đặt bù lu bù loa lên.Cái chủ đề Nhật - Hàn- Đức nói hoài chán bỏ mịa.
Ai mà bỏ ra 100 tr mua cái gì rồi thì méo phải thèn ngu.
Bà Thủy đếch biết cái xe nó có mấy cái bánh xe mà bả còn leo lên được VF toàn cầu mấy anh ở đây quần tà lỏn mà cứ đi lo bò trắng răng.
Như cây đa @xxmagicxx đã bảo: cần tốt gỗ đồ Nhật-Âu-Mỹ, cần tốt nứớc sơn cứ đồ Hàn nhét option đi khè thiên hạ.
Hay xui xui như a chủ này
xe nhật cũng biết cháy như xe hànỜ! Lỗi ko phải Thaco, ko phải của xe Kia, mà lỗi do người dùng mua chi rồi bày đặt bù lu bù loa lên.
Như cây đa @xxmagicxx đã bảo: cần tốt gỗ đồ Nhật-Âu-Mỹ, cần tốt nứớc sơn cứ đồ Hàn nhét option đi khè thiên hạ.
Hay xui xui như a chủ nàyView attachment 2873899
Chỉnh sửa cuối: