có chắc xe Nhật không có các tình trạng này không? có chắc xe Nhật bung túi khí không? có chắc xe nhật không lật không cháy không?Ờ! Lỗi ko phải Thaco, ko phải của xe Kia, mà lỗi do người dùng mua chi rồi bày đặt bù lu bù loa lên.
Như cây đa @xxmagicxx đã bảo: cần tốt gỗ đồ Nhật-Âu-Mỹ, cần tốt nứớc sơn cứ đồ Hàn nhét option đi khè thiên hạ.
Hay xui xui như a chủ nàyView attachment 2873899
- Tags
- xe hàn
Vì các anh trai nhà ta mê gái Hàn ( Hàng độ, cái gì cũng to) các em gái thì mê trai Hàn. Các bé trai Showbiz thì đi độ mặt cho giống trai Hàn ( Độ chung 1 lò).Xe Hàn đẹp xuất sắc là điều chắc chắn ko phải bàn cãi rồi . E chỉ có thắc mắc là tại sao chỉ có VN ưa chuộng còn trên đường phố những nước Đông Nam Á khác gần như không có xe Hàn . Ở Malaysia thì xe Hàn đếm trên đầu ngón tay còn Thái Lan thì tuyệt chủng luôn . Nguyên nhân vì đâu bác nào rành giải ngố cho e với .
Nghe đâu ngày xưa có thằng Hàn vừa đứng lên rời ghế thì có vài Em bay lại hôn tới tấp lên cái ghế thì phải!
Oppa..Oppa!
À, vấn đề Nó nằm ở phạm trù khác!Mình cũng có làm với Nhật và Hàn, cũng thấy đủ các yếu tố như cộc, trì trệ, né tránh trách nhiệm, lầy lội với đối tác, ép nhà cung cấp giảm giá hàng năm ( thậm chí hàng quý). Nhưng không hiểu sao họ vẫn phát triển rất nhanh gần như tất cả các mặt trong xã hội, từ kinh tế, văn hóa ?
Bạn bảo dưỡng ở đâu mà 90K thì mình không biết, nhưng vào hãng thì không dưới 300k cho 1 lần. Thực tâm thì mình không dám lôi con moring của mình đi đâu ngoài Sài Gòn. Tưởng tượng lên cao tốc mà tự dưng bị cháy cái gì đó rồi xe nằm im, không chạy được nữa thì quá nguy hiểm. Ecu nó gần như là bộ óc của cái xe mà cũng cháy được thì quá nguy hiểm.Lượng tiêu thụ so với chất
lượng hoàn toàn khác nhau ..và VN mình cũng theo đường hướng thế.
Nhưng xe nhập lại khác là xe lắp ráp ở VN và tại sao vậy bác ,??
Do đó nhiều DLV viết ..mầy qua xứ đó mà sống ... Yes i am....je suis là ..
Vậy bác nghĩ sao ??? thật sư theo tâm. Morning em lái rùi , ở VN nhưng bảo dường đúng 90K
testla chả biết gì về xe giờ đứng đầu xe điện.VinFast chả biết mẹ j về xe mà còn sản xuất được. Các a lại đi lo cái thằng đã làm xe ~50năm.
Rảnh thiệt ha..
apple chả biết gì về điện thoại và đã đứng đầu ngành di động thông minh.
nên VinFast sản xuất dc chiếc xe là bình thường, không nên nhân cơ hội châm chọt, bản tính thích ngoại, bài việt, gato với người thành công quá ăn sâu vào lượng lớn dân việt nên thương hiệu việt quá khó thành công trên sân nhà.
bài báo nói về so sánh chất lượng thương hiệu 2 quốc gia nhật - hàn đang tranh cãi ko dừng nhiều năm nay, không phải nói về làm dc hay không.
Xe mới chạy biết chủ xe đi độ những gì, xe đấy mà độ chủ xe cũng không giám bảo độ, đầy xe vừa mua đã đi độ đấy thôi,cái xe kia mới đem về chưa mang biển số mà chây anh giải thích sao ??? còn về cháy thì Kía số 2 không ai dám nhận số 1 nhe .. cái đông cơ Kappa cùi bắp xài từ đời nầy đến đời kia, cháy lên cháy xuống mà cứ xài .. đến nỗi khuyến cáo ai xài xe Kia nên đậu ngoài đường
Triệu hồi gần nửa triệu xe Hyundai, KIA có nguy cơ tự bốc cháy
Có tổng cộng 484.577 xe Hyundai và KIA đến từ nhiều mẫu xe khác nhau bị triệu hồi tại Mỹ vì có nguy cơ tự bốc cháy.thanhnien.vn
Triệu hồi gần nửa triệu xe Hyundai, KIA có nguy cơ tự bốc cháy
Gia Linh
[email protected]
Đánh giá tác giả
Có tổng cộng 484.577 xe Hyundai và KIA đến từ nhiều mẫu xe khác nhau bị triệu hồi tại Mỹ vì có nguy cơ tự bốc cháy.
Tổng số xe nằm trong đợt triệu hồi lần này của hai hãng xe Hàn Quốc là 484.577 chiếc, trong đó có 357.830 xe Hyundai và 126.747 xe KIA. Thông báo về đợt triệu hồi lần này được đưa ra sau khi hai hãng xe đã phát hiện lỗi có thể khiến ô tô gặp nguy cơ cháy nổ bất ngờ ngay cả khi xe không hoạt động.
Cụ thể, các dòng xe Hyundai bị ảnh hưởng bao gồm Hyundai Santa Fe đời 2016-2018, Santa Fe Sport đời 2017-2018, Santa Fe XL đời 2019 và Tucson đời 2014-2015. Trong khi đó, KIA triệu hồi hai mẫu xe K900 đời 2016-2018 và SUV Sportage đời 2014-2016.
Một chiếc Hyundai Santa Fe bốc cháy tại Mỹ
Các vật thể lạ như đá, kim loại, côn trùng, bụi bẩn có thể khiến mô-đun điều khiển hệ thống phanh chống bó cứng đoản mạch và gây cháy trong khoang động cơ.
Sau khi triệu hồi, các đại lý của Huyndai và KIA sẽ kiểm tra lại mô-đun điều khiển chống bó cứng phanh của xe và có thể thay mô-đun mới. Hai hãng xe này cũng sẽ thay miễn phí cầu chì điều khiển dòng điện đến bộ phận phanh chống bó cứng để giảm lượng điện đi vào mô-đun này.
Hyundai và KIA cho rằng, chủ sở hữu xe có thể tiếp tục điều khiển phương tiện một cách an toàn nhưng khuyến cáo nên đỗ xe tránh xa các tòa nhà hoặc khu dân cư để đề phòng nguy cơ xảy ra sự cố. Một số chủ xe Hyundai và KIA cho biết, họ thậm chí không dám đỗ xe trong nhà vì lo ngại cháy nổ.
Hồi tháng 12.2021, Cục an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) cho biết, họ đã mở một cuộc điều tra về mặt kỹ thuật đối với 3 triệu xe do Hyundai và KIA sản xuất, tập trung vào các đời 2011-2016. Vào năm 2020, Hyundai và KIA đã phải đóng phạt tổng cộng 210 triệu USD tại Mỹ để giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc động cơ bị lỗi.
Hyundai Sonata cũng nằm trong diện triệu hồi lần này
Trước đó không lâu, Hyundai Hàn Quốc cũng từng phát đi thông báo về việc triệu hồi tổng cộng 26.413 xe thuộc các dòng Santa Fe, Elantra và Sonata do lỗi cửa kính chắn gió có thể bị rơi khi di chuyển. Cụ thể, có 8.561 xe Santa Fe 2020-2021, 8.256 xe Elantra và 9596 xe Sonata sản xuất từ ngày 29.10.2020 nằm trong diện bị triệu hồi.
Mấy nghìn xe bán ra có 1 xe cháy thì chả phải lỗi,
Mấy vụ triệu hồi kia đễu có lý do hết
Cái biên bản khám nghiệm của công an phòng cháy chửa cháy nó là bố của các loại biên bản đó bác. Cái biên bản đó cộng với 1 vài giấy tờ khác như khẩu cung... là có thể khởi tố bắt tạm giam được đó chứ ở đó mà trả lời cà trớt cà trớt. Kêu nó trả lời bằng văn bản đi, ai chết biết ngay.Bọn kia trả lời bố láo thật.
xe tắt máy lock cửa. Thế có bật đèn khẩn cấp đc không.
vậy mà chúng nó bảo tắt máy lock cửa ko có đg điện vô xi nhan.
Xe chưa có bản số .. mà độ gì bác .. cơ quan chức năng cũng đã kết luận cháy từ đèn ra .. chẳng qua tụi Thaco lắpXe mới chạy biết chủ xe đi độ những gì, xe đấy mà độ chủ xe cũng không giám bảo độ, đầy xe vừa mua đã đi độ đấy thôi,
Mấy nghìn xe bán ra có 1 xe cháy thì chả phải lỗi,
Mấy vụ triệu hồi kia đễu có lý do hết
liếm ..ở Việt Nam nó bán hàng như bố thí , thằng nào vô tay Thaco chất lượng cuzng giảm .. anh thử chui vô xe Thaco mới ráp xem .. hôi chịu không nỗi
Ớ vại a khoai chủn bị mua bê em từ đức dồiXe chưa có bản số .. mà độ gì bác .. cơ quan chức năng cũng đã kết luận cháy từ đèn ra .. chẳng qua tụi Thaco lắp
liếm ..ở Việt Nam nó bán hàng như bố thí , thằng nào vô tay Thaco chất lượng cuzng giảm .. anh thử chui vô xe Thaco mới ráp xem .. hôi chịu không nỗi