Hạng D
21/12/14
2.488
9.186
123
SP bán chạy phải dựa trên cơ sở chất lượng cơ bản tốt, Marketing chỉ là khâu chính sách bán hàng, SP không tốt nhưng vẫn bán tốt nhờ khâu marketing thì rõ là lùa còn gì ?
Đừng tấn công cá nhân, cứ tranh luận vào chủ đề chính, vui thôi mà, có gì đâu mà phải cay cú.
Thế i10 là 1 chiếc xe tốt à a. A đừng bảo i10 chất lượng nhé. Thế mit outlander tệ à. Nếu xe tốt sao ko bán chạy hơn cross đi mà lại lẹt đẹt vậy.
Marketing đi đôi chất lượng nữa, khach hàng người ta ngu 1-2 lần, ko ai ngu cả đời nha bác
Như thế nào là marketing thành công vậy a. Nó cũng tổng hợp nhiều yếu tố vào. Bộ a tưởng bán được nhiều là marketing thành công à
 
  • Haha
Reactions: Face2Face
25/6/18
523
801
98
42

"Xe Hàn ngày càng được người Việt ưa chuộng, lấn át xe Nhật"​

Người Việt hay người nước nào đi nữa cũng chỉ thích xe Đức thôi nhưng không có tiền mua nên đành đi xe Nhật, Hàn...
Xe Hàn thì ra sau nên muốn cạnh tranh thì me thằng giỏi nhất mà học mà cạnh tranh chứ ai lại học thằng hạng 2 hạng 3. Thế là anh Hàn thuê hẳn nguyên dàn thiết kế xe đến động cơ đến kinh doanh của Đức về làm xe cho mình để làm cái xe tiêu chuẩn same same Đức nhưng giá thì mềm thế là thắng như chẻ tre. Và dự là còn thắng dài dài ạ :D
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Vậy là Toy hồi xưa dẫn đầu thị trường là do marketing tốt chứ ko phải xe tốt ?

Em nghi ai trả lời được câu hỏi này 1 cách thấu đao thì có thể là giám đốc bán hàng của TOYOTA:)
Cách đây khoảng 10 năm Toy dẫn đầu thị trường VN là do chất lượng tổng thể của SP tốt hơn so với mặt bằng chung, còn Marketing của Toy thời đó không ra gì, khách hàng toàn bị đại lý, sale o ép đủ kiểu, chờ đợi xe, kèm đủ các loại lạc, thậm chí phải đút tiền riêng cho sale để lấy xe sớm......... vvv, thời này, Toy Marketing khá hơn, chịu khó truyền thông, quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi ... đủ kiểu nhưng doanh số vẫn không bằng hồi xưa do chất lượng SP đã không còn vượt trội đối thủ nữa, thậm chí, kém hơn, hậu quả nhãn tiền là hàng loạt anh tài thời trước như Altis, Fortuner, Innova .... đồng loạt ngã ngựa.
 
Chỉnh sửa cuối:
dEs
11/5/20
2.094
161.729
113
Thế i10 là 1 chiếc xe tốt à a. A đừng bảo i10 chất lượng nhé. Thế mit outlander tệ à. Nếu xe tốt sao ko bán chạy hơn cross đi mà lại lẹt đẹt vậy.

Như thế nào là marketing thành công vậy a. Nó cũng tổng hợp nhiều yếu tố vào. Bộ a tưởng bán được nhiều là marketing thành công à
Hay quá.
Đã hiểu.
Cảm ơn anh.
 
Hạng C
5/2/05
926
2.605
93
Tại thằng toyota mất dại thôi a. Chứ thằng showroom nó biết xe nào cháy hàng để lấy chứ. Chính sách mất dại của toy. Ví dụ muốn lấy cross phải kèm thêm mấy xe dở người là rút với à vâng dạ. Mấy con xe dở người đó có mấy người mua. Bắt buộc thằng showroom nó bán thêm lạc để bù qua chi phí nằm kho của mấy con xe dở người đó

Tưởng cái chiêu trò ép đại lý là đặc sản của Honda, hóa ra Toy cũng có!!! Mấy thằng nhật làm ăn mất dậy kinh, tàu nó còn ko tệ thế.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Thế i10 là 1 chiếc xe tốt à a. A đừng bảo i10 chất lượng nhé. Thế mit outlander tệ à. Nếu xe tốt sao ko bán chạy hơn cross đi mà lại lẹt đẹt vậy.

Như thế nào là marketing thành công vậy a. Nó cũng tổng hợp nhiều yếu tố vào. Bộ a tưởng bán được nhiều là marketing thành công à
i10 rõ là một chiếc xe chất lượng tốt nếu so nó với mặt bằng xe hạng A tại VN, Còn Mit Out không phải là tệ nhưng so với các đối thủ khác trong PK SUV/CUV hạng C thì rõ là yếu thế hơn hẳn, bán ế ko phải là oan.

Nói lại cho rõ, Marketing là chính sách bán hàng, chính sách bán hàng tốt phải dựa trên nền tảng chất lượng SP tốt, còn xe thì dở mà ca thì hay thì là lừa đảo, vậy thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Em đi 2 đời xe Hàn rồi, thấy cũng ngon mà ta, chứ đâu có tệ đâu mà sao nhiều người chê thế nhỉ?

Chiếc xe đầu em chạy khoảng 8 năm thì bán, ODO 120.000km, cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng lặt vặt thôi chứ cũng đâu có thấy nó hư hao gì đâu.

Chiếc hiện tại thì mới đi có 2.000km, thấy ổn lắm mà.

Có điều em đi ít, bảo dưỡng kỹ và chỉ chạy gia đình thôi chứ không cày dịch vụ nha. Đem đi cày dịch vụ chắc sẽ khác chăng?
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.186
123
i10 rõ là một chiếc xe chất lượng tốt nếu so nó với mặt bằng xe hạng A tại VN, Còn Mit Out không phải là tệ nhưng so với các đối thủ khác trong PK SUV/CUV hạng C thì rõ là yếu thế hơn hẳn, bán ế ko phải là oan.

Nói lại cho rõ, Marketing là chính sách bán hàng, chính sách bán hàng tốt phải dựa trên nền tảng chất lượng SP tốt, còn xe thì dở mà ca thì hay thì là lừa đảo, vậy thôi.

Xe Hàn ngày càng được người Việt ưa chuộng, lấn át xe Nhật

Kinh doanh thua thiệt đổ lỗi khách hàng thì bó tay