Santafe sorento rẻ không? I10 với wigo rẻ không, tư duy nghèo nàn vl =))rẻ là mấu chốt của xe Hàn, thữ bằng giá coi ai mua ?
Lần 2 Đức chắc vậy...Mua xe lần 2 mấy ai mua xe hàn đâu nè?
"Giá rẻ"" là một nước đi khởi đầu khá thông minh của xe Hàn, nhằm thay đổi quan điểm về giá trị xe hơi. Những chiếc xe 4 bánh không còn là một niềm ao ước hay một gia sản nữa mà đã trở thành một tài sản có thể mua được nếu cố gắng.
Thông minh cái gì... thương hiệu mới, xe chất lượng thấp không bán rẻ thì ai mà mua.. Phải chi nó được gắn cái mác yêu nước thì mới bán giá cao được
Kèm kiểu đó....mua xong về bán lại...phá giá..Tại thằng toyota mất dại thôi a. Chứ thằng showroom nó biết xe nào cháy hàng để lấy chứ. Chính sách mất dại của toy. Ví dụ muốn lấy cross phải kèm thêm mấy xe dở người là rút với à vâng dạ. Mấy con xe dở người đó có mấy người mua. Bắt buộc thằng showroom nó bán thêm lạc để bù qua chi phí nằm kho của mấy con xe dở người đó
Thì Rút...lui lun...
Hehe..
Trầm cảm rùi....hihilỗi cọc lái, dàn lạnh, chất lượng ọp ẹp, dột, điều hòa yếu.... máy công nông
nói xe Hàn thúc đẩy xe Nhật về đúng giá trị thì còn nghe được chứ ngon như xe Nhật thì ko !
Ối phê quá @porche911gt3 ơiXe Hàn ngày càng mắc. Xe Nhật thì ngày càng nhiều option. Vài năm nữa có khi gió lại đổi chiều.
Chiến lược ốp sần giá rẻ >< chiến lược cốt lõi ốp sần sùi.Thông minh cái gì... thương hiệu mới, xe chất lượng thấp không bán rẻ thì ai mà mua.. Phải chi nó được gắn cái mác yêu nước thì mới bán giá cao được
Sướng quá anh @btpauI ơiNếu ko có xe hàn phát triển .... Thì chắc mấy ông đi xe nhật ôm cái xe với cái động cơ bền bỉ cộng cái đài fm và cái máy lạnh chạy quài chứ biết được gì option như bây giờ
Xe Hàn ngày càng mắc. Xe Nhật thì ngày càng nhiều option. Vài năm nữa có khi gió lại đổi chiều.
Phải là..... Gió Quá Tai = Dz..ái Quá To....mới đổi chiều nổi...hè...hehe
Nó đâu kê súng, kê dao vô đầu vô cổ anh đâuTại thằng toyota mất dại thôi a. Chứ thằng showroom nó biết xe nào cháy hàng để lấy chứ. Chính sách mất dại của toy. Ví dụ muốn lấy cross phải kèm thêm mấy xe dở người là rút với à vâng dạ. Mấy con xe dở người đó có mấy người mua. Bắt buộc thằng showroom nó bán thêm lạc để bù qua chi phí nằm kho của mấy con xe dở người đó