Hạng B2
10/7/19
281
868
93
47
Sang Nhựt mà nhìn dàn xe tải 4 chân, 45 chỗ của ô Mit thì hết nước chấm luôn
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
trời, báo medic tây dìm Nga trong quý vừa rồi.
Đọc mà ko thấy ngộ à?
Mấy cái ABS, điều hòa xe hơi, thằng Nga nó làm từ hồi nào rồi. Có điều, dòng cơ bản dùng cho mấy vùng hẻo lánh thì cắt option để có giá rẻ => qua medic Tây thì "Nga ko làm được điều hòa".
Đúng là lều báo VN chỉ biết dịch.


p/s riêng: medic Tây còn nói VN ko có mạng internet đâu, mình đang comment trên này là dùng siêu năng lực ngoại cảm đó.
Nói có dẫn chứng đàng hoàng, tật của đám Nga vàng là hay sóc lọ tin tức chứ đếch có bằng chứng. Cho link báo nào của Tây nói VN không có internet?
 
Hạng F
29/10/16
12.253
26.387
113
Pháp
Cho em một tí com cho vui
- Em thì đi xem salon xe Hàn, sau đó ghé qua thăm xe Nhật, và cuối cùng bỏ tiền mua xe Đức :):):)

Còn ở VN thì Morning là quá đủ, em vừa làm 1500 kms từ SG đến Thanh Hoá đây ....

Không biết trong đây có ai là fan của bác dmqtrieu không nhỉ ;););)

Nếu nói về trình độ chế tạo thì xe Mỹ vẫn đỉnh hơn xe EU, cụ thể là xe Đức. Hiện tại chưa có con Mer G63 nào đấu lại Hummer. Mặc dù 2 xe này xuất thân từ Quân đội là nơi áp dụng công nghệ tân tiến nhất mà ko phải lo nghĩ đến tiền hay rào cản kỹ thuật gì
Về xe sang thì chưa có con GLS , X7 nào qua được Escalade

Xe Đức chỉ hơn về độ phổ dụng như tiết kiệm xăng để cạnh tranh với xe Nhật.

Ngay cả công nghệ xe hơi thì xe Đức còn thua cả xe Ý, chưa có con Mer Bim thể thao nào làm được cỗ máy như Ferrari, Lamborghini.


Bạn có cần so sánh phân khúc Mer BMW với Ferrari ( Fiat Chrysler), Lamborg (trong tập đoàn VW) ... hình như không đúng cho lắm, chưa nói đến các dòng bentley, bugatti, porsche (cùng là VW) ....thì so sánh đúng hơn.
Do đó cũng tuỳ theo, tìm trên mạng sẽ có ngay, có điều là dẩn chứng bằng tiếng việt thì ....không có nhiều mà thôi

Và với xu thế hoàn cầu hoá thì xe lai có rất nhiều tức là hồn trương ba , da hàng thịt khá nhiều , từ nhật hàn, mỹ , đức ...

Chưa tính đến tập đoàn Stellantis mới ra lò, trong đó có mesarati cũng không kém cạnh

Quang trọng là xu hướng người dùng, có người thì thích bền giử thật lâu, có anh thì cần thay đổi công nghệ hiện đại, có bác thì thích mới lạ đổi liên tục ... do đó sự so sánh thì quang trọng là chính mình, túi tiền của mình, chọn lựa của chính mình
 
Hạng D
29/4/16
1.944
8.027
113
con g63 đang hot và có nhiều người thích nó. hảng/hiệu xe thay dổi mẫu hàng năm hoặc thường xuyên. nhưng có ai ngờ mẫu của con g63 ....là mẫu xe có từ 30 năm trước?!!! mà nó "chậm" thay đổi mẫu?!!!
Xe Hàn và Nhật, loại nào tốt hơn?
Xe Hàn và Nhật, loại nào tốt hơn?
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.312
113
HCM
Cho em một tí com cho vui
- Em thì đi xem salon xe Hàn, sau đó ghé qua thăm xe Nhật, và cuối cùng bỏ tiền mua xe Đức :):):)

Còn ở VN thì Morning là quá đủ, em vừa làm 1500 kms từ SG đến Thanh Hoá đây ....

Không biết trong đây có ai là fan của bác dmqtrieu không nhỉ ;););)




Bạn có cần so sánh phân khúc Mer BMW với Ferrari ( Fiat Chrysler), Lamborg (trong tập đoàn VW) ... hình như không đúng cho lắm, chưa nói đến các dòng bentley, bugatti, porsche (cùng là VW) ....thì so sánh đúng hơn.
Do đó cũng tuỳ theo, tìm trên mạng sẽ có ngay, có điều là dẩn chứng bằng tiếng việt thì ....không có nhiều mà thôi

Và với xu thế hoàn cầu hoá thì xe lai có rất nhiều tức là hồn trương ba , da hàng thịt khá nhiều , từ nhật hàn, mỹ , đức ...

Chưa tính đến tập đoàn Stellantis mới ra lò, trong đó có mesarati cũng không kém cạnh

Quang trọng là xu hướng người dùng, có người thì thích bền giử thật lâu, có anh thì cần thay đổi công nghệ hiện đại, có bác thì thích mới lạ đổi liên tục ... do đó sự so sánh thì quang trọng là chính mình, túi tiền của mình, chọn lựa của chính mình
Xe Đức chỉ có Porsche, Bim , Mer, Audi. Những hiệu khác được mua lại như Lamborghini thì cũng là công nghệ người Ý, Bently, RR là công nghệ của người Anh. Ko ai nói xe Volvo mà China mua lại là xe của người Trung Quốc cả.
 
Hạng F
29/10/16
12.253
26.387
113
Pháp
Xe Đức chỉ có Porsche, Bim , Mer, Audi. Những hiệu khác được mua lại như Lamborghini thì cũng là công nghệ người Ý, Bently, RR là công nghệ của người Anh. Ko ai nói xe Volvo mà China mua lại là xe của người Trung Quốc cả.
Thí dụ như citroen C1 và Toyota Aygo thì của hãng nào vậy bác ... đó là thí dụ
Mini nhưng ruột BMW thì đó là của Anh ?
Mercedes A serie (dưới 2L) máy renault chắc là của Pháp ?
VF của VN , trong đó 90% của BMW thì là xe Đức sao ?
Còn Volvo thì hiện thời ở EU đang rớt vào thời kỳ vào ..hàng cực hiếm, vì không còn ai chuộng ...do đó thương hiệu với tập đoàn rất quang trọng
 
Hạng B2
10/7/19
281
868
93
47
nhưng thực tế là mình đi con xe máy 2.0 công nghệ...cổ điển. sài gòn- nha trang, sài gòn- bờ tre/miền tây, máy lạnh suốt, đầy tải nó tiêu chưa đến 9l/100km . đều này chắc nhiều người ngạc nhiên dù chưa sài hoặc đang sài cũng không được đến vậy. xe mình chưa bao giờ tốn tiền cho thợ hay nằm đường. riêng cái hộp số mình tự hạ và làm côn "theo công nghệ" và phụ tùng chính hảng. mổi năm 1-2 chuyến sài gòn- nha trang, 1-200km liên tục là chuyện nhỏ. 7 năm trong tay mình nó chỉ xăng, nhớt, nu7o871c và những gì cần bảo trì là tự quyết. Tất cả những thiết bị trong nhà máy sx (lắp) ô tô, mình quyết được. con xe ô tô không không làm được!
Còn joile 2003 đèn cột lốp treo, chế hoà khí trước cơ quan e định mức 20l/100 km tài xế ăn được 5l. Cá nhân e chạy đường trường thử loanh quanh 12l. Khổ cái ngoài Bắc mùa rét vừa đề vừa nịnh nó mới nổ máy
 
Hạng B2
10/7/19
281
868
93
47
Hahaha... Deawoo Nubira.

Thật sự khi mình chạy SantaFE 2009 trên vùng Đông Bắc, Tây Bắc. Đặc biệt khi lên cao như Đỉnh Mẫu Sơn hay Sapa thì máy vẫn yếu hơn và gõ.
Có lần e chạy còn San sắt bò gần đến đỉnh Tam Đảo > sôi nước
 
  • Like
Reactions: euro car