Ko aLancer Gala, chiếc xe hồi đi học thấy suốt.
Đối thủ của Daewoo Magnus thì phải.
Mà Magnus thì đẹp hơn hẳn hẳn.
Gala tầm Lacetti thôi
Magnus so với Camry rồi
Ko aLancer Gala, chiếc xe hồi đi học thấy suốt.
Đối thủ của Daewoo Magnus thì phải.
Mà Magnus thì đẹp hơn hẳn hẳn.
Ko nhầm, chính xác là 2 thg đó. Mình chỉ nói cái tên Mitsubishi.Hình như bác nhầm giữa mitsubishi motor và mitsibishi heavy industry. Nghe thì giống giống nhưng nó chỉ liên quan đến cổ phần (tầm 10%), còn công nghệ thì đã là những nhánh rẽ riêng biệt từ lâu rồi
Bác nhìn option xe Nhật mới ra mắt 2 năm gần đây: gắn 1 đống option vào. Việc 2 năm trước k có đâu. Nên nhờ anh Hàn mà Việt Nam được thêm option. Option có mà k xài tuỳ người. Nhưng cùng số tiền bỏ ra có nhiều hơn cũng phải đắn đo.mình ko so sánh xe nào tốt hơn xe nào vì quyền lựa chọn cân nhắc + tiền là của mỗi người, riêng mình vẫn luôn tin dùng xe Nhật, còn mấy món công nghệ hào nhoáng có cũng được ko có cũng ko sao, chạy ổn có máy lạnh an toàn đủ camera toàn cảnh thêm cái màn giải trí cứ từ từ mà chạy thì mấy cái cảm biến hỗ trợ ba lăng nhăng chả cần
Magnus còn gọi là camry hàn, còn có tên khác là mắc nợLancer Gala, chiếc xe hồi đi học thấy suốt.
Đối thủ của Daewoo Magnus thì phải.
Mà Magnus thì đẹp hơn hẳn hẳn.
Dòng xe tải thì chưa chắcgiữa xe Hàn và xe Nhật thì xe TQ chất lượng kém hơn![]()
![]()
![]()
Mỗi loại có mạnh yếu khac nhau, nhưng nhìn chung, tôi cũng thấy xe Hàn tôt hơn xe Nhật.ý kiến cá nhân của mình thì xe Hàn tốt hơn
Đây là ngụy biện bắc cầu điển hình. Vì TQ chế được tàu vũ trụ nên xe hơi là chuyện nhỏ. Thực ra hai lĩnh vực khác nhau, nước Nga cũng là trùm trong ngành hàng không vũ trụ, là nước phóng vệ tinh đầu tiên thế giới. Thậm chí có lúc phi hành gia Mỹ còn phải đi ké tàu Nga lên trạm ISS nhưng lại không chế nổi hệ thống ABS, điều hòa cho xe hơi.Nếu đưa ra câu nhận định như trên, anh sẽ bị ném đá vì vố số lý do:
- Anh có chạy cái xe đó cả đời hem.
- Trong cùng tầm giá đó có cái xe nào có thông số như xe TQ hem.
- TQ giờ là nền kinh tế thứ hai thế giới anh biết hem, người ta còn chế ra tên lửa vũ trụ thì cái xe nhằm nhò gì.
- TQ sát bên nên cần gì thì lên taobao đặt đồ thì 1 tuần sau ship tận giường cho anh nhé.
....
Vô vàn lý do chỉ để khẳng định rằng, anh chê xe TQ là do anh chưa từng lái thử xe TQ, và do anh kém thông thái hơn những người đã mua nhé.
Những chiếc Lada Granta phiên bản Classic bị cắt hàng loạt trang bị cơ bản như túi khí hay hệ thống ABS.
Hãng Lada của Nga đã buộc phải giới thiệu một phiên bản "Classic" của chiếc Granta chỉ vì thiếu linh kiện cần thiết.
![]()
Các lệnh trừng phạt nhắm vào Nga đã làm ảnh hưởng nặng nề đến ngành công nghiệp ô tô của nước này. Cả các hãng xe và khách hàng đều gặp rất nhiều khó khăn vì Nga không thể nhập khẩu nhiều loại phụ tùng cần thiết.
Tình trạng thiếu hụt linh kiện đã buộc Lada – công ty mới đây được nhà nước Nga mua lại từ Renault, phải giới thiệu một biến thể mới của chiếc Lada Granta mang tên "Classic". Chiếc xe này chỉ sử dụng các linh kiện được sản xuất trong nước hoặc nhập từ các nước đồng minh của Nga, với giá bán chỉ từ 761.000 rúp (tương đương 13.008 USD).
Classic trong tiếng Anh nghĩa là "cổ điển". Đáng tiếc, từ cổ điển này không phải nhắc đến vẻ bề ngoài của chiếc xe mà nói về tiện nghi của nó. Xe được bán ra mà không có một số tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho ghế hành khách, thậm chí không có điều hoà không khí. Xe được trang bị động cơ 4 xy lanh 1.6L cho công suất 90 mã lực và không đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải hiện hành của châu Âu.
Trên thực tế, nó chỉ đáp ứng được các quy định về khí thải từ năm 1996, điều rất khó tin với một chiếc xe ra đời năm 2021.
David Ward, Chủ tịch điều hành của Chương trình Đánh giá Xe mới Toàn cầu nói với NBC rằng đây là một bước đi "ngược đời".
Hiện chưa có thông tin về việc liệu Lada có kế hoạch cung cấp các phiên bản rút gọn tương tự với các mẫu xe khác của hãng hay không, chẳng hạn chiếc Niva.