Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
- Toy ngủ quên chiến thắng quá lâu, bị vượt lúc nào không hay luôn. Xe Hàn chú trọng đến người lái và từng người ngồi trong xe (để ý các chi tiết nhỏ nhỏ như hộc để đồ, đèn chiếu sáng, tỳ tay, dây an toàn,...) còn xe Toy chỉ chú ý đến vấn đề là "làm sao lời được nhiều nhất"
 
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Về đánh giá xe bền-hư và quá trình sử dụng của người dùng thì em tin thằng Consumer reports hơn thằng Jd này. Có một thực tế bấy lâu nay vẫn tồn tại ở xe Hàn dù mặt bằng công nghệ đã đc phổ cập. Đó trên một công suất sinh ra như nhau với cùng một khối lượng thì xe Hàn vẫn luôn yếu hơn xe Nhật. Do vậy mà khi đọc các thông số hp, rpm của xe Hàn nhiều xe khá mạnh nhưng em chẳng lấy gì làm khoái vì sức mạnh đầu ra thực tế trên xe Hàn ko đc tốt. Cái này thì phải hỏi công nghệ cơ khí, truyền tải công suất và cơ cấu chuyển động truyền thống rồi chứ các công nghệ điện tử đang đầy rẫy hiện nay ko thể làm thay đc.
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
Về đánh giá xe bền-hư và quá trình sử dụng của người dùng thì em tin thằng Consumer reports hơn thằng Jd này. Có một thực tế bấy lâu nay vẫn tồn tại ở xe Hàn dù mặt bằng công nghệ đã đc phổ cập. Đó trên một công suất sinh ra như nhau với cùng một khối lượng thì xe Hàn vẫn luôn yếu hơn xe Nhật. Do vậy mà khi đọc các thông số hp, rpm của xe Hàn nhiều xe khá mạnh nhưng em chẳng lấy gì làm khoái vì sức mạnh đầu ra thực tế trên xe Hàn ko đc tốt. Cái này thì phải hỏi công nghệ cơ khí, truyền tải công suất và cơ cấu chuyển động truyền thống rồi chứ các công nghệ điện tử đang đầy rẫy hiện nay ko thể làm thay đc.
Vậy ý bác là động cơ 2,7 của Toy fortuner mạnh hơn động cơ 2,4 của Kia sorento à, bác dám khẳng định không? ra ngoài đường mà cùng tăng tốc thì Sorento luôn nhanh hơn Fortuner, em chạy tự động ạ.
 
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Bài viết này tổng kết chỉ nói số lượng lỗi theo kiểu nói chung chung (lỗi lớn cũng cào bằng như lỗi nhỏ) nên khó có thể nói chính xác. Còn ở VN thì chất lượng xe nào hơn thì người tiêu dùng đã tự biết và đánh giá.
Các chỉ số trong bản nghiên cứu thực hiện dựa trên phản hồi của 84.000 tài xế những người mua hoặc thuê xe mới. Tiêu chí chấm điểm phụ thuộc những hỏng hóc trong 90 ngày đầu tiên dùng xe.
[BCOLOR=#ffff00]J.D Power cho biết hệ thống kết nối và thông tin giải trí là những vấn đề lớn nhất thường gặp. Người mua than phiền điện thoại không thể kết nối với xe qua công nghệ Bluetooth hoặc hệ thống nhận dạng giọng nói không hiểu những gì tài xế nói. Có 67% số tài xế than phiền về vấn đề này[/BCOLOR]. Đức Huy

Tài xế thời @!
 
Tập Lái
23/10/12
39
37
18
Thật ra giá trị cốt lõi của các dòng xe Nhật Bản theo tôi vẫn ở mức cao hơn xe Hàn,tỉ lệ lỗi thống kê như vậy không thể kết luận về dài hạn thì các dòng xe Hàn có độ tin cậy cao hơn được bởi đơn giản tỉ lệ hỏng hóc không tuyến tính theo thời gian,ví dụ sau 90 ngày đầu tiên tỉ lệ lỗi cùa các dòng xe Nhật có thể cao hơn xe Hàn,nhưng sau 5 năm thì chưa hẳn,nếu biểu đồ thay đổi theo phi tuyến thì chỉ có thể sau 5 hay 10 năm và số mẩu thống kê đủ lớn thì mới có kết luận tương đối chính xác.