Chỉ nói về đầm chắc thì mấy con cùng phân khúc với nó không so đượctuyệt, chê vô lết cờ ru của bạn mình cũng dùng càng hợp kim nhôm, vậy là xe hịn
Mấy con xe điện thường nặng hơn xăng vài trăm Kg phần treo thì dường nhưng vẫn theo tiêu chuẩn của xe xăng nên khi có va chạm thì lực quán tính lớn dẫn đến va đập lớn thì nó dễ rụng hơn. Chưa kể momen của xe điện lớn và luôn ở trạng thái cao nhất ở mọi dãi vòng tua nên khi có va chạm mà tài xế bất ngờ hay gì đó chưa kịp nhả ga với momen của nó gây áp lực rất lớn cho phần bánh và hệ thống treo trong khi vẫn đang va chạm với chướng ngại vật. Nói dễ hiểu thì mình cầm cái máy mài góc momen thấp mà đè mạnh khi cắt thì tốc độ nó giảm cho đến khi dừng. Còn với cái máy công suất lớn thì có thể khiến vỡ lưỡi cắt
Đấy là thiết kế kém và không có kinh nghiệm chứ "theo tiêu chuẩn xe xăng" là sao vậy bạn?
Đang làm xe điện 2,6 tấn mà với tư tưởng làm xe hạng D dưới 2 tấn? Rồi làm treo cho xe dưới 2 tấn trên xe 2,6 tấn? @_@
Xin ảnh các hãng xe điện bị rụng bánh có tỷ lệ cao như VF8 với ạ.
Em không có ý xỉa xói gì xe Vin đâu. Quan điểm của em là mỗi hãng xe, hay mỗi sản phẩm bán ra đều sẽ có ưu khuyết điểm, còn khuyết điểm thì mới có nâng cấp.
Nhưng lúc xe Vin cứng thì mấy anh tung hô xe tăng, xe cứng bảo vệ người dùng. Lúc xe Vin hay gẫy càng trước thì vẫn là mấy anh defend rằng dễ gẫy nó mới hấp thụ lực, vẫn là để bảo vệ người dùng.
Ủa là sao mấy anh? Em hoang mang quá T_T
Nhưng lúc xe Vin cứng thì mấy anh tung hô xe tăng, xe cứng bảo vệ người dùng. Lúc xe Vin hay gẫy càng trước thì vẫn là mấy anh defend rằng dễ gẫy nó mới hấp thụ lực, vẫn là để bảo vệ người dùng.
Ủa là sao mấy anh? Em hoang mang quá T_T
Bác nào có chuyên môn về an toàn học, xe học, khí động học, kinh tế học... giải thích dùm ý kiến này với.Tuy nhiên, thiết kế dễ bị rụng bánh hoặc gãy càng cũng có thể xem là một cơ cấu an toàn, giúp bảo vệ người lái và hệ thống khung gầm. Thử tưởng tượng nếu bánh xe không tách rời khi gặp va chạm, trục bánh hoặc khung gầm sẽ bị lực va chạm tác động gián tiếp, từ đó sẽ bị vặn xoắn hoặc biến dạng.
Chứ tôi chưa từng nghe tới tiêu chuẩn hay quy định an toàn nào liên quan đến ô tô có nhắc đến yếu tố "dễ rụng bánh là một cơ cấu an toàn".
Volvo xc 90 hôm trước ở cầu phú mỹ nát bét mà bánh không chịu rụng ??, thật là thiếu xótBác nào có chuyên môn về an toàn học, xe học, khí động học, kinh tế học... giải thích dùm ý kiến này với.
Chứ tôi chưa từng nghe tới tiêu chuẩn hay quy định an toàn nào liên quan đến ô tô có nhắc đến yếu tố "dễ rụng bánh là một cơ cấu an toàn".
nghĩa là xe vin k có nhược điểm đó cụEm không có ý xỉa xói gì xe Vin đâu. Quan điểm của em là mỗi hãng xe, hay mỗi sản phẩm bán ra đều sẽ có ưu khuyết điểm, còn khuyết điểm thì mới có nâng cấp.
Nhưng lúc xe Vin cứng thì mấy anh tung hô xe tăng, xe cứng bảo vệ người dùng. Lúc xe Vin hay gẫy càng trước thì vẫn là mấy anh defend rằng dễ gẫy nó mới hấp thụ lực, vẫn là để bảo vệ người dùng.
Ủa là sao mấy anh? Em hoang mang quá T_T
có thể phần này Vin thiết kế chưa đc hợp lý, ví dụ như xe điện nặng hơn xăng rất nhiều, có thể vì vậy nên càng A phải chịu tải nhiều, hay treo của vin chưa đc ngon vì nó chưa đủ sức để gánh nổi con xe qá nặng.Em không có ý xỉa xói gì xe Vin đâu. Quan điểm của em là mỗi hãng xe, hay mỗi sản phẩm bán ra đều sẽ có ưu khuyết điểm, còn khuyết điểm thì mới có nâng cấp.
Nhưng lúc xe Vin cứng thì mấy anh tung hô xe tăng, xe cứng bảo vệ người dùng. Lúc xe Vin hay gẫy càng trước thì vẫn là mấy anh defend rằng dễ gẫy nó mới hấp thụ lực, vẫn là để bảo vệ người dùng.
Ủa là sao mấy anh? Em hoang mang quá T_T
Bài viết hơi xàm.
"dễ rụng bánh là một cơ cấu an toàn"
"dễ rụng bánh là một cơ cấu an toàn"
The Beast (Quái thú) mà rớt càng thì chết mẹ nó mấy đời TT US rồi.
Giờ giả vụ nhu cầu làm cho đâm không gãy cũng không được . Quá giới hạn vật liệu cho dù chơi luôn gầm trước bắt cây cầu chà bá với dùng nhím như Land đời cổ .Đụng cũng banh quai nhím ,rotuyn trụ lột ra hà