Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Sao đưa hình VF đứng chơ vơ, kiểu như tự rụng ấy trong khi các xe khác có thấy va chạm
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Các ông xe càng nặng cân và càng có cái mình xe to thì khi đâm càng dễ gãy cái càng.
Mà đâu có lý do gì để phê phán xe Vin khi gãy càng…nếu không vì ông bảo ông làm theo khung BMW
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Giờ giả vụ nhu cầu làm cho đâm không gãy cũng không được . Quá giới hạn vật liệu cho dù chơi luôn gầm trước bắt cây cầu chà bá với dùng nhím như Land đời cổ .Đụng cũng banh quai nhím ,rotuyn trụ lột ra hà
Đúng rồi gì cũng phải coi giới hạn vật liệu chứ, có làm vật liệu cứng cỡ nào thì ví dụ tông vào chính cái xe y hệt vậy với cùng vật liệu như thế thì cũng phải toi thôi.
Thôi, tông xe xong về cúng đốt nhang này kia là được rồi, đừng điệu đừng bày đặt nữa. Xe container cũng tiêu là tiêu à
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
2/7/17
1.738
2.355
113
45
Đúng rồi gì cũng phải coi giới hạn vật liệu chứ, có làm vật liệu cứng cỡ nào thì ví dụ tông vào chính cái xe y hệt vậy với cùng vật liệu như thế thì cũng phải toi thôi.
Thôi, tông xe xong về cúng đốt nhang này kia là được rồi, đừng điệu đừng bày đặt nữa. Xe container cũng tiêu là tiêu à
Còn vđề đang chạy tự rụng là do giới hạn máy siết bulong đai ốc siết quá lực hay gì. Xe VF8 m thấy mới tinh đang đi tự rụng bánh mà.
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng C
15/1/22
891
1.315
93
48
Tôi thấy mấy ông phán lan man, mang chút ít khoa học - kiến trúc - vật liệu và phân tích, rồi so sánh tỉ lệ gãy càng của hãng VF, F, T.... dễ gây chia rẽ quá!

Thực ra rất đơn giản: lỗi chung quy lại là do tài xế - hoặc là chạy ẩu, gây tai nạn hoặc là chọn sai xe không phù hợp với điều kiện đường xá - giao thông VN.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Còn vđề đang chạy tự rụng là do giới hạn máy siết bulong đai ốc siết quá lực hay gì. Xe VF8 m thấy mới tinh đang đi tự rụng bánh mà.
Này thì chắc nhà máy ráp đểu rồi hết biện luận được
Chứ còn đưa sang lý do vật liệu dở thì thôi chết con mẹ luôn
 
Hạng F
29/10/16
12.195
25.744
113
Pháp
Giờ giả vụ nhu cầu làm cho đâm không gãy cũng không được . Quá giới hạn vật liệu cho dù chơi luôn gầm trước bắt cây cầu chà bá với dùng nhím như Land đời cổ .Đụng cũng banh quai nhím ,rotuyn trụ lột ra hà
Em từng thấy một vụ .. ở Pháp nha có lẽ 30 năm trước, 1 chiếc xe quá cũ, nó đến cây đèn đỏ, thắng lại tự nhiên bánh xệ xuống, .... giống như xem phim của Louis de Funes ...cười chết bỏ
 
Hạng F
29/10/16
12.195
25.744
113
Pháp
Volvo xc 90 hôm trước ở cầu phú mỹ nát bét mà bánh không chịu rụng ??, thật là thiếu xót
Vì thiếu quy trình đụng cho đúng bài bản mới ....rụng bác à :):):)
 
  • Haha
Reactions: sonk4
Hạng F
29/10/16
12.195
25.744
113
Pháp
Các ông xe càng nặng cân và càng có cái mình xe to thì khi đâm càng dễ gãy cái càng.
Mà đâu có lý do gì để phê phán xe Vin khi gãy càng…nếu không vì ông bảo ông làm theo khung BMW
Khung BMW máy đốt trong khác với ....máy điện cả ..tấn pin bác ui :):):)
Làm theo khung, nhưng chất lượng là khác nhau
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng C
12/8/16
783
667
93
32
Còn vđề đang chạy tự rụng là do giới hạn máy siết bulong đai ốc siết quá lực hay gì. Xe VF8 m thấy mới tinh đang đi tự rụng bánh mà.
làm gì có con VF nào đang đi tự rụng bố, tông nó mới rụng, có thể nó chịu lực kém hơn tụi xe bth, chứ tôi chưa thấy con nào đang đi tự rụng hết