Đúng rồi gì cũng phải coi giới hạn vật liệu chứ, có làm vật liệu cứng cỡ nào thì ví dụ tông vào chính cái xe y hệt vậy với cùng vật liệu như thế thì cũng phải toi thôi.Giờ giả vụ nhu cầu làm cho đâm không gãy cũng không được . Quá giới hạn vật liệu cho dù chơi luôn gầm trước bắt cây cầu chà bá với dùng nhím như Land đời cổ .Đụng cũng banh quai nhím ,rotuyn trụ lột ra hà
Thôi, tông xe xong về cúng đốt nhang này kia là được rồi, đừng điệu đừng bày đặt nữa. Xe container cũng tiêu là tiêu à
Còn vđề đang chạy tự rụng là do giới hạn máy siết bulong đai ốc siết quá lực hay gì. Xe VF8 m thấy mới tinh đang đi tự rụng bánh mà.Đúng rồi gì cũng phải coi giới hạn vật liệu chứ, có làm vật liệu cứng cỡ nào thì ví dụ tông vào chính cái xe y hệt vậy với cùng vật liệu như thế thì cũng phải toi thôi.
Thôi, tông xe xong về cúng đốt nhang này kia là được rồi, đừng điệu đừng bày đặt nữa. Xe container cũng tiêu là tiêu à
Tôi thấy mấy ông phán lan man, mang chút ít khoa học - kiến trúc - vật liệu và phân tích, rồi so sánh tỉ lệ gãy càng của hãng VF, F, T.... dễ gây chia rẽ quá!
Thực ra rất đơn giản: lỗi chung quy lại là do tài xế - hoặc là chạy ẩu, gây tai nạn hoặc là chọn sai xe không phù hợp với điều kiện đường xá - giao thông VN.
Thực ra rất đơn giản: lỗi chung quy lại là do tài xế - hoặc là chạy ẩu, gây tai nạn hoặc là chọn sai xe không phù hợp với điều kiện đường xá - giao thông VN.
Này thì chắc nhà máy ráp đểu rồi hết biện luận đượcCòn vđề đang chạy tự rụng là do giới hạn máy siết bulong đai ốc siết quá lực hay gì. Xe VF8 m thấy mới tinh đang đi tự rụng bánh mà.
Chứ còn đưa sang lý do vật liệu dở thì thôi chết con mẹ luôn
Em từng thấy một vụ .. ở Pháp nha có lẽ 30 năm trước, 1 chiếc xe quá cũ, nó đến cây đèn đỏ, thắng lại tự nhiên bánh xệ xuống, .... giống như xem phim của Louis de Funes ...cười chết bỏGiờ giả vụ nhu cầu làm cho đâm không gãy cũng không được . Quá giới hạn vật liệu cho dù chơi luôn gầm trước bắt cây cầu chà bá với dùng nhím như Land đời cổ .Đụng cũng banh quai nhím ,rotuyn trụ lột ra hà
Vì thiếu quy trình đụng cho đúng bài bản mới ....rụng bác àVolvo xc 90 hôm trước ở cầu phú mỹ nát bét mà bánh không chịu rụng ??, thật là thiếu xót
Khung BMW máy đốt trong khác với ....máy điện cả ..tấn pin bác uiCác ông xe càng nặng cân và càng có cái mình xe to thì khi đâm càng dễ gãy cái càng.
Mà đâu có lý do gì để phê phán xe Vin khi gãy càng…nếu không vì ông bảo ông làm theo khung BMW
Làm theo khung, nhưng chất lượng là khác nhau
làm gì có con VF nào đang đi tự rụng bố, tông nó mới rụng, có thể nó chịu lực kém hơn tụi xe bth, chứ tôi chưa thấy con nào đang đi tự rụng hếtCòn vđề đang chạy tự rụng là do giới hạn máy siết bulong đai ốc siết quá lực hay gì. Xe VF8 m thấy mới tinh đang đi tự rụng bánh mà.