Hạng C
30/5/15
823
660
93
Binh Thanh, tp HCM
Chẳng phải tự nhiên mà các hãng xe quen thuộc đều sản xuất xe thân vỏ mỏng và k túi khí. Có sự hợp tác chặt chẽ với chính phủ (vì tiền?) và người tiêu dùng (vì giá?)
Đa số xe vn có 2 túi khí, vì nếu k có thì chẳng ai mua. Có vài mẫu 1 túi khí bán mãi k được nên k dám sx k túi khí ở đây.
 
Tập Lái
21/3/16
46
46
18
India quality! kinh thặc.
Đúng là chỉ có ông thần này là sánh được với thánh Tung Của.
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Ở nước "người ta" xe nó rẻ như xe máy, nên an toàn thế là quá cha ông bà nội so với xe máy ở VN mình rồi, còn có tiền thì mua xe đắt hơn thôi, có gì đâu mà phải xoắn. Nếu xe máy VN mình mà đưa vào test thì có khi họ còn ra thông báo là nguy hiểm hơn chơi với thuốc nổ TNT của quân đội nữa.
 
Hạng C
22/12/14
571
951
93
Con Volkswagen Polo nhập về Việt Nam được quảng cáo là rất an toàn đó bác :3dcuoi:

Cái con VW Polo khi không được trang bị túi khí (Bản thấp nhất) thì đạt 0 hay 2 sao gì đó bác, sau khi có kết quả test thì VW đã vội vàng bỏ bản đó đi (Không bán nữa) và Polo đạt 4 sao bác ạ
 
Hạng D
26/11/15
1.403
1.006
113
31
sao em không thấy xe Việt Nam lắp ráp test va chạm nhỉ
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Tự nhiên thấy nhớ đến 2 đứa con của Hyundai sinh ra ở Ấn và đang sống ở VN: Grand i10 và Creta