Tâm lý là xe hơi nó đụng mình nó đền, thậm chí mình đụng xe hơi thì nó cũng phải đền mình. Còn cãi theo luật thì thua chịu thôi, không có gì để bàn nữa, em thấy vậyThử thắng xe hơi
Cái đó là vấn đề đó, vì luật giao thông đường bộ của chúng ta có vẻ copy từ 1 nước nào đó về, nơi chỉ có ôtô với nhau méo có xe máy. Nên mới đẻ ra 1 đống quy tắc, éo có trong luật (xe vào giao lộ trước được ưu tiên), kiểu như dạy chúng ta đi an toàn. Nhưng hoàn toàn không dùng nó vào căn cứ để xử theo pháp luật. Nhiều anh ko biết cứ cãi với em, tới lúc em bảo luật điều nào quy định cái đó hay nhìn cái câu thi luật thì mới nín. méo biết đẻ ra đâu cái bộ đề ko dựa trên luật.Cái vấn đề, nguyên tắc này thì nó ko lại được phép áp dụng vào bất cứ điều luật nào dùng để xử phạt.
Nhiều người vẫn lầm tưởng điều đó, vào giao lộ sớm rồi muốn làm ông nội người ta chắc.
Ví dụ như có tai nạn ở nơi giao nhau, thì kích hoạt điều 24.
Và điều 24 iu cầu giảm tốc độ, quan sát, nhường đường cho xe được ưu tiên. Hoàn toàn ko đề cập tới việc vào giao lộ trước
Đúng rồi anh, cứ theo từng khung hình sẽ thấy rõ con bé ninja nó lao đi tiếp mà.
suy ngược lại 0:11 - 0:10 - 0:09 và tại thời điểm
0:08 Tài xế 4b, cột chữ A và con bé ninja nằm trên 1 đường thẳng, nên tài 4b không thấy để đạp thắng.
suy ngược lại 0:11 - 0:10 - 0:09 và tại thời điểm
0:08 Tài xế 4b, cột chữ A và con bé ninja nằm trên 1 đường thẳng, nên tài 4b không thấy để đạp thắng.
2B thấy và quyết định trong tíc tắc anh ơi, lách xe và nằm ngay đầu ô tô, chứ thông thường thì phải đạp thắng mới đúng.
0:09 thấy và quyết định
View attachment 2278120
0:10 bắt đầu nghiêng người sang phải:
View attachment 2278122
0:11 ngay đầu ô tô
View attachment 2278124
Có anh chia sẻ bài viết rồi, bảo hiểm thì chi trả cho thằng lỗi thôi. Nên thằng lỗi xác định là chi cho hết,nếu lấ biên bản thì bảo hiểm nó ok cho 80% còn lại. Chấp nhận xử phạt. Nhiều anh ỷ y cá bảo hiểm tông nhẹ phía sau xe khác, lấy biên bản xong công an nó phạt 7.5tr lỗi gây tai nạn lúc đó mới hớ người tự đền người ta vân rẻ hơn.làm quái gì có chuyện ăn hết;
em đọc sơ post 1 thì: nếu 4b nhận sai, đóng phạt và đền 2b 20%, phần còn lại bảo hiểm lo "đặt tình huống trúng người thích đâm cho què giò đứa chạy n-u thì lời chứ không lỗ" (đó là em giả dụ vậy nhé )
Trúc ơi, người ra luật đã rõ ràng, đã vô giao lộ thì ưu tiên 1 rồi, cãi gì nữa. Nếu không coi clip cắt từng khúc thì nghĩ 4b sai, trong khi xe 2 bánh nó vô giao lộ sau và nghĩ xe 4b phải nhường.
Cái bài đó kiểu dạy anh nên đi sao cho ít bị tai nạn, chứ ko dạy anh thế nào là đúng luật giao thôngQuá thớt này mới thấy nhiều anh không thuộc bài ưu tiên trong giao lộ
Người ta vô giao lộ thì xe cấp cứu cũng phải nhường!Cái bài đó kiểu dạy anh nên đi sao cho ít bị tai nạn, chứ ko dạy anh thế nào là đúng luật giao thông
Anh kiếm được câu nào trong luật giao thông vào giao lộ được ưu tiên 1. Thì em đãi hội coder 1 chầu nho nhỏ nè ) Mấy anh đừng lầm tưởng mấy câu thi bằng lái với luật giao thông nha.Trúc ơi, người ra luật đã rõ ràng, đã vô giao lộ thì ưu tiên 1 rồi, cãi gì nữa. Nếu không coi clip cắt từng khúc thì nghĩ 4b sai, trong khi xe 2 bánh nó vô giao lộ sau và nghĩ xe 4b phải nhường.
Nếu anh nói như vậy, khi từ đường nhánh ra, chỉ cần con xe anh nằm giữa đường là anh auto đúng, kệ mẹ mấy con xe khác lao tới vì nó phải nhường anh vì anh nằm giữa đường rồi lúc nào cũng đúng?
cái đó lại khác, vì đường không đồng cấp.
Quá thớt này mới thấy nhiều anh không thuộc bài ưu tiên trong giao lộ
Lẫn lộn giữa Trong giao lộ và Khi tới gần giao lộ
đường kg đồng cấp vẫn áp dụng xe nào vào trước thì ra trước còn 2 xe cùng đến thì nhường cho xe trên đường ưu tiên từ bất cứ hướng nào tớicái đó lại khác, vì đường không đồng cấp.