Xe máy hay oto sai nhiều hơn?


  • Total voters
    153
Hạng C
20/8/07
650
648
93
Em thấy ca này bác chủ nên hỏi thăm thêm với bạn bè làm luật sư xem quan điểm thế nào? Nếu thấy nhận định của CSGT không hợp lý và có cơ hội thắng tại tòa thì nên tranh đấu. Còn không thì thôi.
 
Hạng D
2/5/16
2.084
2.111
143
Để quy kết đúng sai cần xét thêm các yếu tố:
  • Có phải đường đồng cấp hay không?
  • Có xe nào chạy quá tốc độ cho phép hay không.
  • Lái xe nào sử dụng rượu bia, ma túy, chất kích thích hay không?
  • GPLX, đăng kiểm,..
 
  • Like
Reactions: big_hoa12389
Hạng F
16/7/15
6.357
27.078
113
xe hơi đã đi vào ngã tư vị trí giao lộ trước xe honda vậy CA nói xe hơi thiếu quan sát là sao khi mà xe honda đi với tốc độ bàn thờ k quan sát phía trước lỗi do xe máy ! tại sao quy tội cho xe hơi trong khi xe honda k hề phán tội ! với video này CA phải nhìn vào bằng chứng mà phán tội ai đúng ai sai chứ k nên chĩa mũi vào xe hơi ! mong bác chủ lo cho bên xe honda được ổn thoả !
có thể ca "xử" khi chưa xem clip.
 
  • Like
Reactions: NVT0933
Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
Để quy kết đúng sai cần xét thêm các yếu tố:
  • Có phải đường đồng cấp hay không?
  • Có xe nào chạy quá tốc độ cho phép hay không.
  • Lái xe nào sử dụng rượu bia, ma túy, chất kích thích hay không?
  • GPLX, đăng kiểm,..
đồng ý với bác ! đừng có đem mấy cái luật ra mà quy tội khi thực tế nó khác với luật !
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Ô tô đã sai vì đi chậm. Nếu đi nhanh hơn để xe máy đâm vào thân xe thì mọi chuyện đã khác. Còn đây là oto đâm vào xe máy!
 
Hạng C
14/9/15
542
319
83
37
Xem lại video tôi nhận ra 2 điều.
  1. Xe máy chạy quá ngu, thấy oto thì dù đúng sai chưa biết, lo giảm tốc đã chứ, cứ thế cắm đầu mà chạy.
  2. Giao thông Việt Nam cũng quá chán, tôi ở Úc, đối với những giao lộ thế này, hoặc có biển Stop, hoặc sẽ có vạch kẻ ngay trước ngã tư này. Ô tô đi từ vạch kẻ sẽ phải dừng lại quan sát, an toàn thì mới được qua, điều này đặc biệt đúng với những đo thị quy hoạch kiểu ô bàn cờ. Thiết nghĩ ban giao thông thành phố chỉ cần tính toán xem xét lại bản đồ giao thông rồi cho người đi sơn vạch, sau đó phổ biến 1 thời gian là xong. Hình dưới đây là ví dụ 1 ngã tư ko có đèn giao thông ở Úc. Lưu ý ở Úc đi bên trái đường. Nếu VN cũng làm như vậy thì làm gì có vụ va chạm trên đây xảy ra. Cái vụ nhường đường cho bên tay nào chỉ nên dùng khi vào vòng xuyến thôi.
    Xe hơi và xe máy va chạm ngay ngã tư: Ai Đúng Ai Sai ?
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Xem lại video tôi nhận ra 2 điều.
  1. Xe máy chạy quá ngu, thấy oto thì dù đúng sai chưa biết, lo giảm tốc đã chứ, cứ thế cắm đầu mà chạy.
  2. Giao thông Việt Nam cũng quá chán, tôi ở Úc, đối với những giao lộ thế này, hoặc có biển Stop, hoặc sẽ có vạch kẻ ngay trước ngã tư này. Ô tô đi từ vạch kẻ sẽ phải dừng lại quan sát, an toàn thì mới được qua, điều này đặc biệt đúng với những đo thị quy hoạch kiểu ô bàn cờ. Thiết nghĩ ban giao thông thành phố chỉ cần tính toán xem xét lại bản đồ giao thông rồi cho người đi sơn vạch, sau đó phổ biến 1 thời gian là xong. Hình dưới đây là ví dụ 1 ngã tư ko có đèn giao thông ở Úc. Lưu ý ở Úc đi bên trái đường. Nếu VN cũng làm như vậy thì làm gì có vụ va chạm trên đây xảy ra. Cái vụ nhường đường cho bên tay nào chỉ nên dùng khi vào vòng xuyến thôi. View attachment 2278443
Cụ cho em hỏi, cụ mang bảng stop bên Úc về VN cắm được không. Cắm xong xe máy có dừng bảng stop không ạ