Điều đó là đúng nhưng Oto đã vào giao lộ trước rồi. Nên nếu theo đúng luật thì Oto không sai nhé.Giao lộ đồng quyền ưu tiên cho bên phải trước. .
Em thấy ca này bác chủ nên hỏi thăm thêm với bạn bè làm luật sư xem quan điểm thế nào? Nếu thấy nhận định của CSGT không hợp lý và có cơ hội thắng tại tòa thì nên tranh đấu. Còn không thì thôi.
Chia buồn với anh chủao mà hẩm hiu! Giờ không biết sẽ ra sao nữa! Xe em xe city, CA nói lỗi do em thiếu quan sát gây tai
Để quy kết đúng sai cần xét thêm các yếu tố:
- Có phải đường đồng cấp hay không?
- Có xe nào chạy quá tốc độ cho phép hay không.
- Lái xe nào sử dụng rượu bia, ma túy, chất kích thích hay không?
- GPLX, đăng kiểm,..
có thể ca "xử" khi chưa xem clip.xe hơi đã đi vào ngã tư vị trí giao lộ trước xe honda vậy CA nói xe hơi thiếu quan sát là sao khi mà xe honda đi với tốc độ bàn thờ k quan sát phía trước lỗi do xe máy ! tại sao quy tội cho xe hơi trong khi xe honda k hề phán tội ! với video này CA phải nhìn vào bằng chứng mà phán tội ai đúng ai sai chứ k nên chĩa mũi vào xe hơi ! mong bác chủ lo cho bên xe honda được ổn thoả !
đồng ý với bác ! đừng có đem mấy cái luật ra mà quy tội khi thực tế nó khác với luật !Để quy kết đúng sai cần xét thêm các yếu tố:
- Có phải đường đồng cấp hay không?
- Có xe nào chạy quá tốc độ cho phép hay không.
- Lái xe nào sử dụng rượu bia, ma túy, chất kích thích hay không?
- GPLX, đăng kiểm,..
Ô tô đã sai vì đi chậm. Nếu đi nhanh hơn để xe máy đâm vào thân xe thì mọi chuyện đã khác. Còn đây là oto đâm vào xe máy!
Xem lại video tôi nhận ra 2 điều.
- Xe máy chạy quá ngu, thấy oto thì dù đúng sai chưa biết, lo giảm tốc đã chứ, cứ thế cắm đầu mà chạy.
- Giao thông Việt Nam cũng quá chán, tôi ở Úc, đối với những giao lộ thế này, hoặc có biển Stop, hoặc sẽ có vạch kẻ ngay trước ngã tư này. Ô tô đi từ vạch kẻ sẽ phải dừng lại quan sát, an toàn thì mới được qua, điều này đặc biệt đúng với những đo thị quy hoạch kiểu ô bàn cờ. Thiết nghĩ ban giao thông thành phố chỉ cần tính toán xem xét lại bản đồ giao thông rồi cho người đi sơn vạch, sau đó phổ biến 1 thời gian là xong. Hình dưới đây là ví dụ 1 ngã tư ko có đèn giao thông ở Úc. Lưu ý ở Úc đi bên trái đường. Nếu VN cũng làm như vậy thì làm gì có vụ va chạm trên đây xảy ra. Cái vụ nhường đường cho bên tay nào chỉ nên dùng khi vào vòng xuyến thôi.
Cụ cho em hỏi, cụ mang bảng stop bên Úc về VN cắm được không. Cắm xong xe máy có dừng bảng stop không ạXem lại video tôi nhận ra 2 điều.
- Xe máy chạy quá ngu, thấy oto thì dù đúng sai chưa biết, lo giảm tốc đã chứ, cứ thế cắm đầu mà chạy.
- Giao thông Việt Nam cũng quá chán, tôi ở Úc, đối với những giao lộ thế này, hoặc có biển Stop, hoặc sẽ có vạch kẻ ngay trước ngã tư này. Ô tô đi từ vạch kẻ sẽ phải dừng lại quan sát, an toàn thì mới được qua, điều này đặc biệt đúng với những đo thị quy hoạch kiểu ô bàn cờ. Thiết nghĩ ban giao thông thành phố chỉ cần tính toán xem xét lại bản đồ giao thông rồi cho người đi sơn vạch, sau đó phổ biến 1 thời gian là xong. Hình dưới đây là ví dụ 1 ngã tư ko có đèn giao thông ở Úc. Lưu ý ở Úc đi bên trái đường. Nếu VN cũng làm như vậy thì làm gì có vụ va chạm trên đây xảy ra. Cái vụ nhường đường cho bên tay nào chỉ nên dùng khi vào vòng xuyến thôi. View attachment 2278443