Cụ cho em hỏi CNL là gì vậy cụthớt này ở trong CNL bay ra, nên nhiều trang là bình thường
ở VN cũng có bản này, mắc j phải mang từ ÚC về, quan trọng là các cơ quan ban ngành có để ý mà sửa đổi ko thôi. Theo tôi kinh phí kẻ vạch sơn ko lớn, thậm chí là ít. Sau đó chịu khó tuyên truyền 1 thời gian là được. Xe máy ko dừng ư, nếu bị đâm thì lo tự chịu trách nhiệm, có luật mới rồi thì cứ áp dụng thôi.Cụ cho em hỏi, cụ mang bảng stop bên Úc về VN cắm được không. Cắm xong xe máy có dừng bảng stop không ạ
Lúc học bằng lái e nhớ chắc chắn là vào giao lộ trước thì ưu tiên mà ta? đã vào giao lộ không quan tâm hướng nào nữa, được ưu tiên đi tiếp
Em ko hiểu sao tới giờ Việt Nam ko gắn biển stop nhỉ?
Em thấy gắn đầy ra ấy chứ cụ, nhưng mà đến tàu hỏa nó còn chả thèm dừng thì mấy xe kia nhằm nhò gì.
Tòa xử theo Luật, những anh bảo ô tô sai đã đưa ra được điều 24 luật GTĐB, những anh nói xe máy sai thì vẫn cãi mồm, chưa thấy dẫn luật. Em kê dép hóng tiếp.
Đó là cái tội giàu.Ô tô sai vì lái xe ở xứ xài luật rừng. Ở xứ này ngồi lên xe hơi đã là một cái tội.
Thằng xe máy này bị vậy là do nó phóng cho cố ở ngã 4 không đèn.E nghĩ xe nào vô trước xe đó ưu tiên
A 2b phi ghê quá
Ai nhà ở trong mấy cái hẻm đô thị là biết ngay bọn khốn choai choai hay đầu không mũ phóng cố xác qua mấy cái ngã 4 bé trong các con hẻm chằng chịt và đụng ầm ầm.
Từ bé đến lớn mình thấy suốt.
Khác cái là xe máy đụng nhau nên đỡ hơn oto đụng thôi.
Anh lại đánh tráo khái niệm rồi, tình huống này không thể so sánh với tình huống đi từ đường nhánh raNếu anh nói như vậy, khi từ đường nhánh ra, chỉ cần con xe anh nằm giữa đường là anh auto đúng, kệ mẹ mấy con xe khác lao tới vì nó phải nhường anh vì anh nằm giữa đường rồi lúc nào cũng đúng?