Xe máy hay oto sai nhiều hơn?


  • Total voters
    153
Hạng C
22/5/14
939
53.944
93
Em ko hiểu sao tới giờ Việt Nam ko gắn biển stop nhỉ?

Chắc nghĩ là ko ai theo. Các đường hơi vắng đèn đỏ cũng ko có tác dụng gì.
Nhưng cần thiết phải có biển báo dễ hiểu để người ta thay đổi dần và để xử lý theo luật.

Cái luật mà phải đem ra tranh cãi mỗi khi đụng tới thì nó là luật rừng, ko thể khác được.
 
Hạng D
13/1/11
2.425
39.049
113
Em ko hiểu sao tới giờ Việt Nam ko gắn biển stop nhỉ?
Gắn dễ mà
Chấp hành hay kg mới khó
Làn đường chạy lấn làm kẹt xe tùm lum mà anh kêu họ chấp hành cái biển stop ???
Nằm mơ cũng kg làm được
 
  • Like
Reactions: Hell Fire
Hạng D
11/9/14
1.704
58.052
113
Nếu cả 2 con đều là oto thì con vô sau sai, Nhưng xui cho anh tài 4 bánh, con vô sau là 2 bánh dù có vô sau cả khúc thì auto default 4 bánh sai, cấm cãi! :D
Luật xứ thiêng đàng... “nắm đầu thằng có tóc, ai thèm nắm kẻ chọc đầu, nại còn có cái khất...”

(...trừ mí em gái ngành...)
 
Hạng C
22/5/14
939
53.944
93
Gắn dễ mà
Chấp hành hay kg mới khó
Làn đường chạy lấn làm kẹt xe tùm lum mà anh kêu họ chấp hành cái biển stop ???
Nằm mơ cũng kg làm được

Thái Lan xe máy cũng nhiều, vẫn có stop sign
 
Hạng C
22/5/14
939
53.944
93
Ko biển stop thì phải gắn biển yield.
Đụng nhau khỏi cãi làm gì cho mệt.
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
Ở VN lái xe muốn giảm thiểu tai nạn thì phải biết "lái xe phòng thủ"
Các bạn cứ thử ra đường quan sát sẽ thấy tai nạn sẽ còn xày ra dài dài vì lý do:
  • Quẹo trái, phải không xin đường, không quan sát.
  • Quẹo từ đường nhỏ ra đường lớn hết hơn 90% không nhìn hay quan sát xe khác đang lưu thông đến.
  • Qua giao lộ không đèn mạnh ai nấy chạy hết ga, tông nhau ngã tư như cơm bữa. ở VN muốn đỡ mang họa, mình chạy qua đèn xanh còn phải giảm tốc độ và quan sát 2 bên chứ đừng nói chi ko có đèn.
 
Chỉnh sửa cuối: