Nếu do lượng xăng vào buồng đốt nhưng lọt qua khe bạc thi sao anh???Về nguyên tắc áp lực sau bơm của hệ thống bôi trơn luôn cao hơn áp lực nhiên liệu và hệ thống làm mát nên khó có chuyện nhiên liệu hay nước vào hệ thống bôi trơn được. Đây có thể là lỗi thiết kế block máy ở vị trí cac-te nhớt hay đường hút nên mới bị xăng/nước vào nhớt. Theo mình hệ thống tăng áp khí nạp ko liên quan gì.
Đang rần rần ra chiếc Chevrolet Trailblazer (nếu ko chê cái đèn trước bóng sợi tóc, khóa vặn chìa, ống bô xấu, 2 túi khí) thì chiếc này cao to, giá ổn.
tydep nói: ↑ Về nguyên tắc áp lực sau bơm của hệ thống bôi trơn luôn cao hơn áp lực nhiên liệu và hệ thống làm mát nên khó có chuyện nhiên liệu hay nước vào hệ thống bôi trơn được. Đây có thể là lỗi thiết kế block máy ở vị trí cac-te nhớt hay đường hút nên mới bị xăng/nước vào nhớt. Theo mình hệ thống tăng áp khí nạp ko liên quan gì.
níu như vại tức hở bạc mịa ló rầu mất sức nén íu xìu
trầm trọng hơn thì chết lun máy đó
í tỉ xe 4 xy lanh mà chết 1 hay 2 máy là nghỉ chại lun
Nếu do lượng xăng vào buồng đốt nhưng lọt qua khe bạc thi sao anh???
níu như vại tức hở bạc mịa ló rầu mất sức nén íu xìu
trầm trọng hơn thì chết lun máy đó
í tỉ xe 4 xy lanh mà chết 1 hay 2 máy là nghỉ chại lun
Ố đệch!Link cộng đồng CRV thế giới.
Đây là lỗi khiến xăng ko cháy hết và lọt vào két nhớt. Thăm nhớt xe trước khi thay cuối kỳ, nếu bị quá mức high 1 khúc thì chứng tỏ xe đó bị. Một số xe bị nặng mới bị hiện "cá vàng".
http://www.crvownersclub.com/forums...psa-potential-issue-watch-your-oil-level.html
Trước hôm tháng 2 Honda bị lỗi này ở TQ. Bà con kháo nhau do Honda TQ dỏm nên bị. Giờ lỗi lây lan toàn thế giới bên Mỹ cũng bị. Link trên mới cuối tháng 3/2018 thôi, vẫn đang update tình hình liên tục. Honda hiện chưa có giải pháp khắc phục. chỉ biết khuyên bà con thay nhớt thường xuyên 3000 km để nhớt ko bị quá đầy.
Nhận xét kỹ thuật :
1. Động cơ tăng áp cho xe phổ thông còn quá mới để chứng tỏ độ tinh cậy.
2. Nhớt cho động cơ tăng áp cần nhớt tốt, vì turbo quay quá nhanh, có thể đạt 200.000 vòng/phút , nhiệt cực nóng có thể khiến nhớt thường ko trụ được đến kỳ thay nhớt. Minh họa :
3. Nguyên tắc động cơ turbo là gió vào cần làm lạnh rồi mới đưa vào buồng đốt. Gặp xứ lạnh thì bị thiếu nhiệt, xăng ko cháy hết. Tuy nhiên lỗi trên gặp cả ở những xe vùng ko có tuyết.
--> Hiện Honda chưa biết xử lý sao. TQ cấm bán CRV-2018 luôn vì Honda chưa đưa ra được giải pháp khắc phục.
https://asia.nikkei.com/Business/Companies/Suspension-of-CR-V-sales-hits-Honda-in-China
À, fan cuồng nhiệt là Mèo mập với anh bọ chét.)))Thớt nài đéo nghe mấy a Ci vịt x, ci vịt modulo ...... zì đó pipo huh ?!!???? Bữa chước to mồm chê Maz hàng tàu lắm ?!!???