rước e nó về đỡ tốn diện tích nhà chứbằng giá k5, chẳng tội tình gì rước 1 em hạng c chật chội
Bác ơi, có 1 đòi 2, focus 2015 mà bác đòi chừng hơn 500 thì thiên hạ đi đầy đường chứ chẳng riêng bác. Bác có thấy M3 hay Altis giá thế nào, chẳng lẽ Focus với khả năng của mình mà phải bán giá như bác nói sao. Chỉ là thị hiếu tiêu dùng của mỗi người thôi bác ạ, một góp ý nhỏ để cùng bàn luận.Giá này đâu có rẻ.. Dự đoán doanh số sẽ thấp..
Thà bán Focus Classis, động cơ thế hệ cũ, nhưng giá chừng hơn 500.. tôi đã hốt rồi.. Bây giờ ra đường thấy Classic rộng rãi, không cầu kỳ nhưng chắc chắn mà tiết sao ford không bán nó nữa. Focus mới, chật chội, trang bị nhiều công nghệ, nhưng nó không cần thiết ở Việt Nam. Chỉ có dân mê công nghệ, có tiền mới mua thôi. Về mức độ đáp ứng nhu cầu thực sự thì New Focus không có.
Công suất không như nhau đâu ạ, hơn nhiều xe 2.0 hạng C đấy bác. hic...!6% tiết kiệm nhưng công suất như nhau là ghê rồi chứ bác, chừng nào ít tốn mà máy yếu hơn thì mới đáng nói........Tuy nhiên, ít tốn mà giá mắc quá , cũng như không !!
Rổ rá thế này thì k có cơ hội nào đấu với M3 và K3 rồi chua nói đến Altis bền vô địch nhé, theo mình thì bản trend tầm K3 2.0 và bản Titan/Ecoboost tầm M3 2.0 thì có vẻ hợp lý và dễ cạnh tranh hơn.
em đang chạy 1 em classis nè bác thấy đủ rộng, chưa đc ngồi mấy em mới, thế hóa ra em mới nó chật hơn hả bácGiá này đâu có rẻ.. Dự đoán doanh số sẽ thấp..
Thà bán Focus Classis, động cơ thế hệ cũ, nhưng giá chừng hơn 500.. tôi đã hốt rồi.. Bây giờ ra đường thấy Classic rộng rãi, không cầu kỳ nhưng chắc chắn mà tiết sao ford không bán nó nữa. Focus mới, chật chội, trang bị nhiều công nghệ, nhưng nó không cần thiết ở Việt Nam. Chỉ có dân mê công nghệ, có tiền mới mua thôi. Về mức độ đáp ứng nhu cầu thực sự thì New Focus không có.
Đợi ra full spec rùi mới biết nó có "rẻ" hay "mắc". Lỡ nó chất đống đồ chơi xịn lên thì sao hehe. Mà dòng này mà chơi 180 mã momen cao vòng tua thấp, số 6 cấp powershift thì xác định là mạnh mẽ hơn nhiều anh 2.0-2.5 rồi.