Nghiêm túc quá.Kiểu kêu search phong long này nhiều ghê.
Search kiểu có mục đích sẵn thì cái gì mà chả ra.
Apple lừa người tiêu dùng, xe toy lật, san bị cháy…
Mọi thứ đều có cái dở, quan trọng là với một xác xuất nào đó, người tiêu dùng chấp nhận nó.
Xe Đức xịn, nhưng nằm đường hơi bị nhiều. Nhưng người tiêu dùng họ chấp nhận với giá trị khác của nó. Đó là điều bình thường
- Tags
- hyundai kona
Dạ xin lỗi anh, mà tại mí anh cầm mên làm em mắc cừi quá heheđề nghị anh @tktung không thả haha nữa nha, chuyện buồn của em mà comment nào ảnh cũng thả haha, quá đáng hết sức
Tại cứ bắt search. Mệt. Cứ theo tâm lý bầy đàn cho đời nó đơn giảnNghiêm túc quá.
Search, thì ra cả ng ngoài hành tinh, quái vật hồ cá lóc, ma cà rồng luôn ấy chứ
Tại cái anh gì thích xài đồ TQ ấy, lâu lâu cứ sợt rồi show lên xe hàng cháy nổ đồ.Tại cứ bắt search. Mệt. Cứ theo tâm lý bầy đàn cho đời nó đơn giản
Search, thì ra cả ng ngoài hành tinh, quái vật hồ cá lóc, ma cà rồng luôn ấy chứ
Toàn mí anh còm nghiêm túc thế mà anh kêu mắc cười.Dạ xin lỗi anh, mà tại mí anh cầm mên làm em mắc cừi quá hehe
anh lại nhanh tay rồi, mình đang so Forester với 2 con Cross và HRV new.Anh nói sao chứ....HRV mới hơn, chân cẳng cao hơn, rộng hơn...City làm gì có cửa mà so....hehehe
Chứ City chại 7 năm đủ òi, trong pk sedan B thời 2014-2015 không lấy City CVT thì chỉ còn Vios và Rio AT 4 cấp thôi
chay xe ly hợp kép, phải biết dùng auto hold nhịp nhàngVới xe ly hợp kép, đạp thắng sâu khi dừng không cần về N đâu. Em khi dừng đạp thắng sâu, bật auto hold .
Đợt lễ 30/4 năm ngoái, kẹt cứng hơn tiếng ở đèo Bảo Lộc thì bộ ly hợp báo nhiệt mức 7/10 của ngưỡng nguy hiểm 1. Ngưỡng nguy hiểm cần dừng xe ở vạch ngưỡng 14 lận.
Một người đi xe Hàng có hs DCT khô run run chia sẻ.
di chuyển đường kẹt để ý 1 xíu rồi rút kinh nghiệm từ từ việc chuyển N - D thế nào cho hợp lý
nguyên tắc: ko để D trên 10' với tốc 5km/h... Rồi mỗi lần kẹt chuyển N/D mỗi kiểu,
dần sẽ tìm ra cách sống chung với nó.
nguyên tắc: ko để D trên 10' với tốc 5km/h... Rồi mỗi lần kẹt chuyển N/D mỗi kiểu,
dần sẽ tìm ra cách sống chung với nó.
so với Forester...2 con Cross và HRV new thì không có cửa nẻo gì nhỉ....heheanh lại nhanh tay rồi, mình đang so Forester với 2 con Cross và HRV new.
Chứ City chại 7 năm đủ òi, trong pk sedan B thời 2014-2015 không lấy City CVT thì chỉ còn Vios và Rio AT 4 cấp thôi
Quá nhiệt hộp số do đi chậm rà phanh ở tốc độ thấp quá nhiều nên lá côn nó không ép chặt vào bánh đà tạo ra ma sát nóng hộp số.
bật autohold lên đi khi tắc đường không cần chuyển về N đâu. Đợi xe phía trước đi dc 1 đoạn thì đạp ga đi đừng có rà phanh nhiều quá. Nếu phanh thì phanh hết chân để autohold nó hoạt động.
bật autohold lên đi khi tắc đường không cần chuyển về N đâu. Đợi xe phía trước đi dc 1 đoạn thì đạp ga đi đừng có rà phanh nhiều quá. Nếu phanh thì phanh hết chân để autohold nó hoạt động.