Hạng B2
10/4/14
55
11
8
Cà rốt có hệ thống treo rất tệ, cách âm cũng không tốt. Được mỗi cái cục máy Hybrid nghe có vẽ tiết kiệm xăng đấy nhưng giá cao. Với giá tiền đó, có thể mua xe khác phân khúc cao hơn mà chạy cũng không tốn xăng hơn bao nhiêu, chênh nhau chưa đến 1l/100km tính ra chưa đến 20k. Mà đi Cà rốt thì nhức đầu do ồn phải mua thuốc nhức đầu hết 100k. hehe :p :p :p
Lạ cái là người Việt thích dùng treo tệ, cách âm không tốt mà vì vẫn mua ầm ầm nhỉ? Với cả không biết bác tính xe phân khúc khác tiết kiệm chênh nhau 1l/100km là xe nào, cỡ A chắc, vì Cross HEV là 4.6l/100km đấy
 
  • Like
Reactions: 3Hi
Hạng C
10/5/14
70
15
8
33
Các bác cứ thích xe điện hay lai điện mà trong khi giá mắc hơn nhiều xe thuần xăng. Nhà nước và hãng xe được lợi, ntd thì không thấy cái lợi gì ráo. Ngoài môi trường ra thì có lý do gì để chọn xe điện, hai rít?
Nhưng rõ ràng nhiều trang bị hơn bác, lại còn tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều, xu thế chuyển dịch chung của thế giới rồi
 
  • Like
Reactions: Hải DMC
Hạng B1
26/9/13
56
7
8
Được bao nhiêu người mua Cà rốt Hybid vậy bác??? Ra giấy hơn 1 tỏi, với tầm tiền đó thử hỏi mua được những xe nào, phân khúc nào, tiện nghi ra sao???
Chẳng qua nó gắn logo Toyota, và ở phân khúc khoảng 750 triệu (bản G) thì rất vừa miếng với nhiều người nên nó bán chạy thôi, người Việt cứ mua xe là phải Toyota mà. Còn nếu xét trong tầm giá tiền của bản V hay HEV thì Cà rốt không thể bằng CX5 của Mazda. Cả về khả năng vận hành lẫn độ rộng rãi tiện nghi nha.
Về độ rộng rãi thì không bàn còn về trang bị và tiết kiệm thì so con cx 5 bản pre với cross HEV thì CX sao bì được hả bác? Không đâu xe quả bánh sau tang trống là thấy ố ồ rồi
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Về độ rộng rãi thì không bàn còn về trang bị và tiết kiệm thì so con cx 5 bản pre với cross HEV thì CX sao bì được hả bác? Không đâu xe quả bánh sau tang trống là thấy ố ồ rồi
CX5 nào xài bánh sau tang trống vậy? Xin lỗi cho mình hỏi:"Bác phải dư luận viên của Toy không vậy?"
Cross HEV ra giấy gần 1,1 tỷ, CX5 2.0 ra giấy hơn 900, chênh nhau gần 200 triệu đổ xăng khi nào cho hết vậy bác? Mà bác đã chạy CX5 chưa, nếu chưa chạy thì chạy thử đi nhé, chứ ngồi đây phán thấy sai sai quá. mình dàn treo sau đa điểm của CX5 đã ăn đứt Cross rồi, chưa nói đến GVC của Mazda thì Toy Cross còn thua xa lắc nữa.
 
Hạng B2
9/3/14
63
3
8
41
TP.HCM
www.kinhdoanhbaohiem.com
Nó bán chạy bản G và phần nào đó là bản V thôi bác vì bản G đa phần hốt khách của phân khúc B Còn bản Hybrid, ko phải là ko ngon nhưng giá đó chẳng mấy ai mua, mua xe phân khúc cao hơn, tội gì. Giá Hybrid lăn bánh hơn 1 tỉ thì người ta mua CX5 hay thậm chí là CRV ngon hơn nhiều
Mua HEV thêm trang bị, TSS, tiết kiệm gần gấp đôi, so với chung tầm giá con pre cx5 với con crv đều đắt hơn mà chẳng mấy trang bị, anh nói gì vậy?
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Lạ cái là người Việt thích dùng treo tệ, cách âm không tốt mà vì vẫn mua ầm ầm nhỉ? Với cả không biết bác tính xe phân khúc khác tiết kiệm chênh nhau 1l/100km là xe nào, cỡ A chắc, vì Cross HEV là 4.6l/100km đấy
Thực tế chạy thì Cross khoảng 6l/100km với bản HEV, còn bản thường là 8,5l/100km. Mazda 2,0 khoảng 7,5l/100km. Chênh nhau cũng chả có gì nhiều. Mazda CX 5 chạy ngon n lần Cross. Đây là cảm nhận của mình, 1 người chạy qua nhiều dòng xe và đã ôm CX-5, Cross chạy nhiều rồi mới dám nói, không so sánh trên thông số hay nhìn vào doanh số mà chém gió. Cross bán chạy chủ yếu là nó đeo logo của Toy, nhập khẩu Thái dúi, thế thôi, đừng mang một con xe hạng B+ treo dầm xoắn vào để so với 1 con xe hạng C, treo đa điểm, như vậy là không biết gì về xe.
 
Hạng D
15/9/17
2.862
2.255
113
39
Nhưng rõ ràng nhiều trang bị hơn bác, lại còn tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều, xu thế chuyển dịch chung của thế giới rồi
Xe xăng cũng full options, nhiều thứ trang bị cũng không dùng đến. Chênh lệch 100tr, thì có người đi 10 năm mới bằng tiền tiết kiệm nguyên liệu giữa 2 xe.
 
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Mua HEV thêm trang bị, TSS, tiết kiệm gần gấp đôi, so với chung tầm giá con pre cx5 với con crv đều đắt hơn mà chẳng mấy trang bị, anh nói gì vậy?
HEV thêm trang bị, TSS ... nhưng nếu bác thực tế chạy cả cross với các xe ở phân khúc cao hơn như pre CX5, CRV bản thấp .. thì trải nghiệm sẽ rất khác nhau. Đọc giấy tờ ko nói lên đc hết đâu bác ạ. Treo dầm xoắn vs treo đa điểm là đã khác nhau 1 trời 1 vực rồi. Chia sẽ của bác trác đông lai bên dưới là khá sát thực tiễn.
Thực tế chạy thì Cross khoảng 6l/100km với bản HEV, còn bản thường là 8,5l/100km. Mazda 2,0 khoảng 7,5l/100km. Chênh nhau cũng chả có gì nhiều. Mazda CX 5 chạy ngon n lần Cross. Đây là cảm nhận của mình, 1 người chạy qua nhiều dòng xe và đã ôm CX-5, Cross chạy nhiều rồi mới dám nói, không so sánh trên thông số hay nhìn vào doanh số mà chém gió. Cross bán chạy chủ yếu là nó đeo logo của Toy, nhập khẩu Thái dúi, thế thôi, đừng mang một con xe hạng B+ treo dầm xoắn vào để so với 1 con xe hạng C, treo đa điểm, như vậy là không biết gì về xe.
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng B1
8/11/13
80
7
8
Lo xa tí. 5 năm đổi xe bán lại có được ko anh toy. Thằng mua xe cũ kiểu gì nó cũng bắt giảm thêm trăm củ để thay cục pin mới. Anh hai rít này lúc bán lại bảo đảm mất giá hơi bị kinh
Đúng là bác lo xa... vời thật =)) này nhé, pin tuổi thọ ít là 15 năm, bảo hành hybrid là 7 năm, 5 năm bán lại xe thì còn 5 năm tuổi, 2 năm bảo hành. Chả thấy vấn đề. Nói như bác mấy con xăng 10 năm bán lại lại bảo giảm trăm củ làm mới động cơ quá
 
Hạng B2
5/7/13
64
5
8
Thà mua 1 xe xăng và 1 xe điện chứ ko ưa loại xăng pha điện này. Kakaka
Xăng lai điện hợp lúc này, còn điện hẳn thì cơ sở vật chất chưa tốt, xăng thì đắt với chờ lâu :) Túm lại là người ta tính hết cả rồi bác ah. Xăng lai điện phù hợp với bối cảnh hiện tại