Trong khi người người nhà nhà làm xe điện Nhật, Nissan Leaf, Lexus LFZ, Toy bz4x,... thì a bảo Nhật chê xe điện Thôi không cần nói nữa.Cốt lõi là vậy: Mấy cha Nhật bảo xe điện là thứ rác rưởi chỉ bọn mắt hí china hay bọn ngáo Mão làm thôi, xe đốt trong vẫn sống tốt thế kỷ này, rồi mới nghĩ ra cái trò hai-bơ-rít gì gì đó mụ mị thiên hạ rồi tung hoa này nọ. Nhưng khi ngẫm nghĩ lại xe điện nó như cha Táo 2007 thì mới sực tỉnh ra và cuốn cuồn đi đầu tư hàng chục tỷ; cơ mà khi xe ra đời chạy méo đc mấy vòng lại phải kéo nhau cả về SR để sữa chữa để nâng cấp bla bla và lúc ấy xe điện nó chạy lên tới cung trăng rồi, lại thêm thằng cha VinFast đốt đít đằng sau nữa... cuống quá mới lấy mấy thèn "BD" hai-bơ-rít ra chống chế.
Thiệt tình mà nói Hai-bơ-rít tớ cũng có 1 chú (cà rốt) mà chạy chán bỏ bà đi được, phí bảo dưỡng đắt đỏ (gần gấp đôi xe đốt trong và mắc gần gấp 3 lần bảo dưỡng của VF cho con VF34). Sợ lắm rồi. thiệt chứ thà điện ra điện, xăng dầu ra xăng dầu cái thứ lai lai chán méo "nhói nhên nhời".
Còn mà đã ngồi lái thử chiếc xe 900tr để rồi mua về mà nói lái chán, thì chỉ có nói .. xạo =)) K bit a đã đi bảo dưỡng xe hybrid bao giờ chưa chứ nhà em đang chạy đây, vừa bảo dưỡng mốc 10 ngàn km, bảo dưỡng k khác xe xăng là mấy và tương lai vẫn vậy. Nên nói gì thì nói nhưng phải trải nghiệm thực tế mới phán đc.