Tập Lái
23/5/19
11
0
2
33
Gear Shirt Indicator trên bàn MT là tính năng giúp tối ưu vị trí tay số theo điều kiện lái xe nhằm giảm quá tải cho động cơ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. bản này có cả ESP nữa ah, tính ra cũng okie quá mà.
 
Tập Lái
23/5/19
11
0
2
39
coi xe thực thế thì thấy khá okie nhé. độ hoàng thiện chi tiết tốt, bản AT trang bị đầy đủ nhu cầu và giá 609 khá hợp lý nhé các bác. mình thấy xe máy Hybrid mà giá vậy là quá ổn rồi.
 
Hạng C
11/5/14
56
3
8
31
Đúng là k vừa lòng ai cải thiện theo ý kiến người tiêu dùng phếch rồi. hồi xưa đòi ESP cũng có ESP, đòi CC giờ cũng có CC, có rồi chê giá cao
 
Tập Lái
23/5/19
12
0
2
34
Mình thấy xe Hybrid mà giá này là quá ổn tồi, ngoài động cơ, phải thêm motor, pin, rồi một mớ các nâng cấp trang bị khác thì tính ra lại ngon bổ rẻ. em cá nếu Toy hoặc Mít ra HB thì sẽ ko có giá này đâu, giá hiện tại của Toy, Mit cũng cao mà.
 
Hạng B1
18/4/14
56
6
8
Mình thấy giá này với CC này thì okie rồi, kèm một mớ trang bị khác nữa. Giá MT và AT 609 tr vẫn ngon chán so với mấy ông MPV khác.
 
Hạng B2
23/4/14
54
8
8
Ơ tính ra con 608 lại ngon chứ, trang bị một cơ số món nhiều hơn bản cũ nhiều mà
 
Tập Lái
23/5/19
9
1
4
31
Nếu giờ giá mà rẻ hơn nữa chắc nhiều bác sẽ bảo xài đồ tàu hay sao mà rẻ thế, rùi cũng chê bảo ko mua kkk. sống khó quá. Đồ Nhật thì ngon, bổ nhưng không rẻ, và cái giá cảu nó xưa nay là vậy, nên không có chuyện máy Hybrid mà lại rẻ hơn xe máy thường. Su Ertiga Hybrid ngoài thay đổi động cơ còn một số trang bị nâng cấp đang đồng tiền bát gạo khác mà giá vẫn ổn áp thê này, ko mua thì mua xe gì nữa, Mít bồng bền hay VL CVT yếu đối mong manh dễ vỡ ?
 
Hạng C
31/7/13
81
3
8
chothuexehoagiare.com
Su nổi tiếng nồi đồng cối đá về chất lượng nhất là cục máy. lần này hãng bảo hành cả pin 5 năm như thế thì an tâm mà dùng thôi.
 
Hạng B1
14/1/12
44
6
8
Các món đồ chơi theo hãng cũng khá hay, nhưng cái đó tùy người dùng cần hay không thôi như một option. em thấy abn3 AT tiêu chuẩn giá vậy là ổn