Bác nghe ai nói vậy? Em đang đi In nè, không như bác nói đâu, em đã đo nhiều lần rồi, có cần em text cho bác coi cho bít sdt: 0972121500nguyenanhson nói:INNOVA Số sán còn ăn uống được 13 lít/100km chứ em số tự động toàn chơi 15 lít trở lên. Chạy thì ì. Uống thì ác.
Vụ chỉnh độ trể này chính xác nè, bác nào chạy Inn, cho xe xuống vỉa hè dốc thấp hơn đường khoảng 0,7-1m đậu thử, đậu một hồi máy nguội, khi cần đi đề pa, vô số, nhả ly hợp ra sẽ thấy máy hơi lì tí (trong khoảng vài giây) rồi mới dzọt lên.duonglao nói:ừa đồng ý là INN ít hao xăng hơn Jolie, lý do như sau
- Xác xe INN nhẹ hơn
- INN nói riêng và xe TOY nói chung, hãng xe chỉnh độ trễ chút xíu khi đạp thốc chân ga (lúc hao xăng nhất), điều nay giúp tiêt kiệm nhiên liệu tuy nhiên sẽ gây cho xe ít bốc hơn (ảnh hưởng lúc cần vượt hay tăng tốc chẳng hạn)
Bổ xung chút là INN đường trường khoảng 8.5l/100km, Jolie (phun xăng, 2004,2005 trở về sau) khoảng 9lit/100km.
Xe em INN GSR đời 2010 bão dưỡng đầy đủ theo định kì tại Toyota Cần Thơ, đi đường trường thường 4 người, mở 2 dàn lạnh, loanh quanh <8 lít/100km, trong thành phố thì vô chừng.
Như bác nào có hỏi ở trên, bình xăng theo catalogue của INN là 55 lít, như hôm trước có bác nào chỉ, giật cái ống đen ở khoang máy, có thể đổ được 60 lít.
Nếu nói 13 lít/100km đường trường, nếu là xe của cơ quan nhà nước thì miễn bàn, do định mức cấp 18 -20 lít/100km tùy cơ quan (Innova đời 2009 của cơ quan bạn em cấp 18 lít)Tram Giao nói:Bác nghe ai nói vậy? Em đang đi In nè, không như bác nói đâu, em đã đo nhiều lần rồi, có cần em text cho bác coi cho bít sdt: 0972121500nguyenanhson nói:INNOVA Số sán còn ăn uống được 13 lít/100km chứ em số tự động toàn chơi 15 lít trở lên. Chạy thì ì. Uống thì ác.
Còn xe cá nhân như anh em mình trên diễn đàn chạy đi làm hàng ngày, nếu nói 13 lít/100km đường trường thì hoặc là xe đó có vấn đề hoặc là tài xế có vấn đề.