Hạng B2
29/1/10
265
3
18
49
cowardsp nói:
bác nào muốn TK xăng thì cư chốc chốc đạp embreyage, chạy trớn... tiết kiệm cũng khá à

để tiền dư ra thay bố hả bác.
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
lovespeed nói:
cowardsp nói:
bác nào muốn TK xăng thì cư chốc chốc đạp embreyage, chạy trớn... tiết kiệm cũng khá à

để tiền dư ra thay bố hả bác.
xăng cứ tăng mãi thì có lẽ có ngày củng xài chiêu này như thời bao cấp.. he.he
 
Hạng B2
25/5/10
138
14
18
Gò Vấp TP.HCM
e mới đi Đà Lạt về hôm qua, 5 người lớn 2 e nhỏ,tổng đoạn đường đi là 730km (chạy các điểm vui chơi) tốn hết 1tr300 tiền xăng (xe em in 2k7)
 
Hạng B2
21/4/11
417
4
18
anhho79 nói:
nghe mấy bác bàn thế em ớn cả óc. bác tài xế của xếp nói với em là chỉ uống 8-9lit/100k.tại sắp tới em mượn xe về nha trang nên đã nguyên cứu hơi bị kỷ vấn đề này.
innova đường trường 8-9l/100km là chạy thoải mái đó . Nếu chạy tiết kiệm chỉ <8l
 
Hạng B2
25/5/10
138
14
18
Gò Vấp TP.HCM
giangvinh nói:
Kiểu này chắc AE mình phải mở thêm 1 topic chuyên nói về cây xăng uy tín và cây xăng gian dối quá, nếu có thể thì chụp hình luôn cho nó tởn, không ai bảo vệ được thượng đế thì phải tự bảo vệ mình thôi
e báo cáo với bác luôn đây: ngày 30/4 vừa rồi e về Tây Ninh huyện DMC.ngay chợ huyện có cây xăng NN số 79,e ăn sáng quán mì tàu cặp bên bến xe DMC và vòng qua đó đổ xăng (giá xăng hiện tại 21,300 thì mình đổ 250k là dc 1 gạch xăng xe In)mà e đổ 500k lên có 1,5 gạch.chiu nó thế này : e gé vào báo con bé là đổ 500k,nó réo vào thằng bấm số đúng y như mình nói xong bấm vòi dc 1 >2s thì thằng trong hỏi lại là bao nhiu? và con nhỏ nói lại là 500k trong lúc đó đồng hồ báo của trụ bơm đã nhảy số và đứng lại xong thằng trong mới bấm số 500k và cho đổ tiếp...lưu ý khi mình đổ xăng mình phải bấm số $ xong mới bấm vòi xăng theo lẽ thường tình,mà đằng này nó bấm vòi xong nó mới bấm số (2 ngươi) các bác nên thận trọng cái vụ 2 người....e viết có bác nào không dc rỏ vui lòng call e tả cái chiu của nó cho các bác tường....e hết
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Các bác đổ xăng đừng nói trước là đổ bao nhiêu, cứ bảo đổ đi, đến khi nào bảo dừng thì dừng nhé, như vậy cũng đỡ được phần nào.
 
Hạng B2
23/8/09
285
322
63
Cách đo xăng của em (từ 2B cho tới 4B):
Ra cây xăng đổ đầy nhưng chưa tràn miệng, về nhà xách thùng xăng kê vào cái phễu, cuống phễu có cái ống xăng cỡ ngón tay, rót từ từ tới tràn miệng bình, vừa rót vừa lắc xe nhè nhẹ. Tại cây xăng, do kích thước vòi bơm và áp lực bơm nên thùng xăng hay bị "bọng khí". Rót như em không bị bọng khí nên chính xác hơn.
Xong, 12 giờ đêm em ra đường, chạy 1 cung đường, 1 cách chạy, chạy đã về nhà lường xăng rót tiếp y như vậy. Tiếp tục tới sáng là có kết quả: chia tỉ lệ là ra.
Quên, trước đó nữa em đo đồng hồ tốc độ và đ.hồ km bằng cách chạy xe rồi đo với mấy cây cột điện. Quê em 2 cột điện cách nhau 100m. Em phải làm thế vì biết đâu đồng hồ non-già thì phí công đo xăng.
Mà, với em, đo chơi cho biết con xe và để dễ duy tu, bảo dưỡng, canh chỉnh chơi cho vui, chứ hổng đến nỗi chạy xe mà ke re cắc rắc từng chút xăng các bác nhé. :):)
Một chủ xe Altis bị em hạ đo ván bằng chiêu hồi mã thương này! Đồng hồ bác ấy chỉ 6,7l/100km, trong khi em lường xăng bằng thực tế là 7,8l/100km. Nhìn bác ta chết trân, hết ca hát em thấy tức cười, thôi mời bác ta chầu cafe giải tức!!!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
4/12/10
43
0
0
Bác này rảnh thiệt, nửa đêm đến sáng chạy lòng vòng ngoài đường đo xăng/km, kiểu này em bó chân luôn
 
Hạng B2
23/8/09
285
322
63
@giangvinh
Đo xăng là phụ, chạy xe chơi là chính bác ạ. bác nghĩ xem, mê xe từ năm 13-14 tuổi, cưa 4 gốc cột làm xe chơi, tới bây giờ mới có chiếc xe ngày xưa mơ ước dù là xe ghẻ lở, vừa chạy vừa nghe những bản nhạc tiền chiến quen thuộc của thuở thiếu niên, ký ức tràn về thì còn gì bằng bác nhỉ!