Bác chạy vậy chắc không sài máy lạnh rồi, In chạy tầm 10L là nắn nót lắm rùi!Trời ơi!
Mấy bác đi kinh dị quá!
Xe em 2006 chạy chừng 9l. Nếu em đi hiền khô thì chừng 8l. Nhưng thông thường hằng ngày ( đi theo cảm tính của riêng ) thì 10l. Xe em đi trên đường ít có xe khác qua mặt đc, em toàn qua xe khác!
1520 kg chính xác, 9 lít lý tưởng thôi, chạy bình thường hơn nhiều. Các bác sỉ chấn thương chỉnh hình chổ mình thích Esc, 6 ông mà có 5 Esc. thường bảo dưỡng ở SG Ford.Xe dap nói:Ếch ộp ( Escape 2.3L AT) 100Km cũng chỉ hết 9L thôi.Xác nặng 1600 Kg.truong195 nói:Topic này có vẻ yên bình, gởi thêm Jolie 7.5 lít/100 km xác nặng 1500kg
Mấy ổng than tụi nó còn... xxx... hơn tau.
bác nói 3 mới để ý, lúc chạy trên xe e có 1 e gai hay bệnhy ói mửa khi đi xe, thế là e tắt máy lạnh, mở kính xe, lúc chạy vận tốc nhanh gió làm xe e chao đạo thật.. Khiếp.. nghĩ lại gió hất e lạc tay lái thì thế nào nhỉ???manhcuong nói:Scirroco nói:em vote cho inova, đảm bảo ít hao xăng vì vỏ mỏng dính nên xác nhẹ hơn ford.
Vốt viếc gì bác, trao đổi chứ có đua đâu?
Như vậy cho e hỏi kim xang chỉ ở vạch thứ 2 dưới vạch đầy xăng thì nhiên liệu độ còn độ khoảng bao nhiêu thế các bác???
Thật ra thì Ỉn không hao mà cũng không tiết kiệm, Mức tiêu hao phù hợp với động cơ 2.0L số sàn.Lã Bố nói:Innova mà ăn xăng thì thằng TOY đóng cửa mất rồi bác ợ! Bác nên check lại lần nữa xem sao
Cái hay của Ỉn nói riêng và dòng Toy nói chung là cho dù là già đi nhưng không bị hỗn nết ăn như các anh khác. Trong 3 năm đầu thì hầu như không có sự khác biệt, 3 - 5 năm sau đã có sự khác biệt rồi, và sau 5 năm hoặc 100.000 km thì khác biệt hoàn toàn đấy. Chả trách vậy mà mấy bác chuyên chạy dịch vụ toàn lùng mua Zace với giá khủng!
theo em Inn uống 10-11L/100km là quá hao xăng cho 2.0 MT so với Mit G 2.4AT cũng tầm 10L/100km mà xác nặng đến 1.650kg và càng hao xăng hơn so với chính Toy camry 2.4AT chỉ khoản 9l/100km.
hehehuhu nói:theo em Inn uống 10-11L/100km là quá hao xăng cho 2.0 MT so với Mit G 2.4AT cũng tầm 10L/100km mà xác nặng đến 1.650kg và càng hao xăng hơn so với chính Toy camry 2.4AT chỉ khoản 9l/100km.
Bác hehe nói ko có cơ sở nhé, nhất là lấy thông số đi đường thành phố của Inn so với đi đường trường.
In thành phố: 11l/100km - đường trường 7,5-7,8l/100km.
Còn Gr hả: 17l/100km - 10,5l/100km.
Camry thì thấp hơn Gr nữa.
Xe Zace bị lổi về hệ thống nhiên liệu, chỉ cần ít bảo dưỡng là kéo lên 15li1t/100km đường trường ngay, bõ kỹ thuật đang có một bác khóc kìa.manhcuong nói:Cái hay của Ỉn nói riêng và dòng Toy nói chung là cho dù là già đi nhưng không bị hỗn nết ăn như các anh khác. Trong 3 năm đầu thì hầu như không có sự khác biệt, 3 - 5 năm sau đã có sự khác biệt rồi, và sau 5 năm hoặc 100.000 km thì khác biệt hoàn toàn đấy. Chả trách vậy mà mấy bác chuyên chạy dịch vụ toàn lùng mua Zace với giá khủng!
Zace phổ thông là do thế mạnh vể chiến thuật rỉ tai của Toyota , chứ bây giờ đã rõ.
bác cứ kéo các cặp xe jolie/ Zace 2000 2004 2006 chạy thử xem. Zace không có cửa về tiết kiệm v2 độ bền đâu.
truong195 nói:Xe Zace bị lổi về hệ thống nhiên liệu, chỉ cần ít bảo dưỡng là kéo lên 15li1t/100km đường trường ngay, bõ kỹ thuật đang có một bác khóc kìa.manhcuong nói:Cái hay của Ỉn nói riêng và dòng Toy nói chung là cho dù là già đi nhưng không bị hỗn nết ăn như các anh khác. Trong 3 năm đầu thì hầu như không có sự khác biệt, 3 - 5 năm sau đã có sự khác biệt rồi, và sau 5 năm hoặc 100.000 km thì khác biệt hoàn toàn đấy. Chả trách vậy mà mấy bác chuyên chạy dịch vụ toàn lùng mua Zace với giá khủng!
Zace phổ thông là do thế mạnh vể chiến thuật rỉ tai của Toyota , chứ bây giờ đã rõ.
bác cứ kéo các cặp xe jolie/ Zace 2000 2004 2006 chạy thử xem. Zace không có cửa về tiết kiệm v2 độ bền đâu.
Zace cũng có xe lỗi, điều đó không tránh được nhưng chỉ lác đác một vài xe. Ngay chỗ em, một con ỈnG và một Zinger MT. Lúc đầu độ tiêu hao nhiên liệu là tương đương nhau, nhưng chỉ sau 7 vạn km thì In ăn uống vẫn kham khổ như trước còn Zing lại bạo ăn hơn, khổ chủ của Zing bảo như này thì chạy Fortuner V sướng hơn! Zing cũng bảo dưỡng chính Hãng tại Kimlien Trading Co.Ltd.