RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Sorry các Bác vì để các Bác chờ lâu vì e có 2 lý do: máy ảnh hư (phải sưu tầm máy khác) và các Bác đừng cười (e không biết cách post ảnh)
Nhưng thử xem sao:
Đa phần xe bán cho các Bác lúc đầu tiên sẽ có hiện trạng như thế này - vì sau bao nhiêu năm rồi mà : Nhìn từ dưới lên
Nhìn từ trên xuống
Thùng xăng này zin của A2 , trong đó đa phần bơm điện zin theo xe đã bị tháo mất có thể do hỏng hay dùng bơm cam rẻ tiền hơn . Thùng đạn gắn thêm
Máy phát điện - rờ le đề (mép dưới ảnh) zin A2. Nhưng lọc xăng , nắp két nước kỳ quá ? Lại thiếu ống cao su lấy gió vào chế hoà khí .
Còi zin , bơm xăng A1 . Nhưng bơm hơi và mô bin điện 12v xe zin làm gì có ? Chia điện , dây phin , buzi zin - vặn ốc kín, xe mới lội ngầm nước ngang vè được
Đây là chữ a - bàn tay ếch zin của A2 , của A1 nhìn nó mảnh mai lắm
Máy này là ví dụ điển hình của lai căn: Bộ chia điện của xe du lịch được độ lại dùng IC (zin thì phải dùng vít lửa), môbin nằm ngoài chế lại 12v. Bơm xăng chế của xe du lịch dùng 12v thay vì nó nằm trong thùng xăng 24v. Cục xi nhan lai , còi ốc - còi hơi : xe zin làm gì có. Lọc dầu sao mà trắng xoá thế này ?....Dây phin cắm như thế này lội nước chết máy ngay
Táp lô A2 này zin : công tắc đèn, vô lăng , gạt mưa, công tắc xi nhan, táp lô đồng hồ...Nhưng vẫn có cái lai: xe nhà binh không ai dùng chìa khoá đề - đúng bài phải công tắc nhấn or đạp đề . Cốp đựng đồ đâu có khoá chìa - chỉ có tay gạt đóng mở thôi . Thiếu bát để tay cho ghế phụ
Hàng độc : dụng cụ chống lầy - thay vỏ cho xe
Kính chiếu hậu này - độc quá nhưng mà hàng lai
Kiếm được con jeep lùn M151A2 zin 100% bây giờ khó như hái sao trên trời . Mà nào có rẻ gì đâu 120-130 chai cũng không có zin hoàn toàn
Vài kinh nghiệm nhận biết jeep lùn M151A2. Kính các Bác !